Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế nội thất căn hộ An Giang uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất căn hộ An Giang với phong cách ấm áp, sang trọng có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Nếu đúng là như vậy thì hãy dừng chân ghé lại nơi đây, cùng tham khảo đơn vị nội thất cao cấp, chuyên thiết kế căn hộ - NovaFurniture.
 

4 Lý do bạn nên lựa chọn NovaFurniture cho dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ An Giang?

Mang theo 10 năm kinh nghiệm làm nghề, sự sang trọng, hiện đại đến từ Sài Gòn, hiện nay NovaFurniture đã có 2 showroom tại An Giang. Mọi công tác bảo hành và tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ thuận lợi hơn.  Từ nay người dân An Giang sẽ không cần đi đâu xa để tìm đơn vị nội thất chuyên nghiệp. 

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp dưới sự hỗ trợ của máy móc và quản lý bằng phần mềm. Do đó đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm. Tiến độ công trình luôn đúng thời hạn. Khảo sát cho thấy, độ hài lòng của khách hàng dành cho NovaFurniture lên đến 92%.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, kiến thức uyên thâm thực hiện hơn 300 dự án lớn nhỏ, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thiết kế hiện đại, phù hợp với diện tích không gian nhà mình. Từ đó, bạn có thể chọn được những mẫu nội thất theo ý thích của bản thân nhưng vẫn thời thượng.

Chất lượng luôn luôn song hành cùng giá tiền là điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Tại NovaFurniture giá cả luôn cạnh tranh. Mỗi công trình nội thất trao tay khách hàng gói ghém bao tâm huyết, nỗ lực của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Các dịch vụ nội thất NovaFurniture cung cấp bao gồm:

  • Nội thất phòng ngủ.
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh.
  • Nội thất phòng bếp.
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp Acrylic
  • Tủ bếp MDF phủ melamine
 

Trong mọi thiết kế căn hộ, NovaFurniture luôn hướng đến sự hiện đại, tiện nghi.

 

Bố cục không gian thông minh.

Một căn hộ đẹp là một căn hộ đáp ứng đầy đủ về những giá trị thẩm mỹ, sự thoải mái và đảm bảo an toàn. 

Thấu hiểu điều đó, trong từng mẫu thiết kế căn hộ, các kiến trúc sư luôn hướng đến việc xây dựng bố cục không gian mở thông minh. Kết hợp các không gian với nhau đem đến sự đồng bộ, thống nhất cho căn nhà. Đồng thời giải pháp này giúp tiết kiệm diện tích tối đa, nhất là trong những không gian nhỏ như căn hộ chung cư.

 
https://lh6.googleusercontent.com/CvF4e2-d6jbIn01Z68aLuz3A_lHSgksj5dXjbz8XhqEWW0lN2BIU0vgzjIxqga4PQtjrUHydpGwuaqU04_lMmExR-HoJEpXTSiOjs2AzYkkes0xFL7LYUIxMIHFBt5tSSmFDlCg5
Mẫu nội thất căn hộ NovaFurniture thiết kế cho khách hàng
 

Sự khôn khéo trong việc sử dụng đồ nội thất.


Những đồ nội thất cao cấp sẽ hô biến không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Các kiến trúc sư NovaFurniture luôn chú trọng sử dụng những đồ nội thất cao cấp, đa năng để đem đến sự tiện nghi cho gia chủ đồng thời cũng nâng tầm đẳng cấp của căn nhà lên rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/yHlZdFq5xQJgqL_ebs_jOEC5qP1BPWgmVDak9H9D0Zt30pcFPA5joLJbwHF609M1P_IgdLI4kVVyw_DEpMwI7gXcDIYb_5LTXsepXrFDCxmrUkDWoMN5B9LIJuGknz_FpNXE-cp5

Đồ nội thất cao cấp luôn được chú trọng trong các thiết kế của NovaFurniture

Bên cạnh đó, việc sắp xếp và bố trí đồ nội thất một cách hợp lý cũng khiến không gian căn nhà hiện đại và có chiều sâu hơn rất nhiều. Đặc biệt sử dụng đồ nội thất có kích thước phù hợp với căn hộ là điều vô cùng cần thiết để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.
 

Hài hoà từ đường nét đến màu sắc.

Trong đa số các thiết kế, chúng tôi lựa chọn những đường nét vuông vức cùng màu sắc trung tính hợp thời trang. Từ đó, đem đến sự hoà hợp và thống nhất cho không gian sống của gia chủ.


Chú trọng sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe, đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân mà còn có tác dụng thu hút vượng khí vào nhà. Do đó, NovaFurniture luôn chú trọng đến việc xây dựng các cửa sổ, xây dựng hướng căn nhà đón nắng, đón gió phù hợp. 

Phần cửa sẽ được làm theo ý của chủ nhân, đa số các khách hàng thích sử dụng kính cường lực cao cấp, bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa gió, nắng gắt. Để bạn có thể tận hưởng ánh hoàng hôn hay trải nghiệm khoảnh khắc mặt trời mọc từ bên trong không gian nhà mình.

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, việc kết hợp với ánh sáng đèn vàng sẽ giúp không gian thêm phần lãng mạn và ấm cúng.

Các mẫu nội thất căn hộ NovaFurniture thiết kế cho khách hàng.

 
https://lh6.googleusercontent.com/wmibgBA8hRIMWMzOD-xOzZ3k-TF7KYvYOS0gIPL98RycmvID-je7DolyUKV32BLDw2N_zQDF88lrrEkgI0shSl5NC0JvCKB-aYxc0hwA362a-CQgcWAi9a-RYqe4HRoIkjlxjSab
Mẫu căn hộ chung cư hiện đại, sang trọng
 
https://lh5.googleusercontent.com/Ir0vMfuLlnWTHYJav6UP8NKvi652YIV-s2RCs9gy_wP3kLlbo9lbnJmN4YvV6oBgxqU5Twgi7J1TRmBUzRPZSDllJ8zSEAfPuDURukKO7V_sqUUE8PsJnKwsoqLjsunuT1-mcv4P
Căn hộ với phòng khách sang trọng, tinh tế
 
 
https://lh3.googleusercontent.com/vljYrzEOkMsZsdfV_XZXKkfzDoEiEFLDjqHFkxHT9cPQZGn40r8cpgH7VNOmpuPEeaXJ6CEbwSCT2P3GiihfDpM0cMnC-fDWk79JrBS6XKWQw4rLyvbdwgqD0wACTqxz97yrHjuf
Bố cục không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp


Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, NovaFurniture luôn cống hiến hết mình vì sự hài lòng của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ An Giang tốt nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây