Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế phòng ngủ Cần Thơ

Thiết kế phòng ngủ Cần Thơ theo phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên một không gian ấm cúng có phải là điều bạn đang “tìm kiếm”? Nếu vậy, dừng chân và ghé qua NovaFurniture để tận hưởng những dịch vụ nội thất chuyên nghiệp nhất, đặc biệt là phòng ngủ.
 

Bạn sẽ nhận được ưu đãi gì khi lựa chọn dịch vụ thiết kế phòng ngủ Cần Thơ tại NovaFurniture?


Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. NovaFurniture đang từng bước chứng tỏ mình trên thị trường nội thất. Mang theo sự hiện đại từ Sài Gòn, đơn vị đã có mặt tại Cần Thơ để phục vụ nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Z09CwKCVdbnIJ5Rwkdxeq2ylUaG0KQYxg1IUOMr3OPs8Lf8x9GqyF6XwDTj0nmY1BIWk4N5JVz3eLGSg9eRVSx-94vIxj56sZlKSsCimYh7BoQu9OebMW-KAZUoEjX9UM4B44zFG
Phòng ngủ ấm cúng, sang trọng được NovaFurniture thiết kế

Các sản phẩm được NovaFurniture tập trung sản xuất tại xưởng, quản lý bằng phần mềm, do đó đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng. Mỗi thiết kế mang đến cho khách hàng là sự tỉ mỉ, tâm huyết cùng bao nỗ lực của chúng tôi.

Khi bạn chọn dịch vụ thiết kế phòng ngủ tại NovaFurniture, các kiến trúc sư sẽ tận tình tư vấn những thiết kế đẹp, hợp thời trang kèm những vật dụng phòng ngủ đi kèm. Chúng tôi luôn hướng đến những thiết kế phù hợp với sở thích của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo hợp thời trang.

Bên cạnh đó, giá thành các dịch vụ tại NovaFurniture cũng vô cùng cạnh tranh. Đảm bảo một mẫu nội thất vừa sang trọng, hiện đại nhưng giá thành cũng vô cùng hợp lý, đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.


Tại NovaFurniture, mỗi thiết kế phòng ngủ đều hướng đến yếu tố hiện đại, đem lại sự thoải mái cho gia chủ.

Kết cấu thông minh.

Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn, là nơi bạn tự do thể hiện cá tính riêng của mình. Do đó, phòng ngủ là không gian cần được quan tâm đặc biệt. Nắm bắt được điều đó, các kiến trúc sư NovaFurniture đã khéo léo xây dựng kết cấu phòng ngủ thông minh, đem đến sự thoải mái cho gia chủ.


Ánh sáng là yếu tố quan trọng.

Trong một không gian mang tính riêng tư như phòng ngủ, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng. Đa số các thiết kế của NovaFurniture đều ưu tiên lắp đặt cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngắm bình minh hay hoàng hôn từ bên trong căn phòng của mình.

Ngoài ánh sáng tự nhiên, việc kết hợp ánh sáng đèn điện dịu nhẹ, ấm cúng cũng đem đến cảm giác thoải mái cho chủ nhân.

 
https://lh5.googleusercontent.com/17lbfy9GBUf2qrPDX3DFT3VeIFYB0K4GBBBvpdzrIGLH-O-KXTW2xRwcuaTUEz3W8Q2t7HgLq1tVDLEYalBNnYFZH8S7wp9vqEUb0aHeYXsKcgRXGscFBnCIc0CIHxVIBRuhM8Wr
Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong nội thất phòng ngủ
 

Sử dụng những vật dụng cao cấp.

Trong phòng ngủ, giường và tủ là những thứ quan trọng nhất. Do đó, NovaFurniture đã ưu tiên chọn giường ngủ bằng những vật liệu cao cấp kèm màu dịu để đem đến sự thoải mái nhất. Từ đó đảm bảo giấc ngủ và tinh thần sảng khoái cho bạn vào sáng hôm sau.

Bên cạnh đó, vật liệu cửa kính cao cấp được chú trọng, đảm bảo không bị thấm nước, cong vênh.

Các loại tủ như tủ quần áo sẽ được làm theo ý thích của chủ nhân, chất liệu được gợi ý sẽ là gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm kháng nước, kháng ẩm, giá thành phải chăng. Không chỉ là vật dụng đựng đồ, tủ quần áo còn được là vật trang trí cho căn phòng thêm hiện đại, sang trọng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng sử dụng những gam màu trung tính ấm cúng, hợp thời trang, đem đến cảm giác thống nhất cho căn phòng.

 
https://lh3.googleusercontent.com/xwI5lAQSe9QhQ7iq2ZV0v-kSzaconG6aDMKDGU0NcqMJS3NK82JIPGSoiRFrbHX1CPRaxS85-r-95x_4QWZ6RpgfdY-ZbGPRKCxXTbZti9_xjRfs8fc7dgbjiSzOjulWWzcbXrvy
Gam màu trung tính hài hoà luôn đem đến sự thống nhất cho căn phòng

Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm, NovaFurniture là đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ được nhiều khách hàng yêu thích. Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, NovaFurniture luôn hết mình trong từng sản phẩm nội thất trao tay khách hàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây