Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp cánh kính kết hợp với các loại tủ bếp khác? Bạn đã thử chưa?


Là một dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, tủ bếp cánh kính đã được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Ngoài việc chọn lắp đặt riêng tủ bếp cánh kính, nhiều gia đình còn kết hợp chúng với các loại tủ bếp Acrylic hay MDF phủ melamine,...
 

Thông minh hơn khi kết hợp tủ bếp cánh kính với các loại tủ bếp khác.


Tủ bếp cánh kính có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Chống nước, kháng ẩm, độ bền cao, dễ lau chùi cùng giá trị thẩm mỹ, góp phần sang trọng cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao, để tiết kiệm chi phí nhiều gia đình lựa chọn kết hợp tủ bếp cánh kính với các loại tủ bếp khác.

Hơn nữa, độ bền tủ bếp lại không đồng đều nhau. Theo các nghiên cứu, cùng một loại tủ bếp cánh kính nhưng tủ bếp trên thường có độ bền gấp 1,5 lần tủ bếp dưới. Đơn giản vì tủ bếp dưới thường tiếp xúc với ẩm, mối mọt và chịu lực nhiều hơn nên sẽ nhanh hư hơn. Sau thời gian sử dụng nhiều gia đình đã chọn giải pháp khiên cưỡng là thay tủ bếp dưới và giữ nguyên tủ bếp trên. Điều này thường không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Do đó, để đảm bảo độ bền đồng đều, nhiều gia đình chọn làm tủ bếp trên bằng MDF hoặc Acrylic, tủ dưới bằng tủ bếp cánh kính. Cách này cũng giúp gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Bên cạnh trào lưu đó, nhiều gia đình còn chọn tủ bếp trên và dưới bằng MDF hoặc Acrylic kết hợp với tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng. Với kính cường lực trong suốt, bạn có thể để lò nướng, lò vi sóng hoặc dùng kệ để trang trí đồ lưu niệm, cất giữ rượu. Điều này đã góp phần nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bếp của bạn lên rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/O6-8nVTTwwSp6DJuTu2uAlfF93PzxQgt4jFi3pYWtJY2dX9tj6aySQd4_OlR3HGHkBRrrOnKn17SnBH21eif0qQn9gKEeffPxPgBi4OGgDZEiyXgL9scHG3x98RlgXjK-84HS0iX
Tủ bếp cánh kính được sử dụng làm tủ đứng để cất giữ rượu và chén dĩa

Mua tủ bếp cánh kính ở đâu?

Hiện nay, có nhiều đơn vị sản xuất tủ bếp cánh kính trên thị trường. Nhưng bạn cần lưu ý, có một loại là tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm, còn một loại làm bằng inox cánh kính. So về chất lượng, tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm có chất lượng vượt trội hơn.

Tại NovaFurniture, khung tủ bếp cánh kính được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Đây là nguyên liệu được sử dụng trong máy bay và linh kiện điện tử cao cấp, do đó đem đến độ bền và độ an toàn cao.
 
https://lh3.googleusercontent.com/WmzxYb12MrKFgY7XeF7PaN6bdStZm4Z7tMbeRNdCr6wWMn0tQB7n5ueRrcRtHv9t-jz126jdNQI295HZDjab8dNXdiUFjpbhRlsCOHGN0CG6nvqvxdy9G8n-OmK2zW1mMnlAcOgi
Tủ bếp cánh kính NovaFurniture thiết kế cho khách hàng

Kính cường lực được sử dụng là loại kính dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tuổi thọ của tủ bếp cánh kính lên đến 50 năm và bảo hành 20 năm. Trong thời gian bảo hành, bạn được MIỄN PHÍ thay kính 3 LẦN dù khách hàng tự làm bể.

NovaFurniture có xưởng sản xuất riêng cùng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo mọi sản phẩm sau khi hoàn thiện đều được đánh giá cao về sự tinh tế, hiện đại. Hơn nữa, chúng tôi quản lý bằng phần mềm nên luôn đảm bảo được tiến độ thi công.


Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Không chỉ có tủ bếp cánh kính, ở đây còn chuyên cung cấp những loại tủ bếp khác như tủ bếp acrylic, tủ bếp MDF phủ melamine, tủ bếp hợp kim nhôm. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới tủ bếp nhà mình, hãy đến với chúng tôi để nhận được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây