Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế phòng khách An Giang sang trọng, hiện đại

Thiết kế phòng khách An Giang theo phong cách sang trọng, ấm cúng có phải là điều bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay? Nếu bạn còn đang băn khoăn để tìm một đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng lo lắng, NovaFurniture đã có 2 showroom tại An Giang để phục vụ tất cả nhu cầu về nội thất của bạn.
 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế phòng khách An Giang của NovaFurniture?
 

Chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng kiến thức uyên thâm. Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để tìm được mẫu nội thất phòng khách ưng ý nhất, lại vừa đảm bảo sang trọng, hiện đại.
 

https://lh4.googleusercontent.com/ugceKEIQnGADNtnqOP9X61wvW1SYlOs9uRf77PvLi_SBbh6wjlFrK5OYdchOnRwARwnlcI2r0EyifA2b3royQ2EZH4I7XDdUFfXCOfv_4dY7Y16skaHAIxRwIN86hx1EBp5_bbSj

Mẫu phòng khách NovaFurniture thiết kế cho khách hàng
 

Sản phẩm được trực tiếp sản xuất tại xưởng với hệ thống máy móc công suất cao cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ hoàn thiện 100%. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chuyên nghiệp đảm bảo đúng tiến độ công trình.

Khách hàng sẽ nhận được báo giá rõ ràng và chi tiết nhất. Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với giá thành. Theo khảo sát, đơn vị đã nhận được chỉ số hài lòng lên đến 92%.

Hệ thống 6 showroom lớn nhỏ rộng khắp các tỉnh miền Nam. Từ đó, mọi công tác bảo hành được diễn ra thuận tiện hơn.

 

Với mỗi thiết kế phòng khách trao tay khách hàng, chúng tôi luôn hướng đến sự hiện đại, tiện nghi.
 

Bố cục thông minh, hợp lý.

Phòng khách là nơi tiếp đón khách khứa, là nơi quây quần nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn bố cục thông minh đem đến không gian thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Với những không gian hạn chế, bố cục không gian mở luôn được NovaFurniture tận dụng tối đa nhằm tiết kiệm diện tích.
 

Khôn khéo trong việc sử dụng nội thất.

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, là nơi thể hiện phong cách riêng của mỗi cá nhân. Sử dụng những vật dụng cao cấp để trang trí trong phòng khách làm nâng tầm đẳng cấp của căn nhà. 

Hiểu được sofa và bàn trà là linh hồn của phòng khách, chúng tôi luôn chọn lựa những thiết kế đẹp mắt, cách điệu hoà hợp với những màu sắc trong căn phòng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn vật dụng phù hợp với diện tích, cách sắp xếp đồ đạc hợp lý càng làm tôn lên sự thống nhất sang trọng cho căn phòng.

 

https://lh6.googleusercontent.com/7KoFqD0Gvv13D_3LulZtrvvKH4wnIJ73RB3p0UYbiMJRbwsNRu7DFNkrdzbfcoc36vq4ybHRXq9aomv1z_-yizc5lywYxl2AoMzVgf74r2BwcspIwRnaQZ-g3Wz9F6yU8W8CSxWT

Sofa và bàn trà luôn được chú trọng trong phòng khách


Hài hoà 3 yếu tố: ánh sáng, đường nét, màu sắc.

Những đường nét vuông vức, gọn gàng luôn được lựa chọn trong những mẫu phòng khách hiện đại. Việc kết hợp hài hoà giữa đường nét và màu sắc trong căn nhà đem đến một không gian thoáng đãng, thống nhất.

 Ánh sáng cũng là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu. Không những thế ánh sáng tự nhiên còn giúp thu hút vượng khí vào phòng. Ánh sáng tự nhiên nên được kết hợp hài hoà với ánh sáng đèn để không gian thêm phần thăng hoa, ấm cúng.

 

Các mẫu nội thất phòng khách mà NovaFurniture đã thiết kế.

Để hiểu rõ hơn về các phong cách thiết kế của NovaFurniture, mời bạn tham khảo qua những mẫu nội thất mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng.
 

https://lh3.googleusercontent.com/m4WBEJtbhnloEPXyqXxZiMQKRwUZPASdExww2wcZQ9CcNc30ft9XuiCRLdBCF2ATHUoTeuh-cjjiQEZvYDCDQyxEVJ-UpS_fgAtBtF_ENFjcmcIt-AVsVOTCaCdsC2Er_Nsfr8Og

Phòng khách đơn giản hiện đại
 

https://lh3.googleusercontent.com/O6mDfh-TBLgDoLCLyitHys0usyyRsT0J83lGlHbXLDeqM9vqSvz6BBAlItc5jaut4B2Szh5cGxxCwU4eCKmuqRINGt4WSYJwPjT8jDYgCExg76W7_BvLqrnqC_ZbYRXCmOBq4BYL

Phòng khách căn hộ sang trọng
 

https://lh3.googleusercontent.com/hK7Tq4K2PwlXFrsLA7yWVuKyIQeFwwzD7Zjm_dYXdCiP6pFeY3nk0K9dJR7FaaVwSsNao3hUh8WAWPlYAM6-Komg-wlelukpGTYbyo1MeqyIkwTWc1udV459b1Tnv2BOWj7FbsHq

Phòng khách tinh tế, sang trọng với gam màu trung tính


Không những nổi tiếng với dịch vụ thiết kế phòng khách An Giang, NovaFurniture còn rất nhiều dịch vụ khác như thiết kế căn hộ, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp với các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ nội thất đẹp và tiên tiến nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây