Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

4 màu tủ bếp Acrylic giúp không gian bếp nhà bạn thêm hoàn hảo hơn

Từ khi ra đời đến nay, sức hút của tủ bếp acrylic chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chỉ mang nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng kháng ẩm, kháng nước…mà còn góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn với sự bóng bẩy, nhẵn mịn của chất liệu acrylic. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này và các 4 màu tủ bếp acrylic được yêu thích trên thị trường hiện nay.
 

Tủ bếp Acrylic là gì?


Tủ bếp Acrylic là loại tủ được sử dụng gỗ MDF lõi xanh hoặc nhựa PVC để làm lõi, Lớp bề mặt được tráng một lớp nhựa dẻo có tên Acrylic. Chất liệu Acrylic này thực ra là một loại  nhựa dẻo có đặc tính nổi bật là sáng bóng như gương rất tự nhiên. Xét về độ sáng bóng, nhẵn mịn, bề mặt tủ phủ Acrylic “ăn đứt” các loại tủ phủ sơn PU, hay 2K bình thường.

Những dòng tủ bếp hiện đại sẽ được ưu tiên sử dụng Acrylic để giúp cho không gian trở nên và sang trọng và đẳng cấp hơn. Với tủ bếp Acrylic, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên thoáng đãng và có chiều sâu hơn nhờ sự bóng gương và nhẵn mịn của Acrylic.

Ngoài giá trị thẩm mỹ cao, tủ bếp acrylic được yêu thích bởi khả năng kháng nước, kháng ẩm cùng độ bền cao, khả năng chịu lực bền bỉ, không cong vênh, rạn nứt. Tuy nhiên ở viết này không đề cập quá nhiều về ưu điểm của tủ bếp Acrylic. Ở bài viết này tôi tập trung nói đến các 4 màu tủ bếp Acrylic được yêu thích trên thị trường hiện nay.
 

1. Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương với màu trắng hiện đại, trang nhã

Với thiết kế tủ bếp màu trắng này, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Hiệu ứng bóng gương màu trắng còn làm tăng khả năng bắt sáng, khiến căn bếp trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp có diện tích khiêm tốn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/XaCc2wYKJMP8g4NzXjUmJMeuvcblD9h9NFXmymRidn2jylcpugmc6mX81kE85Y0vX77VqVoPdA6rFWWTt4q3Xxb_2QmnPlUQtcgpS9gxKbo5silzKIVAsqVdAqrocaciIFKv_EoS
Tủ bếp Acrylic trắng sáng hiện đại

Trong thị trường tủ bếp, việc kết hợp giữa gỗ công nghiệp với chất liệu acrylic màu trắng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khách hàng. Tủ bếp Acrylic màu trắng sang trọng sáng bóng không chỉ mang đến sự sạch sẽ, nét phóng khoáng mà  dễ phối hợp với những màu khác để đem lại nét độc đáo, khác biệt cho gian bếp.

 
2. Một chút phá cách với tủ bếp Acrylic màu vàng

Mẫu tủ bếp Acrylic màu vàng cá tính với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế đem đến một điểm nhấn tươi mới cho không gian phòng bếp.

Một không gian phòng bếp đẹp, với màu vàng kết hợp với các tông màu khác khiến khu vực bếp trở nên nổi bật và lạ mắt hơn. Đồng thời điều này cũng thể hiện rõ phong cách của chủ nhân.
 
https://lh5.googleusercontent.com/4p0fIT2edTyxeOqkM-gBHTzOB1eQYPrRo8_MZnta1dmSfLos4FWB5V2ymEXU_QoMbRDksKQNpARogvF2xHVEfEP3dQA3ePq8KfnJQJe6idzuXIYawpXbfjORhRfW8WUnz-xKQ9UL
 Tủ bếp Acrylic màu vàng phá cách
 

3. Một chút phá cách với tủ bếp acrylic  màu xanh mát mẻ.

Bạn có thể biến căn bếp mang đậm phong cách riêng của mình với tủ bếp Acrylic màu xanh và trắng. Cách phối màu này phá vỡ sự nhàm chán của những màu cơ bản thường dùng.
Tủ bếp Acrylic với tông màu xanh mát mẻ đem đến không gian thoáng đãng và mát mẻ cho căn bếp nhà bạn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/ZtVJZKWMCiIn-EBh06R9QsPIbm0R3Xyp1ZqANe1fj80sEqf0Kcml5jRv5xiBKAFMbaemQBACpNAU3bSIJCr1c8fPAhYwndsE945wgbdLATHT9GozBoDhvt15pmb5wZ1Ap2Yyx0i-
Tủ bếp Acrylic màu xanh mát mẻ


4. Tủ bếp Acrylic vân gỗ tạo nên không gian khác biệt và đẳng cấp

Với những gia chủ đã quá nhàm chán với những màu đơn sắc thì tủ bếp màu vân gỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Màu sắc này tạo nên cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho người sử dụng.

Màu vân gỗ của acrylic mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp. Nhất là với những gia chủ yêu thích màu sắc vân gỗ nhưng lo ngại sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên bởi dễ cong vênh, nứt nẻ và bị mối mọt tấn công. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/JzKCg4j5nWEiCfRjsPmcP04UU-KIl0tfSNRIQCx9Bv4XQo6Qj0Wpc0jLHXMKzo3NsAXPIUe_rcKplBbewsiTwvIrgI4tBr8iyMzzWee1Ko2hm3JI7f9k5ljFcXBIaG99CPuo9n8J
Tủ bếp Acrylic màu vân gỗ
 

Đơn vị nào thiết kế tủ bếp Acrylic uy tín trên thị trường?

NovaFurniture với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất tự hào là một trong những đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến để tạo nên những chiếc tủ bếp Acrylic đẹp và sang trọng. Công nghệ dán cạnh đặc biệt mang đến khả năng kháng nước, kháng ẩm vô cùng cao cho loại tủ này.

Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng máy và quản lý bằng phần mềm đem đến độ chuẩn xác và hoàn thiện 100%, đảm bảo tiến độ thi công.


Việc phân bố 6 showroom lớn nhỏ tại các tỉnh thành miền Nam giúp mọi công tác bảo hành và tư vấn tại NovaFurniture diễn ra thuận lợi hơn.

Như vậy, bằng những ưu điểm vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tủ bếp Acrylic đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới cho khu vực bếp nhà mình, đừng quên kết nối với tổng đài CSKH của chúng tôi: 0927 606 666
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây