Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tại sao NovaFurniture lại bảo hành tủ bếp hợp kim nhôm đến 20 năm?

NovaFurniture là một trong những đơn vị thiết kế nội thất tủ bếp nhận được đánh giá cao trên thị trường. Một trong những loại tủ bếp được nhiều người lựa chọn lắp đặt tại đây là tủ bếp hợp kim nhôm. Liệu tủ bếp hợp kim nhôm tại đây có được bảo hành lên đến 20 năm như lời đồn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
 

Những lý do tủ bếp hợp kim nhôm tại NovaFurniture được bảo hành đến 20 năm.


Nghe thì thật đáng kinh ngạc nhưng đây là sự thật chính xác 100%. Sở dĩ NovaFurniture có thể tự tin bảo hành sản phẩm của mình đến 20 năm là bởi vì đây là một trong số ít đơn vị sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để làm tủ bếp.

Trong khi đa số các đơn vị khác sử dụng nhôm thông thường hoặc inox làm tủ bếp thì NovaFurniture với công nghệ tiên tiến đã cho ra mắt thị trường dòng tủ bếp hợp kim nhôm siêu đẳng. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc trong ngành nội thất tủ bếp.

Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp được ứng dụng trong các công nghệ sản xuất máy bay, mâm bánh xe và các linh kiện điện tử khác. Với chất liệu cao cấp này, tủ bếp sẽ có độ bền và tuổi thọ cao.

 

https://lh3.googleusercontent.com/8PzpuYJ5ziZqQxwpdPhfDDmW60Q8_KO0_gu-RfpFLzLrQAdf3B6KExYxSXXoztRMtHN6l--4bfvDaSMw0csrJpuXgW71OrByF829cbJjxtcBFVwOXQN0JZNqL_daTheZZlyMPgTI

 

Tủ bếp hợp kim nhôm NovaFurniture lắp đặt cho khách


Tủ bếp hợp kim nhôm được thiết kế tại NovaFurniture với các viền hợp kim nhôm bảo vệ hoàn toàn phần gỗ bên trong. Do đó, hầu như nước sẽ không còn cách nào để thâm nhập vào bên trong, gây hại cho các vật liệu khác.

Ngoài ra, tủ bếp hợp kim nhôm của NovaFurniture cũng nổi bật bởi chất lượng dán cạnh chuẩn đẹp. Từ đó đem đến khả năng kháng ẩm cho các loại gỗ MDF và nhựa PVC phần khung tủ, cánh tủ.

Chính vì những ưu điểm vượt trội đó, tủ bếp hợp kim nhôm tại NovaFurniture có độ bền lên đến 50 năm. Và thông tin bảo hành đến 20 năm là hoàn toàn có thật.
 

Ngoài ra, khi lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm tại NovaFurniture bạn sẽ được hưởng những ưu đãi khác như:


Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, chiết khấu 30% so với giá hãng. Tại đây có xưởng sản xuất riêng nên luôn đảm bảo được chất lượng và hoàn thiện của sản phẩm.  Giá thành sản phẩm cạnh tranh vì không phải qua trung gian.

Các thiết kế tủ bếp NovaFurniture luôn hướng đến những phong cách hiện đại, sang trọng.Từ đó góp phần nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp gia đình bạn.

 

https://lh3.googleusercontent.com/mi_nPwtrGrW3vUFK8JUcI89HcTwvoJ5MdAyQehcibK-OFyKqlPPwiXhSi4JIXvF8iqvf6cV5FgPCcyZ6VZ-_To8DQDmctbdKivmqk6F9td3x07yBYEAbojeF_ASeT4ZzO7t7BWYc

Các tủ bếp tại NovaFurniture luôn hướng đến sự sang trọng


Không chỉ cung cấp tủ bếp hợp kim nhôm, Novafurniture còn cung cấp các loại tủ bếp khác như: tủ bếp acrylic, tủ bếp MDF, tủ bếp cánh kính, tủ bếp tân cổ điển. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tủ bếp phù hợp với gia đình mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu tủ bếp phù hợp, đảm bảo sở thích và phù hợp không gian gia đình bạn.

Chế độ sau mua hàng cực kỳ tốt, hệ thống showroom rộng khắp 6 tỉnh miền Nam đem đến nhiều thuận lợi cho quá trình tư vấn và bảo hành.

Tóm lại, nếu bạn đang cần một nơi để thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm thì NovaFurniture chính là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ được bảo hành 20 năm, tủ bếp hợp kim nhôm còn đem đến những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây