Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

So sánh tủ bếp inox cánh kính và tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

Tủ bếp cánh kính được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn lắp đặt. Trên thị trường hiện nay có loại tủ bếp inox cánh kính và tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu, so sánh hai dòng sản phẩm này nhé!

Xét về điểm giống nhau, tủ bếp inox cánh kính và tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính đều có phần cánh tủ làm bằng kính cường lực. Phần khung tủ sẽ được gắn bằng hợp kim nhôm hoặc inox.

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với độ chống nước tuyệt đối của kính cường lực. Vì vậy ở bài viết này, mình sẽ không đề cập đến vấn đề chống nước của hai dòng sản phẩm này, cả hai đều chống nước rất tốt.

Điểm khác biệt duy nhất và dễ dàng nhận ra đó là một bên được làm bằng khung inox, một bên được làm bằng khung hợp kim nhôm.
 

Trước tiên hãy điểm qua đặc điểm của tủ bếp  inox cánh kính.

Inox là một loại kim loại phổ biến có màu trắng sáng, được biết đến với nhiều ưu điểm như chống nước, chống mối mọt tốt. Tuy nhiên, inox thông thường vẫn phải bị “hạ gục” bởi nước theo thời gian. Kể cả loại inox 304 được xem là tốt nhất cũng có tuổi thọ trung bình khoảng 5 năm.

Tuy được nhận xét là chất liệu dễ lau chùi, vệ sinh nhưng bụi bẩn, dầu mỡ bám lâu ngày sẽ gây nên những vết loang ố, khó khắc phục gây mất thẩm mỹ vô cùng.

Xét về màu sắc thì inox có màu trắng sáng nổi bật, nhưng thiếu sự sang trọng trong khu vực nhà bếp. 

Nhìn tổng thể thì tủ bếp inox cánh kính vẫn khá tốt, dòng sản phẩm này đã là sự cải tiến hơn so với tủ bếp nhôm thông thường kiểu cũ. Thế nhưng chất lượng của inox cánh kính có “vượt qua” tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm? Hãy cùng theo dõi tiếp nhé.
 
 
Tủ bếp inox cánh kính



Nhận xét về đặc điểm của tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm.

Đầu tiên hãy cùng phân tích chất liệu hợp kim nhôm. Đây là một loại vật liệu cao cấp, là một loại kim loại mới với sự kết hợp của nhôm và một số kim loại khác. Tạo nên một loại chất liệu với độ bền cao, chống va đập tốt.

Chất liệu hợp kim nhôm được sử dụng trong công nghệ sản xuất máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp như mâm bánh xe…Điều này đã hoàn toàn thuyết phục người dùng về độ bền của nó.

Bề mặt của hợp kim nhôm so với inox được đánh giá là cứng hơn, được phủ chống dính để không hoà tan nhôm vào thực phẩm trong quá trình nấu ăn. Với công nghệ tiên tiến, hợp kim nhôm cũng có tính thẩm mỹ cao, màu đen rất sang trọng, phù hợp với các tủ kính trong không gian nhà bếp.

Theo các chuyên gia, độ chống nước của hợp kim nhôm là tuyệt đối, nước không thể nào làm hư hỏng vật liệu này. Chính vì vậy tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm có độ bền lên đến vài chục năm, thậm chí 50 năm.

 
https://lh5.googleusercontent.com/orOv1SXJdDs87AtahpLH6h6mgVDtBPWYxma5PsMV1MycWjxi-rV9T_bte6uG7jvC75iYJ87hUnZzqmJbLjeHte1mjMQhvbetMkbq0KFWTJ7sFImDsglzYDMwyRDJ1_7rGSI3QLm9
Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm

Bên cạnh đó, một điều đơn giản dễ nhận thấy khi so sánh độ bền của hai loại tủ bếp này  là tủ bếp inox chỉ được bảo hành 3 năm trong khi tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính tại NovaFurniture được bảo hành lên đến 20 năm. Chính sự khác biệt trong chất lượng đã dẫn đến điều này.

Hơn nữa, cánh kính được lắp đặt tại NovaFurniture là loại kính cao cấp, có độ dày gấp 4 -5 lần bình thường. Do đó có độ bền cực kỳ tốt, chống va đập cao. Điều này đã giúp NovaFurniture tự tin để bảo hành sản phẩm trong thời gian dài.

Như vậy, tôi đã phân tích và so sánh hai loại tủ bếp cánh kính inox và cánh kính hợp kim nhôm. Bạn có thể dễ dàng nhận biết loại tủ bếp nào bền hơn, đẹp hơn. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp cho tủ bếp nhà mình nhé. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0927 606 666



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây