Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp không tay nắm - Xu hướng mới trong nội thất tủ bếp hiện đại

Trên thị trường nội thất tủ bếp hiện nay, tủ bếp không tay nắm được xem là loại tủ bếp hiện đại và sang trọng, đáp ứng nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn bếp gia đình. Hôm nay hãy cùng NovaFurniture tìm hiểu về loại tủ bếp này nhé.

Trước khi tìm hiểu về tủ bếp không tay nắm, chúng ta hãy cùng điểm qua về đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay - NovaFurniture.

 

NovaFurniture - Đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp, uy tín trên thị trường


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường nội thất tủ bếp, NovaFurniture đã xây dựng được lòng tin đối với khách hàng. Không chỉ nổi bật với những kiểu tủ bếp đẹp Long An, NovaFurniture đã xây dựng nhiều dự án tủ bếp ở khắp mọi nơi trên đất nước.

Hơn cả một tủ bếp, NovaFurniture trao đến cho bạn những giá trị thiết thực hơn nữa. Đó là tình cảm gia đình ấm cúng, là những phút giây trải nghiệm đáng giá cùng người thân sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.


Khái niệm về tủ bếp không tay cầm

Tủ bếp không tay cầm chính là thiết kế cánh tủ bếp không cần lắp thêm tay nắm hay phụ kiện. Thay vào đó, cánh tủ được vát chéo 45 độ, tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt, giúp đánh lừa thị giác. Với thiết kế này, người sử dụng vẫn dễ dàng đóng mở tủ bếp lại còn đem đến không gian phòng bếp tiện nghi,  gọn gàng, thông thoáng.


Những ưu điểm khi sử dụng tủ bếp không tay nắm
 

Tối ưu không gian nhà bếp

Với những căn bếp nhỏ hẹp, việc sử dụng tủ bếp không tay nắm sẽ giúp tối ưu hóa không gian, tạo sự thông thoáng cho phòng bếp nhà bạn. Với thiết kế thông minh, hiện đại này, người nội trợ cũng có cảm giác thoải mái, không vướng víu trong các thao tác nhà bếp.
 

An toàn cho người sử dụng

Những kiểu tay nắm bằng kim loại khiến trẻ nhỏ hoặc các thành viên trong gia đình dễ bị tổn thương khi vô tình va phải. Bên cạnh đó, một số tủ bếp sau thời gian dài sử dụng còn dễ bị lỏng lẻo và bung ra, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ kéo, gây khó khăn cho người sử dụng.

Tuy nhiên với tủ bếp không tay nắm, những vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để.

 

Dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế tối giản, bề mặt trơn láng, việc vệ sinh cánh tủ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần lau nhẹ bề mặt tủ, tủ bếp nhà bạn sẽ nhanh chóng sạch đẹp. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ bận rộn.
 

Những kiểu tủ bếp không tay nắm hiện nay.

Trên thị trường hiện nay cũng đa dạng các loại tủ bếp không tay nắm, hãy cùng NovaFurniture tham khảo các kiểu dưới đây nhé.
 

Kiểu nhấn mở

Với kiểu nhấn này, bạn chỉ cần ấn nhẹ là ngăn tủ sẽ bật ra một phần, sau đó chỉ cần đặt tay lên viền trên và kéo ngăn tủ ra.
 

https://lh6.googleusercontent.com/Mgol-_Z6Qr0i05PsdS41KjFZTXHC1BCSHWDX7bwqzq1MLzebDodsQsFwDzyBKeEZaINs0yH28NYV2t0RInqYPwZiZcqg5xS22Sr9HsM1cbilSYqlcEzSZHxeTBlFpT8bpZoJlLCQ

Chỉ cần ấn nhẹ nhàng là cửa sẽ tự mở

 

Kiểu góc xiên 45 độ

Đây là kiểu dáng thường thấy nhất ở những thiết kế tủ bếp không tay nắm. Viền trên của ngăn tủ sẽ được thiết kế theo dạng xiên. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa ngón tay vào và kéo ngăn tủ ra.
 

https://lh6.googleusercontent.com/3coaBuJKJiONwbCavSYkWfLPTXRzDn0P-_bU2WLELh4Cg4OkQ7Gm75fbjvPLwTIrfCGzqij0lC44PwBb4V2zcDg331hVzIxrfrw6Nui2LR0z1SsbMR6zU4kU4-YIfdsm-6gZ7M_R

Kiểu dáng này thường thấy nhất ở những thiết kế tủ bếp không tay nắm

Kiểu dáng “tàng hình” chữ U


Kiểu “tàng hình” chữ U này sẽ tạo hiệu ứng gọn gàng, thông thoáng cho tủ bếp, đồng thời bạn sẽ dễ dàng mở tủ chỉ với một thao tác kéo.
 

https://lh6.googleusercontent.com/ngiqOzSPw3oQmJHCOvQKHVhl_ULIQ6Z4aKJh7Hchuc5boUiiDB3COCITwoQpirvwrjaggB54heIkQlPgA9MCyCkpvEc_KD_Pr3Huu2Cm0knwG4sKVdRE5uQzIoctj5bGJJeTqhQj

Tủ không tay nắm kiểu “tàng hình” chữ U

 

Kiểu cửa tủ gấp

Kiểu cửa tủ này thường sử dụng cho những tủ bếp trên, bạn chỉ cần đẩy lên là có thể mở tủ nhẹ nhàng.
 

https://lh6.googleusercontent.com/J7eLct8_n26FlziTTSoA-FDzanZlKU9nEEjBj2Z-G-oyxgRJFzQX-L98Tlw4vtaio7VkeO9p6Ba1TbrpXEUkjRgjnguzZEewd2vaDpkraBo3Vw9SYajpw2dX8mmTQjENStRXpwWM

Bạn chỉ cần đẩy lên một cách nhẹ nhàng đã có thể mở được tủ

 

Các kiểu tủ bếp không tay nắm do NovaFurniture sản xuất


Để hiểu thêm về các loại tủ bếp không tay nắm nhà NovaFurniture, mời bạn tham khảo những mẫu sau
 

https://lh6.googleusercontent.com/2yg1H37ttGysYZGD7rpDWOi4dAn2ua8j_117v96PeOFwWrRspKcDUw6e9Z8lqdaJs7FZr9WO9ZJ9_eSZdz4R7y0VTDESD9rAIW78sYm8uEVc_XIWx9RLstuVfU7Fwn71ZO7v7F0r

 

https://lh5.googleusercontent.com/mUE7_AgLfG4eyHZlm_W7ATPipg95l2auOUoMwmAknBw_9kR8SV35gHZc6dtDHP9p3QV1RJYkHH5IfAluRMN7pFcvLRS_kfepMGx57-mV2Gpkrbq8sxSXpAo5Gk6JC7lAs8Gk0nnf

 

https://lh3.googleusercontent.com/YQl32i0KFC_zE7tnm1CKK-JDKAARX0F_evo_YPEoIpE1bdwsL11glknA9ZW6mhKpEwCTsBfyeMXKCps6_6g3CzmTd12T20CV6xj30UH1X9js3oCMtB0tO33YHW1yOY3oQ6qmgJMW

 

https://lh6.googleusercontent.com/R4eoTLf-DdsUuD4GlawFt7yPhCDpsCEGX5yTC5kn2JdqQjuADeAabgjZYqfo7FaCVpAUXwox-jLOY-jMF3GJM3VLPhMfUxdqJjzDM0jlRgHnJhNj3uxU3wtwUWnLUG_NXYqQwd_K



Như vậy có thể thấy, tủ bếp không tay nắm đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho những không gian bếp hiện nay, thổi một “làn gió mới” vào công nghệ sản xuất tủ bếp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp, đừng quên liên hệ với NovaFurniture nhé.




 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây