Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tuyệt vời hơn khi dùng tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng


Ngoài tủ bếp trên và tủ bếp dưới, tủ bếp đứng cũng được nhiều gia đình chú trọng đầu tư để vừa lưu trữ, cất giữ đồ vừa tận dụng trang trí cho không gian nhà bếp thêm phần sang trọng. Ngoài những loại tủ quen thuộc như: gỗ công nghiệp, nhựa, tủ bếp cánh kính cũng được nhiều người chọn làm tủ bếp đứng.
 

Tủ bếp đứng là gì?

Đầu tiên tôi sẽ điểm sơ qua những thông tin cơ bản về tủ bếp đứng. Tủ bếp đứng là phần tủ cao từ nền nhà đến hết phần tủ bếp trên, không có mặt đá và không có phần kính ốp tường. Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp đứng thường bằng 2.5 lần tủ dưới (tủ bếp dưới có kích thước tiêu chuẩn là : 800mm cao x 600mm rộng).
 

Các ưu điểm khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng.

Tủ bếp đứng là một giải pháp thông minh cho những căn bếp hẹp vì giúp tiết kiệm diện tích và làm tăng không gian lưu trữ đồ đạc. Đồng thời tủ bếp đứng cũng giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng, bạn có thể thoải mái đựng lò nướng, lò vi sóng mà không phải lo về độ bền của nó. Qua khảo sát nhiều khách hàng khá e ngại về vấn đề này bởi sức nóng và nặng của lò nướng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chỉ cần khách hàng đặt ra tiêu chí thì mọi chuyện đều trở nên phù hợp.
 
https://lh3.googleusercontent.com/smGmvz-SP8zQdlSp8uZiNsgTe7lZqK_cPLVSpL8GUmp8Y5xr-Y3ndiNmQPpwKSIdKxsTRxvp8yh3hfDTWfNb4r75B0JrT2LARlUIbmWpUftYFhhH3r4H33hHP7WFXQ016CkqzUcB
Tủ bếp đứng tại nhà khách hàng ở Cần Thơ


Thiết kế từ kính cường lực cao cấp và hợp kim nhôm nên đảm bảo khả năng nâng đỡ của tủ bếp đứng, chất liệu nhôm kính sẽ không bị cong vênh. Cánh kính được thiết kế với khoang để lò vi sóng không có cánh, lại vô cùng thông thoáng nên không sợ nóng.           

Tủ bếp đứng với những mặt kính cường lực cao cấp là nơi hoàn hảo để trưng bày, cất giữ các loại rượu quý hay những đồ vật trang trí. Chắc chắn bất kỳ ai bước vào không gian nhà bếp cũng sẽ trầm trồ khen ngợi. Đây sẽ là điểm nổi bật trong căn bếp, là nơi ghé thăm đầu tiên của những vị khách đến thăm nhà bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/7WYgZkJGZN_h-i496TPaxyqBsFrx7RLEfMEYtFEtJADEt4LlErWXe9vmTwVLtryGctbb-26BU6cnrdlOLNxuFkhnvco89ClNspcLB2MturL4gzkxtz20am6Z46u4p7t1VviQVOaf
Tủ bếp đứng làm kệ đựng bát đĩa, rượu


Ngoài sự sang trọng, tiện nghi, khi sử dụng tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng, khách hàng cũng không cần lo lắng về độ chống nước hay độ bền của em này. Tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture với tuổi thọ 50 năm sẽ làm hài lòng bất kỳ vị thượng đế khó tính nào. Ngoài ra chất liệu kính cũng có khả năng chịu lực mạnh mẽ, ít bám bụi bẩn, dầu mỡ và dễ dàng lau chùi.

Như vậy, việc đầu tư tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Không những đem lại không gian sang trọng cho không gian nhà bạn mà còn có những ưu điểm vượt trội về độ bền, dễ lau chùi. Cũng chính vì thế mà từ khi ra đời đến nay phong cách này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.                         

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây