Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thông minh hơn khi kết hợp tủ bếp Acrylic với tủ bếp cánh kính

Có thể bạn đã nghe nói đến tủ bếp Acrylic và tủ bếp cánh kính. Mỗi loại tủ có những ưu điểm riêng biệt, thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến việc kết hợp hai loại tủ bếp này với nhau? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Nếu như gia đình bạn có một bộ tủ bếp cũ, chắc chắn bạn sẽ nhận ra một điều. Đó là các khoang thùng tủ bếp thường xuống cấp, hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Trong khi các cánh tủ còn rất mới và chắc chắn. 

Bên cạnh đó, dãy tủ bên trên thường có độ bền cao hơn so với dãy tủ bên dưới. Vậy nên nhiều gia đình có lựa chọn chỉ thay thế phần tủ dưới, giữ lại phần tủ trên. Giải pháp này sẽ đánh mất đi tính thẩm mỹ của tủ bếp.

Để hiệu quả hơn, các chuyên gia NovaFurniture khuyên nên kết hợp giữa các vật liệu với nhau để tạo nên độ bền đồng đều. Ở bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn việc kết hợp tủ bếp acrylic với tủ bếp cánh kính.

Trước khi đến với phần kết hợp giữa các loại tủ bếp, hãy tham khảo xem tại sao độ bền của các loại tủ bếp khác nhau.
 

Vì sao độ bền các bộ phận tủ bếp khác nhau?

Với một bộ tủ bếp sử dụng cùng chất liệu ví dụ như: Tủ bếp MDF lõi xanh chống ẩm phủ Acrylic, các bộ phận sẽ có độ bền khác nhau như sau:

Cánh tủ bền hơn thùng tủ
Các khoang tủ, thùng tủ chịu tác động trực tiếp bởi độ ẩm, sức nặng của các vật dụng nhà bếp trong suốt thời gian sử dụng. Ngược lại cánh tủ sẽ luôn khô ráo và được dóc nước nhanh chóng nếu như các giọt nước vô tình bám vào. Hơn nữa nó hoàn toàn không phải gồng gánh bất kỳ sức nặng nào từ các đồ dùng nhà bếp. Vậy nên cánh tủ sẽ có độ bền cao hơn thùng tủ..

Tủ dưới có độ bền thấp hơn tủ trên.
Việc tiếp xúc trực tiếp với nền nhà, độ ẩm, mối mọt cao hơn sẽ khiến độ bền của phần tủ dưới kém hơn phần tủ trên. Hơn nữa, tủ dưới luôn chưa đựng nhiều loại phụ kiện, thiết bị và sức chứa của nó cao hơn nhiều với các khoang tủ phía trên. Điều này đã lý giải vì sao cùng một chất liệu nhưng tủ bếp dưới sẽ nhanh hư hơn tủ bếp trên.
 

Sự kết hợp giữa tủ bếp Acrylic và tủ bếp cánh kính

Như đã giải thích ở trên, phần tủ bếp trên thông thường có độ bền hơn phần tủ  bếp dưới. Vì vậy việc kết hợp tủ bếp trên làm bằng chất liệu Acrylic và tủ bếp dưới có phần cửa làm bằng cánh kính là việc vô cùng hợp lý. 

Hơn nữa, cả hai chất liệu đều có độ bóng cao, có khả năng phản chiếu tốt. Từ đó căn bếp nhà bạn sẽ thông thoáng và hiện đại hơn rất nhiều. Có thể nói, đây là giải pháp hoàn hảo cho độ bền đồng đều của tủ bếp, cũng như tiết kiệm được chi phí.
 

https://lh6.googleusercontent.com/6JhKK3tELYr4hLpMUfYyD6B-7hjG7QIY-PL9aTiHxufGGeyK19qnebwdhUPZqzwEf8e2b34bvRHq-JgghpVI9OEEMw0RBfTmV4cfQFdu8a4tPvFmTgx6medjIyDpsyIznaKcPL4W

 

Tủ bếp acrylic kết hợp với tủ bếp đứng cánh kính


Như vậy, bài viết trên đã lý giải vì sao tủ bếp thường có độ bền khác nhau và đưa ra giải pháp kết hợp giữa tủ bếp acrylic và tủ bếp cánh kính để có được giải pháp tuyệt vời. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hoặc có nhu cầu thiết kế tủ bếp Acrylic đừng quên kết nối với hotline của chúng tôi: 0927 606 666
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây