Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp đẹp và những điều cần lưu ý khi vệ sinh

Để tủ bếp luôn đẹp và sáng bóng, gia chủ cần phải thường xuyên vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, nếu lau chùi sai phương pháp thì có thể gây nên tác dụng ngược. Ở bài viết này, NovaFurniture sẽ chỉ ra những điều nên và không nên làm khi vệ sinh tủ bếp.
 

Những điều nên làm khi vệ sinh tủ bếp

Dùng các dung dịch tẩy rửa dịu nhẹ

Các sản phẩm có chứa hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ vô cùng gây hại đến bề mặt tủ bếp, đặc biệt nếu bạn chà xát mạnh sẽ khiến lớp ngoài bong tróc và ảnh hưởng đến màu sắc của tủ.
 
Để hạn chế điều này, bạn nên dùng những dung dịch dịu nhẹ, chuyên dùng cho tủ bếp để dễ dàng tẩy rửa, làm sạch. Việc này giúp cho tủ bếp sáng bóng và luôn mới.
 

Nên làm sạch những vết bẩn bằng khăn sạch

Sau khi đã được làm sạch tủ bằng những chất tẩy rửa, hãy lau lại tủ bếp một lần nữa bằng khăn sạch. Thao tác này giúp loại bỏ các dung dịch làm sạch hoặc bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt tủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Fj0WVLMdgstToXd3h0LEqw9r3FjL_qj9Iw7cGPYmFIzF2uCP0rYyCcN9iCKsD_Z3aeOGMIKq6OhsybZJ9Q8obqQHbvS2EgbEca-HYoooakEXrYWQ2hCczmBl2_OlW1CYgjtrAKbP
Nên dùng khăn sạch và chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh tủ bếp
 

Nên làm sạch sâu định kỳ

Ít nhất 2 lần mỗi năm nên tổng làm sạch sâu cho tủ bếp nhà mình. Điều này giúp phát hiện và xử lý nguy cơ ẩm mốc, ngăn chặn mối mọt làm ảnh hưởng đến tủ bếp nhà bạn.
 

Những việc không nên làm để bảo vệ tủ bếp

 

Không nên dùng khăn quá ướt để lau bếp

Tủ bếp khi bị dính nước và không được lau khô về lâu dài rất dễ xuống cấp bởi khi tiếp xúc với nước các lớp keo có thể bong tróc và gây ẩm mốc. Để hạn chế tình trạng này hãy vệ sinh kỹ bằng cách xịt hỗn hợp nước tẩy rửa lên khăn vải mềm và nhẹ nhàng vệ sinh các vết bẩn. 

Không nên để nước dính vào bản lề và ray kéo

Dù là nước tẩy rửa có an toàn với bề mặt gỗ nhưng lại gây hại đến các phụ kiện như bản lề, ray kéo. Do đó bạn chỉ nên dùng khăn khô lau sạch các vết bẩn bám trên kim loại để hạn chế tình trạng rỉ sét.

Nếu trong trường hợp vết bẩn có mùi hôi, bạn chỉ cần xịt một hoặc hai dung dịch tẩy rửa lên vải, chà sạch vết bẩn và sau đó lau khô bằng kim loại.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp

Có thể nói góp phần nên thành công của một loại tủ bếp đẹp, sang trọng có công của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, có tâm. NovaFurniture là một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp được đánh giá cao trên thị trường. 

Không những nổi tiếng với những thiết kế tủ bếp đẹp Long An, đơn vị còn “ghi điểm” trong lòng nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác. Thiết kế tủ bếp hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp trong gia đình.

Bên cạnh đó, chất lượng dán cạnh chuẩn đẹp làm nên độ bền của sản phẩm tủ bếp nhà NovaFurniture. Việc này ngăn chặn tình trạng thấm nước vào bên trong tủ bếp. đảm bảo độ bền của sản phẩm. Hệ thống sản xuất hiện đại, đảm bảo được thời gian như đã cam kết trong hợp đồng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/HCqwgf_YF6TB9HYEjpEryB3opVlpSTk92BhPlMi3hTGp8IFfqQadYIyF9-7M_vfmXx_O3bxlisL-YVrE8vucukKWmfEFaWIpkMwQImCwOsruDcSI9omdubUUapBA2uY9jq8JC1Ae
Tủ bếp acrylic hiện đại NovaFurniture sản xuất cho khách hàng
 
https://lh3.googleusercontent.com/DpWmt2Rm_Fz6JjU3bcjogci9fWNb2yB7OJ3-hvpfxb5jOgbx1_IbGQLg0d6Z2vTvN0Hs0TIqr-dFs5foep8a4CUdMnJKvuDJUqh1gBjIJ9tfrkn9G2FtEknQzYblDYi1Q2Ag_cJv
Tủ bếp hợp kim nhôm sang trọng


Như bất kỳ vật dụng nào khác, tủ bếp cũng cần được chăm chút kỹ lưỡng, thường xuyên lau chùi để sáng đẹp và gia tăng tuổi thọ. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc có nhu cầu tân trang cho tủ bếp nhà mình, đừng quên kết nối với hotline của NovaFurniture: 0927 606 666




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây