Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 cách bảo quản để làm tăng tuổi thọ tủ bếp hợp kim nhôm

Tủ bếp hợp kim nhôm được xem là tủ bếp cao cấp, có độ bền lên đến 50 năm. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách, tuổi thọ sẽ kéo dài hơn nữa. Hãy cùng tham khảo 5 bí quyết sau đây để kéo dài tuổi thọ của tủ bếp hợp kim nhôm nhà mình nhé.
 

Tại sao nhiều người lựa chọn lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng chống nước, chống ẩm, chống va đập cao, tủ bếp hợp kim nhôm đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Bên cạnh đó, tuổi thọ sản phẩm rất lâu dài, lên đến 50 năm. Việc lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm sẽ khiến không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/jePj8FWB2TnMoN2-q46x-uN5WGm7HPLEmYsxq12DdHMvAibJHTQ8BViBAX6vAhJS2gcIMVG3f7-mzD3VCBx_YD_ZBQrYt6OSMPf1RNkSDI6as8F7vBLB3KEepdnrgFgfno1XGNim
Tủ bếp hợp kim nhôm đem đến không gian nhà bếp sang trọng
 

Vậy chúng ta cần lưu ý những gì để bảo quản cho tủ bếp hợp kim nhôm của mình luôn mới?

 

1. Chú khi trong các thao tác với tủ bếp hợp kim nhôm.

Để tủ hoạt động tốt, bạn cần nhẹ nhàng trong các thao tác với tủ. Mở cửa nên đúng cách, đúng chiều.

Đóng mở tủ tuy là một hành động nhỏ nhưng lại là một trong những yếu tố quyết định tuổi thọ cho tủ bếp nhà bạn. Nếu bạn đóng cửa mạnh, một lực lớn sẽ tác động vào cánh tủ, làm ảnh hưởng đến khung hợp kim nhôm và các vật liệu khác. Bất cứ vật dụng nào cũng vậy, khi bạn nâng niu chúng, chúng sẽ ở với bạn lâu hơn.
 

2. Tránh va đập thường xuyên.

Mặc dù chất liệu hợp kim nhôm rất bền, và chịu được va đập, tuy nhiên nếu bị va đập thường xuyên, khả năng chịu lực sẽ giảm dần theo thời gian, dễ làm sức mẻ hoặc cong thanh nhôm. Bên cạnh đó, cánh tủ vẫn là chất liệu gỗ MDF nên sẽ bị hư nếu như bị va đập nhiều.
 

3. Lau chùi tủ bếp hợp kim nhôm đúng cách.

Khi lau chùi, vệ sinh tủ bếp, bạn nên dùng một chiếc khăn ẩm và mềm. Điều này sẽ giúp lấy đi bụi bẩn một cách dễ dàng và không làm ảnh hưởng đến bề mặt tủ.

Để lau chùi hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng những loại dung dịch chuyên dụng để vệ sinh. Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, không phù hợp với bề mặt tủ bếp.
 
https://lh6.googleusercontent.com/QjEbTMar_Pv7m4jMWWu0v62FKvWZqC8m2KiBXRVrMa-Le4BDJuYkVuRugYzXywNZX9BKkRMhILlvyd0c8ZAIEtbW0WUkp9wn-jynLuRpo8RXzb_8hZCbGHzOyAIzrwO2bHpK7U7R

Lau chùi vệ sinh tủ bếp phải đúng cách
 

4. Tuyệt vời hơn khi sử dụng thêm các chất tạo độ bóng cho tủ bếp.

Để giúp tủ bếp hợp kim nhôm trở nên bóng bẩy và luôn đẹp như mới, bạn có thể sử dụng thêm những chất tạo độ bóng trong quá trình vệ sinh sản phẩm.

Thường xuyên sử dụng các loại dầu mỡ chuyên dụng để tra vào các khớp nối, bản lề, con quay và tay nắm để tạo độ trơn, giúp sản phẩm vận hành trơn tru và tốt hơn.


5. Chú ý khi tẩy rửa các vết ố bám dai trên tủ.

Nếu tủ bếp hợp kim nhôm trong quá trình sử dụng xuất hiện những vết ố bẩn khó làm sạch, hãy dùng baking soda để lau chùi các vết bẩn dai dẳng đó.

Chỉ với một ít baking soda trộn với nước. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên vị trí cần vệ sinh. Và cuối cùng chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau lại một lần nữa thì tủ bếp hợp kim nhôm nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, bóng loáng như mới.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn 5 cách bảo quản tủ bếp hợp kim nhôm đúng cách. Hy vọng qua bài viết này, gia đình bạn sẽ biết cách làm mới và kéo dài tuổi thọ cho tủ bếp nhà mình. Nếu cần tư vấn gì, đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi: 0927 606 666





 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây