Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

4 xu hướng tủ bếp hiện đại “cân” mọi không gian sống.

Lựa chọn một loại tủ bếp phù hợp với không gian bếp không phải là điều dễ dàng. Một thiết kế tủ bếp hiện đại, thông minh sẽ “hô biến” không gian nhà bếp trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Sau đây là 4 xu hướng tủ bếp hiện đại đang được yêu thích trên thị trường.


Kiểu tủ bếp chữ I:

Tủ bếp chữ I là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp chật hẹp và  những người thích sự đơn giản. Kiểu thiết kế này vừa giúp không gian trở nên rộng mở, tiết kiệm diện tích tối đa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. 

Mẫu bếp chữ I vốn đơn giản, phù hợp để lắp thêm tủ bếp phía trên giúp gia chủ thuận tiện trong các thao tác nấu nướng. Bên cạnh đó các thiết bị gia dụng cũng có xu hướng đặt gần nhau hơn, điều này giúp các bà nội trợ không phải mất nhiều thời gian di chuyển để lấy đồ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/aQLlimRN4EWj-gV9tmnu16y2VQNfj9FE7As8cOqmOeR4nUOl9fsGdlhCnrM-nl2d-W9rpUxThN5FDBWmZRCnWfJzYiXxd8Q-Pn583km8x-U72aFGd-sE6wiEO4MFO2y39CZcD4U9
Tủ bếp chữ I đơn giản
 

Kiểu tủ bếp chữ L:

Mẫu tủ bếp chữ L là sự hài hòa, thống nhất giữa yếu tố công năng và thẩm mỹ được tích hợp trong hai nhánh chữ L. Điều này không chỉ giúp những không gian nhỏ hẹp được mở rộng hơn mà còn  tận dụng được tối đa không gian góc. 

Gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi  sử dụng tủ bếp chữ L vì kiểu thiết kế này có thể phân chia rõ ràng các khu vực như nấu ăn, rửa bát, lắp đặt các trang thiết bị ở hai cánh chữ L. 

Bên cạnh đó, do thường được bố trí ở một góc phòng nên tủ bếp L không cản trở nhiều đến việc di chuyển của gia chủ. Không gian đi lại, nấu nướng rộng rãi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và không bí bách. Tùy theo sở thích và diện tích của gian bếp, bạn có thể thiết kế thêm đảo bếp hoặc quầy bar tại khu vực này.
 
https://lh3.googleusercontent.com/tp2mEaZbFFNRNEvTxOtJQVjN3XvcFf3IGS0Ui6immyul_bep65tEOQYoHZVdZWwi2hxWq-mFaTol56L7zyz6ufPdkh7QsWg6qW0MIzWgGBkBhRF5KRokw_bUpO2N1WS3WVXJ1gpI
Tủ bếp chữ L


Mẫu bếp chữ U

Với những không gian nhà bếp rộng lớn hoặc biệt thự, tủ bếp chữ U góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Ngoài việc cung cấp một không gian lưu trữ đồ rộng rãi, thiết kế đối xứng hai phần cũng khiến diện mạo những căn bếp này trông đẹp mắt và sang trọng hơn.

Với kiểu bếp chữ U, bạn sẽ thuận tiện hơn trong quá trình quay qua quay lại để nấu nướng. Tuy nhiên bếp chữ U rất cần đến sự đồng bộ, thống nhất về màu sắc và cả chất liệu chất liệu. Vì vậy cần chú trọng vào việc lựa chọn những chất liệu và màu sắc cho phù hợp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/lyIg-FB8INvnKgXsT8JYEWSBF_xrCC719n5rBPGxEj1KOXjG3cp7DWnKYV7LY0ln_jcETND22aTnbejM18Bt0-83jIInl2Wms-qMFAiR28wjr-eK8INkAGwbDWXMLdUpfTzhCJB9
Tủ bếp chữ U hiện đại


Thiết kế đảo bếp.

Bên những những tủ bếp với nhiều kiểu dáng khác nhau, hiện nay nhiều gia đình chú trọng đầu tư vào đảo bếp. Đảo bếp cũng là một bộ phận của tủ bếp hiện đại nhưng được thiết kế tách rời nhưng không làm mất đi sự cân đối của không gian bếp.

Với thiết kế tách rời,  thông thường đảo bếp sẽ nằm chính giữa phòng bếp và không dựa vào tường, cách tủ bếp khoảng từ 1m - 1m2.  Đảo bếp vừa đảm bảo tính hài hoà cho không gian bếp lại vừa là điểm nhấn cho cả căn bếp. 

Ngoài là điểm nhấn cho phòng bếp, đảo bếp có thể là nơi chuẩn bị nguyên liệu, thực phẩm trước khi nấu nướng hoặc là nơi bày để món ăn sau khi đã nấu xong.  Nói một cách đơn giản, bêp đảo như một “trạm trung chuyển” đặc biệt giúp gia chủ thoải mái chuẩn bị mọi thứ mà không ảnh hưởng đến khu vực nấu nướng của mình.
 
https://lh4.googleusercontent.com/bNx1NIe5BhRWzIXQXwIbu8yhDEMgPiYPyNG53qKytPiB26DPJhmeU2stPtWhazmpxVQttyXFMVs2Ed3BelVJwh9UIf6Qzhetv83qAgbNrYEeQc7QKp8o-3RhR-RFQK_wWIl5qHQg

Đảo bếp là điểm nhấn trong không gian bếp

Bên cạnh đó, việc lắp đặt đảo bếp sẽ giúp gia đình có thêm một không gian lưu trữ tuyệt vời. Không gian nấu nướng của gia chủ gọn gàng, ngăn nắp hơn với các ngăn kéo đựng đồ.. Ngoài ra một số gia đình còn lựa chọn bố trí một vòi rửa trên đảo bếp để thuận tiện cho việc rửa thực phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đảo bếp với bàn ăn để tiết kiệm không gian nhà bếp. Đồng thời việc dùng đảo bếp làm kệ đựng rượu cũng là một ý tưởng hay ho.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 4 xu hướng tủ bếp hiện đại, phù hợp cho mọi không gian nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp, đặc biệt là tủ bếp Cần Thơ hoặc các khu vực lân cận miền Nam theo phong cách hiện đại, ấm cúng thì đừng quên kết nối với hotline của Novakitchen: 0834577666.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây