Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Top 5 mẫu tủ bếp hợp kim nhôm bán chạy nhất NovaFurniture.

Nhờ những ưu điểm vượt trội cùng phong cách sang trọng, tủ bếp hợp kim nhôm là một trong những mẫu tủ bếp bán chạy nhất của NovaFurniture. Hôm nay, hãy cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp hợp kim nhôm bán chạy nhất NovaFurniture.
 

1. Tủ bếp hợp kim nhôm áp trần.

Mẫu thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm áp trần là lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp có diện tích hẹp như ở chung cư. Đây là một loại tủ bếp tiết kiệm diện tích đáng kể. Thiết kế áp trần có thể giúp bạn có không gian lưu trữ một cách rộng rãi hơn.

Sự kết hợp hai màu đen trắng đối lập cũng làm cho không gian nhà bếp thêm phần sang trọng. Sự kết hợp với bàn ăn nhỏ gọn đem đến sự tiện nghi cho căn bếp.

 
https://lh6.googleusercontent.com/p1zpILA1Tp7RR8FtN4RWs1n6wow2sVuprcltgnC9g6S_I2QmLzM4eWzt1n_O1PaI8wSInM5YpyepFtTBKq54SOYBMxkF95q9zpu9S5pSod4BPrKut2NqjEibXiuC8bAMqpsBxtJm
 

2. Sự kết hợp giữa tủ bếp hợp kim nhôm, kính và đèn led.

Loại tủ bếp này là sự kết hợp giữa tủ bếp dưới bằng tủ bếp hợp kim nhôm chịu lực, bền và khả năng chống nước tuyệt đối. Tủ bếp trên cùng là tủ bếp cánh kính, vừa là không gian lưu trữ đồ đạc lại vừa là nơi trang trí nổi bật trong phòng bếp. Điểu đặc biệt là sự kết hợp giữa kính và đèn led làm cho không gian phòng bếp thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu bếp chữ L kết hợp bếp đảo đem đến sự thuận tiện trong các thao tác nấu nướng cho gia chủ. Tủ bếp đứng được thiết kế các khoang để lò vi sóng, tủ lạnh chuyên dụng. Từ đó nâng tầm đẳng cấp của căn bếp lên rất nhiều.
 

https://lh3.googleusercontent.com/iwrnBzqUBuZTG5yoKUphblwvGG8Ex15LV3UNbStcvzhoc9aLveALueDKEcSNAO5JFazStoM9brWmh7_5EJVuWKA2fO6qbo2lCePuP1i22Uzrzb-PPdhh-dNuhMDqaZmu1nW024Oh

 


3. Tủ bếp hợp kim nhôm màu vân gỗ.


Mẫu tủ bếp này được làm từ gỗ MDF với màu vân gỗ sang trọng nhưng gần gũi. Chất liệu hợp kim nhôm bao quanh cánh tủ vừa ngăn chặn nước thấm vào trong làm hư hại các vật liệu khác lại vừa giúp cho tủ được chắc chắn và cứng cáp hơn.
 

https://lh3.googleusercontent.com/ZpuVrZAOS7yubBca3Ca-Lw9P94fxyRRQRlOcNtcwl31KishFDSxEHX7rxaG5OuD1jXoXl6MAWGfxVRA9nBlf8MaebWGDyoEXPGIgDrofDOGRiwuZ0B3Q9ItTfF0tg_MXvA0gCytE

 

4. Tủ bếp hợp kim nhôm màu trắng sang trọng.


Đối với những căn bếp nhỏ, màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng tốt về mặt thị giác, giúp cho không gian rộng mở hơn. Chất liệu acrylic sáng bóng làm tăng sự thông thoáng cho không gian nhà bếp.

Những đường viền hợp kim nhôm mạ vàng không chỉ giúp chống nước, kháng ẩm mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Từ đó giúp cho căn bếp thêm phần sang trọng hơn.
 

https://lh3.googleusercontent.com/_pfmBzQbdcdXdiLixqWCaeZMeW1Vt6kXViqkJkqpHp6cFyXFK_GdSzYcgHJYni4hjTP0jF3K52YWBa8OyR_SO89wbe8Sy0wbir2EV-daVVP_OsSBA9espZ57rAHIZitMJ-vbjUIT

 


5. Sự kết hợp giữa tủ bếp hợp kim nhôm và tủ bếp cánh kính.


Một sự kết hợp khác giữa tủ bếp hợp kim nhôm và tủ bếp cánh kính làm tủ bếp đứng. Không chỉ có tác dụng lưu trữ đồ đạc, tủ bếp đứng bằng kính cường lực cao cấp còn là nơi để bày biện các đồ trang trí. Chắc chắn ai bước vào căn bếp nhà bạn cũng phải trầm trồ.


Các nhà thiết kế đã thiết kế một khoang riêng biệt để đựng tủ lạnh, điều này tạo nên sự hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, các đồ dùng bếp đi kèm cũng không phải được tậu ngẫu nhiên mà có sự đồng bộ, thống nhất.

 

https://lh3.googleusercontent.com/byuMnAPGrse9KB7RqIKvlsSFubK-QRUkIB4Qke_ywRTo4Ayap9rmYuqLcblqnm88-ey8zPhcOq2a79gxksS7iHlvvpkISR1VeizTSLj-F8Ijj5xxF7Jqcvpoa9AWtqIXCyaQI1sw


Như vậy, tôi đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đang bán chạy nhất tại NovaFurniture. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho căn bếp nhà mình. Biến mỗi ngày vào bếp thành những trải nghiệm quý giá nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây