Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 điều cần lưu ý khi lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm.


Bạn đang muốn lắp đặt một bộ tủ bếp hợp kim nhôm trong căn bếp gia đình mình nhưng còn đang băn khoăn không biết phải làm sao? Ở bài viết này, NovaFurniture sẽ chỉ ra những lưu ý khi lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm. Hãy cùng tham khảo nhé.
 

1. Kích thước, kiểu dáng tủ bếp hợp kim nhôm là điều cần thiết.


Để có được một bộ tủ bếp hợp kim nhôm phù hợp với không gian nhà bếp, bạn cần phải xác định được kích thước hợp lý của tủ. Không ai muốn đặt một bộ tủ bếp cồng kềnh vào một căn bếp chật hẹp đúng không nào?

Tiếp theo, bạn cần xác định được kiểu dáng tủ bếp mà mình sẽ thiết kế. Đối với những căn bếp nhỏ hẹp, tủ bếp chữ I, chữ L sẽ là sự lựa chọn hợp lý, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Còn đối với những căn bếp rộng, biệt thự, tủ bếp chữ U sẽ giúp nhà bếp sang trọng hơn rất nhiều.


2. Màu sắc tủ bếp hợp kim nhôm nên hài hoà.

Những khu vực bếp diện tích nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng, trung tính. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng ngại sử dụng tủ bếp màu sáng vì sợ bám bẩn, tuy nhiên với chất liệu acrylic hay cánh kính khung hợp kim nhôm bóng loáng, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ vết bẩn chỉ với một chiếc khăn nhỏ.

Những gam màu sáng sẽ giúp không gian nhà bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra màu sắc tủ bếp cũng nên hài hoà với không gian tổng thể của căn nhà.

 

https://lh5.googleusercontent.com/n0XcdR9y6lDJn7BupKE_YZhnKSLAFot9x5FsWKqDYjB4wIIGFY26X0-YS1hXOgNwYoZ-gxwHu5KY76RRxyRAYSyyzDyya13-nQhOKLdnqvyNJcfvcpowhfF4k9NCUkiGVw2RF-ri

Những gam màu trắng sáng giúp căn bếp nhà bạn thông thoáng hơn

3. Giá cả.

Có lẽ sau chất lượng, giá cả là điều mà mỗi khách hàng luôn quan tâm. Không chỉ riêng tủ bếp hợp kim nhôm mà tất cả các loại tủ bếp khác, khi chọn mua bạn nên chọn những đơn vị thiết kế có xưởng riêng mà không phải qua trung gian. Việc này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm với đúng giá.

NovaFurniture có xưởng sản xuất riêng, do đó sản phẩm tủ bếp sau khi hoàn thiện luôn đảm bảo được độ tỉ mỉ, chính xác cao. Giá thành ở đây cũng khá cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt bạn sẽ nhận được 30% chiết khấu so với giá hãng.


4. Kết hợp tủ bếp hợp kim nhôm với các loại tủ bếp khác.


Thông thường tủ bếp dưới sẽ nhanh hỏng hơn tủ bếp trên. Vì tủ bếp dưới chịu lực nhiều và tiếp xúc trực tiếp với tường đất, ẩm mốc, mối mọt. Giải pháp hữu hiệu cho việc này là kết hợp nhiều loại tủ bếp với nhau.

Thông thường, nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt tủ bếp dưới bằng tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp trên bằng tủ bếp acrylic hoặc MDF phủ melamine. Điều này vừa giúp độ bền của bộ tủ bếp đồng đều hơn, vừa tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt thêm tủ bếp cánh kính làm tủ đứng, vừa là nơi lưu trữ, lại vừa trang trí, tạo điểm nhấn cho nhà bếp.

https://lh4.googleusercontent.com/YTYyxW64eWxejU4AfA7ScI86uaSKSUg13WnwtR-Atf62mCZT26JA8KgyMHRtWgGWQ-hYXDQsRwtGVRkOhOgw-FqIEVspn4TuGO11FCPh_HY8iTBAoePkrVU5XQRm6KKEdA4_RCXP

 

Kết hợp tủ bếp hợp kim nhôm với tủ bếp cánh kính làm tủ đứng


5. Lựa chọn đơn vị uy tín.


Lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một bộ tủ bếp chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Hiện nay, có nhiều đơn vị sử dụng chất liệu nhôm thông thường hoặc inox để làm tủ bếp, bạn nên lưu ý kỹ điều này.

NovaFurniture tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tủ bếp hợp kim nhôm được yêu thích nhất trên thị trường. Ở đây sử dụng đúng chất lượng hợp kim nhôm để làm nên một bộ tủ bếp cao cấp, tuổi thọ lên đến 50 năm, chất lượng tương xứng với giá tiền.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành ở đây rất tốt khi tủ bếp hợp kim nhôm được bảo hành lên đến 20 năm. Mọi vấn đề về lỗi kỹ thuật cũng được khắc phục nhanh chóng chỉ trong 2 - 3 ngày.

Trên đây là 5 lưu ý khi chọn thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích khi lựa chọn tủ bếp cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn gì, bạn có thể liên lạc với hotline: 0927 606 666 để được giải đáp.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây