Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp cánh kính cường lực có thực sự vượt trội?


Tủ bếp cánh kính được xem là loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với những ưu điểm vượt trội. Tủ bếp cánh kính ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn lắp đặt. Hôm nay hãy cùng chúng tôi giải mã lý do vì sao dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích đến thế.


Những ưu điểm của tủ bếp cánh kính.

Tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa phần hợp kim nhôm cho phần khung và phần kính cường lực cao cấp cho cánh cửa. Khách hàng có thể lựa chọn một thiết kế có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo sở thích của mình. Chúng ta có thể lắp đặt tủ bếp cánh kính cường lực với nhiều kiểu dáng như: chữ I, chữ L, chữ U… hoặc kết hợp bếp đảo, quầy bar theo ý thích.
 
https://lh4.googleusercontent.com/vQ4JjKsrxrf4_T87jzYgYeOIWDKo_HWvRF7gmcY4a-bshodHutdLFh6Cvm3SgtDRZBtd4bTj4FskHh4bD5Y3sp_wK9FqiL4SHDTSslgvQdsH-yDqzRpo-asmbd0A_OM2MQ0rN53l

Tủ  bếp cánh kính là sự kết hợp những nhôm và kính cường lực

Độ bền sản phẩm tương đối cao, có thể lên đến 50 năm vì khung tủ làm bằng chất liệu nhôm cứng chống gỉ. Hơn nữa, nhôm là vật liệu chống oxy hoá tốt nên ngăn chặn hoàn toàn tình trạng ẩm mốc, mối mọt.

Đối với loại tủ bếp cánh kính khi lắp đặt tại NovaFurniture sẽ được thiết kế ngăn nước chảy vào trong gây hại cho chất liệu sử dụng. Về phần cánh cửa được làm bằng kính cường lực cao cấp, độ chống nước của kính cường lực là tuyệt đối, vì vậy tủ bếp cánh kính có thể chống nước 100%.

Bằng cách phối hợp giữa kính cường lực cao cấp và nhôm sang trọng, tủ bếp cánh kính làm tăng giá trị thẩm mỹ và hiện đại cho căn bếp gia đình bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/uNlrNgkDAaCTJXR8UDCUizPtPPptlBQ4rQw5qkJVc08pJq5SmgJ1VrJ9L_g8I16AIkpgW-7koFfIunGOo_u5E8OJpgZh19Zy4hhbNRZfcsllv6ph9ewn8cjLKPKBfr8WUfPfnBda
Tủ bếp cánh kính làm cho căn bếp nhà bạn sang trọng, hiện đại hơn

Bên cạnh đó, không chỉ mang đến sự đơn giản và tiện lợi trong việc vệ sinh, tủ bếp cánh kính còn rất ít bám bụi, bám dầu mỡ. Ngoài ra sản phẩm không chứa các chất gây hại, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ bếp được lắp ráp với các chi tiết riêng lẻ với độ phổ biến cao, nên việc tìm kiếm các linh kiện thay thế khi sửa chữa rất dễ dàng.

Sự vượt trội của tủ bếp cánh kính đến từ 2 yếu tố sau đây:


Cánh kính cường lực: 

Kính cường lực của loại tủ bếp này có độ cứng gấp 4 -5 lần kính bình thường. Do đó, sử dụng loại kính này rất bền đồng thời kéo dài tuổi thọ lâu hơn, chống trầy xước, va đập. 

Chống nước tuyệt đối, dễ lau chùi, mặt kính tạo độ bóng sâu giúp không gian trở nên rộng rãi thoáng mát hơn.

Hợp kim nhôm cao cấp:

Hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng trong các ngành công nghiệp máy bay, linh kiện điện tử cao cấp, mâm bánh xe, và 1 số vật dụng khác. Chúng có đặc điểm rất bền, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, đặc biệt an toàn đối với sức khỏe.
 

Bạn sẽ nhận được gì khi mua tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture?

Tại NovaFurniture tất cả tủ bếp cánh kính đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và kính cường lực. Do đó, tủ bếp nhà bạn sẽ sang trọng và bền đẹp hơn rất nhiều.

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, quản lý bằng phần mềm. Vì vậy đảm bảo đúng tiến độ công trình và chất lượng sản phẩm. 100% sản phẩm sau thi công đều đạt giá trị thẩm mỹ và độ hoàn thiện tốt.
 
https://lh6.googleusercontent.com/wKCdtsKM-czcztE7ktCP_enTD-S6DSb79EfFxbhuRYvSrmFF0l0IzYwq9aDtAgivr_H1jyDumgxJ6IRTzP5yIvWX7vowZiWHyfsT2nWharU3pRU12DZCKZ77r4E_zEg8T7PJPQVP
Sản phẩm tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture đạt giá trị thẩm mỹ cao

Tại NovaFurniture, giá cả luôn cạnh tranh, quý khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết phù hợp với các thiết kế tủ bếp khác nhau. Bạn sẽ nhận được mức giá cuối cùng mà không phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Để nhận được báo giá chi tiết và tốt nhất, quý khách hàng cần chuẩn bị sẵn kích thước, số đo cùng một số thiết kế đặc biệt theo ý thích của mình.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, NovaFurniture sẵn sàng tư vấn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tủ bếp phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Không chỉ riêng tủ bếp cánh kính, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng. Hãy đến với NovaFurniture để trải nghiệm những dịch vụ nội thất tốt nhất.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây