Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp cánh kính - Vua của các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay

Tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì độ bền, đẹp, hợp thời trang mà nhiều gia đình lựa chọn tủ bếp cánh kính cho không gian bếp nhà mình. Hôm nay, hãy cùng NovaFurnirtue tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!


Tủ bếp cánh kính có những ưu điểm gì?

Dòng sản phẩm tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa phần khung tủ làm bằng hợp kim nhôm và kính cường lực cho phần cánh cửa với nhiều kiểu dáng đa dạng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn những loại tủ bếp kính cường lực sẵn có hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo ý thích của mình. 

Hiện nay, tủ bếp cánh kính có thể lắp đặt theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: kiểu tủ bếp chữ I, chữ G, chữ L, chữ U… Hoặc kết hợp bếp đảo, quầy bar theo ý thích của gia chủ.

 
https://lh4.googleusercontent.com/IziIrurlbd3xmAho4-IDotKaD3oQKRvSz6zxWGkURhQ47JXO3g9pZATyxIg1KTc9BpFem7es-Ljpep8OtEefOGFW5VM3-blO-lCEe4E11MNYlqozlE-IeYdjai0HMLJf6dWaglHR
Tủ bếp cánh kính được lắp đặt tại nhà khách hàng của NovaFurniture

Chính vì sự tiện lợi, hợp thời trang cùng nhiều ưu điểm vượt trội nên tủ bếp khung nhôm cánh kính được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt.
 

Để hiểu rõ xem ưu điểm của sản phẩm này là gì, mời bạn tiếp tục theo dõi thông tin bên dưới.

Độ bền sản phẩm tương đối cao, có thể lên đến 50 năm vì khung nhôm làm bằng chất liệu nhôm cứng chống han gỉ. Hơn nữa, nhôm có đặc điểm chống oxy hóa cao nên hoàn toàn ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, mối mọt.

Các loại tủ bếp cánh kính khi được lắp đặt tại NovaFurniture sẽ được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn tình trạng nước chảy vào trong gây hại cho phần vật liệu khác, làm ảnh hưởng đến độ bền của tủ.

Về phần cánh cửa được làm bằng kính cường lực cao cấp với độ chống nước tuyệt đối lại vô cùng chắc chắn, ít va đập vì kính có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường.  Bên cạnh đó, không chỉ thuận tiện trong việc lau chùi, dọn vệ sinh, tủ bếp cánh kính còn rất ít bám bụi và dầu mỡ.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhôm cao cấp và kính cường lực chắc chắn, sự góp mặt của tủ bếp cánh kính sẽ “hô biến” không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Kính cường lực có nhiều màu, khách hàng có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình.

 
 
https://lh3.googleusercontent.com/qFWmwyefAe_-Cx8Tf_tvkKB582o8m077eR6T7Z1sFJq74l7WiNMSFu04gOD2uSglcgIwR_tRchMOvt8xD0QcE9Ifo47pKv0i9fum7n22y5d_bDM8jr20uo7-qQdIB76PHvSwNjFn
Tủ bếp cánh kính sẽ “hô biến” phòng bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn


Top 4 ưu đãi khi lắp đặt tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture.

  1. Tại NovaFurniture, tất cả các loại tủ bếp cánh kính đều được làm kính cường lực chất lượng cao, dùng màu gốc của kính chứ không dùng màu decal và bằng hợp kim nhôm cao cấp. Do đó độ bền hơn hẳn so với các loại nhôm thông thường hoặc inox 304.
  2. Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, thi công chuẩn, công nghệ dán cạnh và bắt vít âm tường hiện đại. Từ đó đảm bảo giá trị thẩm mỹ và khả năng kháng ẩm, kháng nước cao. Bên cạnh đó sản phẩm được quản lý bằng phần mềm đảm bảo đúng tiến độ dự án.
  3. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp và có trách nhiệm, luôn đồng hành cùng khách hàng. Bảo hành 20 năm đối với tủ bếp cánh kính, thay cửa kính MIỄN PHÍ 3 LẦN dù khách hàng TỰ LÀM BỂ.
  4. Giá cả sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh, chất lượng và giá thành sản phẩm là hai điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Từ đó, NovaFurniture đã nhận được 92% chỉ số hài lòng của khách hàng.


Một số mẫu tủ bếp cánh kính mà NovaFurniture đã thiết kế và lắp đặt.

 
https://lh5.googleusercontent.com/RGG5E7CiQSpA7I7zt5kWy2gDfEejfhnRfU5STBBzRsdtyAn0oDajngX0_9Ef5JQkqwupPlhVY79YPsW9eb2njkSoLPa_SEHDZk-IPI50VQXMZ7W9ovwJVguqO_6p2bNA2giNKWPj
Tủ bếp cánh kính hiện đại, sang trọng
 
https://lh5.googleusercontent.com/YS0cl7btd5BxgWrkERecPrlR_i4r3PwN7ytrwOEkJl_OO8XiSSVt9YN4hafD3leAYe5upR_dyw178j_bhKPh7XQwjw-tiyJUbBFFQ036FEzPAmW1f80mF87vmvIjM_IXiRpd2BFA
Tủ bếp cánh kính cao cấp tại Cần Thơ
 
https://lh3.googleusercontent.com/KBFPLRvDFwpGOqyfn8YuIMSAGAMP46Lr84pa0dtTPpN7btFLPeHYpUxVgFJiRanuDMIMd21wZjLqonol29mVOta6AJQ2z8BB2LFZQpaPy6UB6VdRfF4eZm2_PzzRnQxX6DPL7ZSM
Tủ bếp cánh kính trong căn hộ hiện đại


Với những ưu điểm trên đã lý giải vì sao tủ bếp cánh kính được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Hiện nay, NovaFurniture đã có mặt tại 6 địa điểm ở các tỉnh thành phía Nam, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về nội thất của các vị thượng đế.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây