Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nhận xét về độ bền của tủ bếp Acrylic

Chắc hẳn khách hàng đã không còn xa lạ với cái tên tủ bếp Acrylic. Nhờ những ưu điểm vượt trội cùng giá trị thẩm mỹ cao, tủ bếp Acrylic đã được nhiều gia đình lựa chọn. Thế nhưng không ít người còn băn khoăn về độ bền của sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Tủ bếp Acrylic là gì?

Trước khi tìm hiểu về độ bền của tủ bếp Acrylic, mời bạn tìm hiểu xem tủ bếp Acrylic là gì?

Tủ bếp Acrylic có phần lõi được làm từ gỗ công nghiệp ( gỗ MDF lõi xanh kháng ẩm), hoặc nhựa cao cấp (nhựa PVC chống mối mọt tốt) và được phủ lên bề mặt một lớp Acrylic.

Chất liệu Acrylic này thực ra là một loại khoáng vật hay chính xác hơn là nhựa dẻo có đặc tính nổi bật là sáng bóng như gương rất tự nhiên.

Đặc điểm dễ phân biệt nhất ở Acrylic chính là sự bóng bẩy,nhẵn mịn, tạo nên không gian phản chiếu và có hiệu ứng chiều sâu. Chính vì thế những loại Tủ bếp Acrylic thường mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.
 
https://lh4.googleusercontent.com/xwS2XPj0uo_UqKSbn-YNRSUQ0gKohrU5f-iyedctRo7Eh4IZ3h1aP5fo0Gcnn-MeH98_0cPxXPm_h999W-6avVKIRd9jWR-wgejwelZIRmRLGHcAJ0-ztjLQgmCE2mcvDP4pLwJ1
Tủ bếp Acrylic mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại


Tủ bếp Acrylic có bền không?

Ngoài độ bóng gương độc đáo hơn hẳn các loại tủ bếp sơn phủ khác. Tủ bếp Acrylic còn được nhận xét là loại tủ bếp có độ bền khá cao. Đặc biệt loại tủ bếp Acrylic không đường line  bảo vệ cho lớp gỗ bên trong không tiếp xúc với không khí ẩm và nước ở bên ngoài, giúp kéo dài tuổi thọ của gỗ. Từ đó đem đến khả năng chống nước và chống ẩm tuyệt đối cho tủ bếp Acrylic.

Khả năng chống nước đã được NovaFurniture thử nghiệm ngâm một tấm cánh tủ bếp Acrylic dưới nước trong 2 tháng và kết quả vẫn không bị hư hỏng gì.

Bên cạnh khả năng kháng nước, kháng ẩm, phải kể đến khả năng chịu nhiệt của tủ bếp Acrylic. Môi trường nhà bếp là khu vực luôn luôn có nhiệt độ cao do nấu nướng, việc sử dụng chất liệu Acrylic chịu nhiệt an toàn sẽ đảm bảo được độ bền cho sản phẩm, ngăn chặn tình trạng cong vênh hoặc rạn nứt tủ.

Ngoài ra, tủ bếp Acrylic không bị ăn mòn bởi axit và các chất tẩy rửa nên bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bị ngấm vào lớp lõi bên trong.

Ngoài ra, ngoài khả năng chịu nhiệt chống nước, kháng ẩm. Tủ bếp Acrylic còn được nhiều người yêu thích bởi dễ dàng vệ sinh và có giá trị thẩm mỹ cao. Từ đó tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.
 
https://lh5.googleusercontent.com/HHxX1vrHDBf5UmGQJE6sI8lWjnfmSR-gD7UXBIGAtJ5HNeUnIe-ExF6eMv2rXmq64PK9l4Y75OAq9WTqUfa-II5_NfrDbFkkuqVC21kVLaHJ8DKJD4q8GWGe1ss8uupqwrIIVlJB
Tủ bếp Acrylic được NovaFurniture lắp đặt tại nhà khách hàng


Cách để lựa chọn một chiếc tủ Acrylic đẹp, bền.

Nếu bạn đã có ý định lắp đặt tủ bếp Acrylic cho không gian bếp của mình nhưng không phải là chuyên gia trong lĩnh vực nội thất thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây.

Lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp.

Hiện nay, NovaFurniture là đơn vị chuyên thiết kế tủ bếp Acrylic HCM và các tỉnh lân cận theo phong cách sang trọng, hiện đại, đáp ứng yêu cầu thiết kế tủ bếp cho khách hàng ở thị trường miền Nam. Bằng chất liệu gỗ cao cấp, công nghệ dán cạnh tiên tiến cùng máy móc hiện đại. NovaFurniture tự tin bảo hành tủ bếp Acrylic lên đến 5 năm.

Giá thành cũng là yếu tố quan trọng.

Khách hàng nên ưu tiên các công ty nội thất có xưởng thay vì chỉ có phòng thiết kế, như vậy giá thi công thường sẽ thấp hơn vì không qua trung gian. Tại NovaFurniture, chúng tôi có xưởng sản xuất riêng dưới sự hỗ trợ của máy móc, do đó giá thành khá cạnh tranh so với thị trường.

Sau đó, bạn nên hỏi công ty có showroom và hàng mẫu để xem không. Nếu có, bạn hãy đến xem và để ý các chi tiết dán cạnh tủ, cách bắt lề, và quy cách thùng tủ dưới ở chậu rửa. NovaFurniture với 6 chi nhánh tại các tỉnh thành miền Nam, do đó mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra vô cùng thuận lợi.

Như vậy, tủ bếp Acrylic với giá thành phải chăng và nhiều ưu điểm vượt trội như chống nước, chống ẩm cùng giá trị thẩm mỹ cao là lựa chọn hoàn hảo để góp phần làm căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Nếu bạn đang có ý định tân trang cho căn bếp nhà mình thì đừng bỏ qua tủ bếp Acrylic nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây