Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Chất liệu hợp kim nhôm là gì? Tủ bếp hợp kim nhôm có tốt không?

Là sản phẩm mới được ra mắt trong khoảng 3 năm trở lại đây, thế nhưng tủ bếp hợp kim nhôm được đánh giá là một trong những loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Vậy chất liệu hợp kim nhôm có gì đặc biệt? Tủ bếp hợp kim nhôm có tốt không? Hãy cùng NovaFurniture giải mã qua bài viết này.


Đánh giá chất liệu hợp kim nhôm.


Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp, được dùng trong các lĩnh vực sản xuất công nghệ máy bay, mâm bánh xe và các linh kiện điện tử khác. Có thể nói, việc ứng dụng chất liệu hợp kim nhôm là một bước tiến vượt bậc trong ngành nội thất tủ bếp.

Xét về khả năng chống nước, hợp kim nhôm được đánh giá là có khả năng chống nước 100%. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được nhận xét là rất bền, khả năng chịu nhiệt tốt và chống va đập cao.


Đánh giá về tủ bếp hợp kim nhôm?

 

Tủ bếp hợp kim nhôm là gì?

Tủ bếp hợp kim nhôm là một loại tủ bếp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm bao quanh cánh tủ. Từ đó giúp cho tủ bếp cứng cáp và chắc chắn hơn. Trong 2 năm trở lại đây, tủ bếp hợp kim nhôm đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đa số đã phản hồi tốt về sản phẩm này.

 

https://lh6.googleusercontent.com/clYiAB3XzXsRkxL7583BM-aCKzrS4OnFGiQ8YJsDHBbf3ca_NeykqDyoXX5fRK1PA60JjoaBA7ZuemKzDHb0VJYt0WXJ4pkZo7TYSUgFeFOio9BSmSpm-5MIFuPKTDhi_ZR4grvh

Tủ bếp hợp kim nhôm được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt


Ưu điểm của tủ bếp hợp kim nhôm.

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp hợp kim nhôm được nhận xét là dòng tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chúng có những ưu điểm vượt trội sau đây:

Độ bền cao, các tủ bếp được thiết kế tại NovaFurniture có tuổi thọ lên đến 50 năm. Đây là tuổi thọ hoàn hảo cho một bộ tủ bếp.

 

https://lh5.googleusercontent.com/7BmhV5-ja26UtlsuqSpCGfZgkDgCOVNzaDvdrFdEQJ5_CTpK6Kw0mvKc2qIsUMVL9TEwf_yHEmaXXQNXEQYTHCd9J0s46SNuwItKP8nfID7lHwSt-UD2Mj4NoEdSTcKKNgdjyhe2

Tủ bếp hợp kim nhôm NovaFurniture lắp đặt cho khách hàng


Khả năng chống nước 100% nhờ viền hợp kim nhôm cao cấp bo quanh cánh cửa, từ đó ngăn chặn hoàn toàn nước thấm vào làm hư hỏng các vật liệu bên trong.

Ngoài khả năng chống nước, chất liệu hợp kim nhôm bền và cứng cáp, do đó khả năng chống va đập, trầy xước cao.

Trọng lượng của tủ khá nhẹ, thuận tiện cho gia chủ trong các quá trình đóng mở, thao tác.

Phần cánh tủ, thùng tủ được làm bằng nhựa PVC hoặc gỗ MDF phủ melamine kèm công nghệ dán cạnh thượng thừa của NovaFurniture đem đến khả năng chống mối mọt, chống ẩm cao.

Chất liệu hợp kim nhôm được xử lý tráng men đảm bảo không bị rơi rớt vào đồ ăn gây hại cho sức khỏe con người. Do đó, các khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sử dụng tủ bếp hợp kim nhôm nữa.

Công cụ của một chiếc tủ bếp không chỉ đơn giản là giúp người dùng thuận tiện trong việc nấu nướng. Nó còn là linh hồn của phòng bếp, là vật trang trí giúp cho không gian nhà bếp thêm phần đẹp mắt, hiện đại, thể hiện đẳng cấp cá nhân của gia chủ. Thấu hiểu được điều đó, các nhà thiết kế NovaFurniture đã cho ra đời nhiều mẫu tủ bếp hợp kim nhôm theo phong cách sang trọng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Như vậy, có thể thấy tủ bếp hợp kim nhôm hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một bộ tủ bếp sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy mà nó được lọt vào top những tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho chất lượng của tủ bếp này. Nếu có gì thắc mắc, đừng quên kết nối với hotline của NovaFurniture:0927 606 666
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây