Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp Acrylic không đường line - Bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất tủ Acrylic

Với những ưu điểm vượt trội trong việc chống nước, chống ẩm và nâng cao giá trị thẩm mỹ, tủ bếp Acrylic không đường line ra đời nhằm bổ sung thiếu sót của công nghệ sản xuất tủ  bếp có đường line trước đó. Liệu bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này? Hãy cùng tôi theo dõi qua bài viết này.
 

Thế nào là tủ bếp acrylic không đường line?

Tủ bếp Acrylic không đường line (hay còn được gọi là acrylic no line) sử dụng công nghệ dán cạnh cao cấp hiện nay. Việc dán cạnh Acrylic không đường line sẽ giúp chúng ta có thể loại bỏ đi các đường viền chỉ cạnh. Từ đó sản phẩm tủ bếp liền mạch, thống nhất và có tính thẩm mỹ cao.
 
https://lh3.googleusercontent.com/va7KknSYtO-Dx-quDie5D-J2DBQAsZwHUqRB87cMImpDLSQM6LPlYhs6GR8ox26CjpYfI2WJ07CQA3cvrDXfIfgipmqUfkBO7c9pfJzOT8uF4NcjEjaGTGOy9cFi45TcgRAq_-9n
Tủ bếp Acrylic không đường line đem đến không gian sang trọng, hiện đại

Acrylic không đường line bao phủ toàn bộ tấm gỗ công nghiệp, bảo vệ cho lớp gỗ bên trong không tiếp xúc với không khí ẩm và nước ở bên ngoài, chống nước tuyệt đối, giúp kéo dài tuổi thọ của gỗ. Chúng tôi đã thực hiện thử nghiệm ngâm một tấm cánh tủ bếp acrylic không đường line dưới nước 2 tháng và nhận được kết quả tủ vẫn không hư hỏng gì.

Để tạo ra được sản phẩm acrylic dán không đường line, quá trình sản xuất phải đảm bảo được tất cả các tiêu chí sau đây:

+ Máy dán cạnh tự động hiện đại, có độ chính xác cao.
+ Keo dán cạnh chuyên dụng chống thấm nước.
+ Nẹp chỉ cạnh là chất liệu có chất lượng phù hợp.

Để phân biệt tủ bếp acrylic có đường line và không đường line, mời bạn tham khảo tiếp hình ảnh bên bên dưới.
 
https://lh5.googleusercontent.com/qbxB5W6uPivAfw8WqEskS0w_ZYkKu0pJ0QTjYUVCfOJ3-uGAPg7_8yUpVY_6E2FwGz9XG1R5glpzbJfGswEFhslMF_vOps5abolw33G_o1E1r4ihbBTq83CjE6SfcKL1vI8Nbajq
Hình ảnh phân biệt tủ bếp Acrylic có đường line và không đường line
 

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic không đường line.

Đầu tiên phải nói đến là khả năng chống nước, nhờ công nghệ hiện đại, nước không thể len lỏi vào bên trong. Không khí ẩm cũng không được tiếp xúc với gỗ. Từ đó nâng cao khả năng chống nước, chống ẩm cho dòng sản phẩm này.

Giá trị thẩm mỹ: Thông thường tủ bếp Acrylic đã có sẵn độ bóng, nhẵn mịn. Việc kết hợp với công nghệ không đường line hiện đại còn giúp tủ bếp liền mạch, đồng nhất. Từ đó mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.

Chính độ bóng mịn của Acrylic còn giúp không gian bếp nhà bạn dễ bắt sáng. Tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng. “Hô biến” không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Khả năng chịu nhiệt, dễ lau chùi.
Trong một môi trường thường xuyên có nhiệt độ cao như nhà bếp, tủ bếp Acrylic không đường line với chất liệu chịu nhiệt an toàn. Ngăn chặn tình trạng cong vênh, rạn nứt. Bên cạnh đó, chất liệu Acrylic cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi, dọn vệ sinh.

Đơn vị thiết kế tủ bếp Acrylic không đường line nổi tiếng trên thị trường.

Để làm được những loại tủ bếp không đường line đòi hỏi máy móc và công nghệ hiện đại. Tại thị trường Miền Nam, NovaFurniture là một trong những đơn vị có công nghệ và máy móc tốt để đáp ứng tốt các tiêu chí để tạo ra một sản phẩm tủ bếp không đường line chống nước, chống ẩm lại bóng đẹp.

Bề mặt tủ bếp Acrylic của NovaFurniture có độ phẳng mịn và độ nhẵn bóng cao gấp nhiều lần các loại ván gỗ phủ sơn. Với những công nghệ hiện đại, chúng tôi tự tin bảo hành sản phẩm tủ bếp Acrylic không đường line lên đến 5 năm.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Wxipq1NSBPPkMdu_-McrP9cQbf1QXpUiYoHafCuFZCVjAwVh2vBeC3RY3z2T2kGENMm8P3p00uWfa07Zlscx6ZALMCHFyO1zCtj0BslpuyaEj0xcyCwnwmT3FNERRMsVH40iHkSB

Tủ bếp Acrylic NovaFurniture lắp đặt cho khách hàng

Chất lượng sản phẩm làm nên giá trị thương hiệu. Tại NovaFurniture, tất cả sản phẩm đều được làm tại xưởng với sự hỗ trợ của máy móc cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt chúng tôi quản lý sản phẩm bằng phần mềm, từ đó đảm bảo tiến độ thi công. 

Hiện tại, NovaFurniture đã có mặt tại 6 cơ sở ở Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Nam. Sẵn sàng phục vụ khách hàng những nhu cầu về tủ bếp không đường line và các loại tủ bếp, nội thất hiện đại khác.







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây