Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp cánh kính và đèn led - một sự kết hợp hoàn hảo.

Một không gian nhà bếp sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn nếu có sự hiện diện của kính và đèn led. Chính vì những giá trị thẩm mỹ đó, nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt tủ bếp cánh kính và đèn led cho không gian bếp nhà mình.
 

Không gian nhà bếp sang trọng hơn với kính và đèn led.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, những thiết kế mới trong không gian nội thất đều ưu tiên sử dụng kính và đèn led để tạo nên giá trị thẩm mỹ cao. Đối với tủ bếp cũng vậy, sự kết hợp giữa kính và đèn led đã tạo nên một “làn gió mới” cho thị trường nội thất tủ bếp. Sự thay đổi này đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng.

Với đặc tính hút và phản chiếu ánh sáng tốt, tủ bếp cánh kính đèn led sẽ tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi  và sang trọng bất kể ngày hay đêm.
 
https://lh4.googleusercontent.com/oBWWjAJlQVbasfj9oUKQvBGj5vbryVxmaGUQJ_j2Pu2QZJuvOBpD81PYNwPvxeBkHfithzrECiobgJ9t3ipUkIWshW7uly-E3p9HR53Fm_PXfupIMW-ZxpSY8Qqf6nlPzAzxjctV
Tủ bếp cánh kính và ánh sáng đèn led tạo nên sự sang trọng


Ngoài tác dụng chống nước, dễ lau chùi, ít bám dầu mỡ, kính cường lực cao cấp còn vô cùng bền do có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường.

Dù là kính màu trơn hay màu đơn sắc, khi kết hợp với ánh sáng đèn led cũng tạo nên hiệu ứng lung linh, sang trọng vô cùng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/iuRfDlE2qF-6Fo1uEAN8qUCSoqXD4Qf5vx2H-Rt8ulq5jf5tV8pYXj5x4yQcqqTrprG-N0Ksq3Wah_6QLgxWm2qIxcOqsMa5TbU78CwtnUBRD-Rl_Vp7s7umOHkC9Gi6E6o5fYHX
Dù kính màu trơn hay màu đơn sắc thì tủ bếp cánh kính kết hợp với đèn led vẫn đẹp

Như vậy, dễ hiểu khi dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều lời khen trên thị trường. Cho đến nay, độ “sốt” của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tủ bếp cánh kính đèn led, bất kỳ ai bước vào không gian bếp nhà ban cũng phải thốt lên khen ngợi.
 

Tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture với tuổi thọ 50 năm và chế độ bảo hành đến tận 20 năm.

Tại sao tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture lại bền đến như  vậy? “Nhân tố” đặc biệt gì đã làm nên điều này? Câu trả lời là tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm cao cấp và kính cường lực.

Không giống như những đơn vị khác sử dụng nhôm bình thường hay inox, chúng tôi sử dụng hợp kim nhôm cao cấp để làm khung tủ. Đây là loại vật liệu được sử dụng trong những công nghệ kỹ thuật cao như mâm bánh xe, máy bay…Do đó, chúng có độ bền rất cao và khả năng chống va đập tốt.

Xét về kính cường lực cao cấp, đây là loại kính có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường, đem đến độ bền cao và khả năng chống nước tuyệt đối. Ngoài ra đặc điểm của loại kính này còn dễ dàng lau chùi, ít bám dầu mỡ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/DkUmV3dIZ_07gSxp4CBPUuYtlarBcol2OgfGWqWCQHRho3quZ8ONXqcrJ3swkUUCSslGh92O4FczLl6x1ZETl40DZFEbYW2Cbdc1JOgH8shurTjbxrHjhY2cSpznS9Vps0UuDrNK
Tủ bếp cánh kính NovaFurniture lắp đặt tại Cần Thơ

Kết hợp từ những nguyên liệu cao cấp, NovaFurniture rất tự tin khi bảo hành tủ bếp cánh kính nhà mình lên đến 20 năm. Trong thời hạn bảo hành, khách hàng còn được thay kính miễn phí 3 lần dù cho khách hàng tự làm bể. Theo khảo sát, những khách hàng đã lắp đặt dòng tủ bếp này tại NovaFurniture đều cho phản hồi rất tốt.

Như vậy, tủ bếp cánh kính là một sản phẩm tủ bếp cao cấp nhất thị trường hiện nay. Khi kết hợp với ánh sáng đèn led, nó đáp ứng đầy đủ về những ưu điểm vượt trội và giá trị thẩm mỹ, tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho căn bếp nhà mình, đừng quên kết nối với hotline của NovaFurniture:  0927 606 666





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây