Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

“Hô biến”  không gian bếp trở nên hiện đại hơn với tủ bếp Acrylic

Từ khi ra đời đến nay, sản phẩm tủ bếp Acrylic với nhiều ưu điểm vượt trội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường. Bạn đã sẵn sàng thay đổi loại tủ bếp nhàm chán bằng tủ bếp acrylic hiện đại chưa? Hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn rõ hơn về cấu tạo cũng như ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.


Tủ bếp Acrylic là gì?


Nói một cách đơn giản, đây là loại tủ được sử dụng gỗ MDF lõi xanh hoặc nhựa PVC để thiết kế nhưng có lớp bề mặt tráng một lớp nhựa dẻo có tên Acrylic. Loại khoáng chất này vô cùng an toàn với sức khoẻ và có công dụng làm sáng bóng, nhẵn mịn và tạo nên sự nổi bật cho không gian nhà bếp.

Thông thường những dòng tủ bếp hiện đại sẽ được sử dụng chất liệu này để giúp cho không gian trở nên và sang trọng và đẳng cấp hơn. Với tủ bếp Acrylic, bất kỳ ai bước vào không gian bếp nhà bạn cũng đều phải thốt lên khen ngợi.
 
https://lh3.googleusercontent.com/NL0jXMqVG4Izo9vFzHjZb47bxXtBSPdYLbYPn8ptdcels2lSOmItgUOGT1X9sndwG9hMidZuSuJ8fxQNTzfjnqujyvNz5IXRh54StRphhrXlusEwCe9-Ie_dUUMdH0ssUO-jCryt

Tủ bếp Acrylic được nhiều khách hàng lựa chọn

Những ưu điểm vượt trội của tủ bếp Acrylic


Giữa muôn vàn sự lựa chọn, tủ bếp Acrylic vẫn “ăn điểm” trong lòng nhiều khách hàng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chất lượng của sản phẩm. Mời bạn xem phần tiếp theo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.


Chất liệu.

Chất liệu Acrylic được xem là loại chất liệu cao cấp và có nhiều ưu điểm, do đó chúng được sử dụng trong lĩnh vực nội thất. Xét về độ sáng bóng, nhẵn mịn, bề mặt tủ phủ Acrylic “ăn đứt” các loại tủ phủ sơn bình thường.

Chính chất liệu Acrylic đã giúp cho không gian có thể tận dụng được nguồn ánh sáng, tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng. Bên cạnh đó, với chất liệu này, bạn cũng sẽ  dễ dàng lau chùi vệ sinh chỉ với một chiếc khăn. Các vết bụi bẩn khó có thể bám trên bề mặt như sản phẩm gỗ thông thường khác. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/TDMiH_gCkdmHQ7qXsA-bR-kCWrnEKfxRk_p0Cazw6LEPHETwZrGqsFoaI0yg9Pz_HJh1vqVL5ML8PXbpq99rSOOPy62Ytjo4op6nRhCmippYeclO889nyXevXYLC8lyO0ZL2kDyA
Tủ bếp Acrylic nhẵn mịn, tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng


Thiết kế sản phẩm

Độ tinh tế, hiện đại được thể hiện rõ trong từng mẫu mã, thiết kế. Mặc dù sở hữu các tông màu trơn nhưng tủ bếp vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Đường nét tối giản tạo sự thông thoáng và gọn gàng hơn cho dòng tủ bếp này.

Màu sắc

Tủ bếp Acrylic rất phong phú với hơn 100 màu trơn, metallic hoặc màu vân gỗ sang trọng. Từ đó, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Những màu sắc này đều tinh tế, nhã nhặn, phù hợp cho không gian hiện đại tại Việt Nam. Bên cạnh đó, màu sắc của tủ luôn ổn định và không gặp tình trạng phai màu khi sử dụng lâu dài.

Cánh tủ không đường line.

Tủ bếp Acrylic không đường line là phần cánh tủ Acrylic sẽ được dán liền mặt, không có đường chỉ, vì thế phần viền tủ rất đẹp. Đặc biệt sẽ không gặp tình trạng nước lọt qua khe cửa ngấm vào bên trong. Chúng tôi đã thử nghiệm ngâm 1 cánh cửa trong nước 2 tháng, kết quả là cửa vẫn không hư hỏng gì.

Có thể nói, tủ bếp Acrylic không đường line là một thiết kế cao cấp cải thiện tình trạng thấm nước và tăng tính thẩm mỹ cho dòng sản phẩm này.
 

Chịu nhiệt tốt.

Khu vực bếp luôn có nhiệt độ cao, nhất là khi bạn nấu ăn vì thế với việc sử dụng chất liệu Acrylic chịu nhiệt an toàn sẽ đảm bảo được độ bền cho sản phẩm, ngăn chặn tình trạng cong vênh hoặc rạn nứt tủ.
 

Khi nào nên lắp đặt tủ bếp Acrylic?


Với những ưu điểm vượt trội trên, tủ bếp Acrylic đã chiếm được cảm tình của khá đông khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu không gian bếp sang trọng, hiện đại với vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn, khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt. Hoặc bạn là người bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian lau chùi thi đã đến lúc bạn nên lắp đặt tủ bếp Acrylic cho phòng bếp nhà mình.


Hiện nay, tủ bếp Acrylic được lắp đặt rộng rãi ở nhiều nơi trên các tỉnh thành. NovaFurniture là đơn vị chuyên thiết kế các loại tủ bếp Acrylic HCM và các tỉnh miền Nam sang trọng hiện đại cho các khách hàng ở HCM và các tỉnh lân cận. Nếu bạn cần thêm thông tin về dòng sản phẩm này cũng như các dịch vụ của chúng tôi. Đừng quên liên lạc với hotline: 0927 606 666




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây