Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Đánh giá độ bền của tủ bếp cánh kính


Là một trong những dòng sản phẩm gây “sóng gió” trên thị trường, tủ bếp cánh kính ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn lăp đặt. Ngoài giá trị thẩm mỹ cao, tủ bếp cánh kính còn được lòng mọi người bởi những ưu điểm vượt trội. Vậy những ưu điểm đó là gì? Độ bền của nó có thật sự như lời đồn? Hãy cùng khám phá qua bài viết này.
 

Tủ bếp cánh kính là gì?

Trước khi đánh giá độ bền và những ưu điểm của sản phẩm, hãy cùng điểm qua xem tủ bếp cánh kính là gì.

Đây là một sự kết hợp giữa hợp kim nhôm ở phần khung và kính cường lực cao cấp ở phần cánh cửa. 
Hiện nay, có đa dạng các loại tủ bếp cánh kính với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một thiết kế có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo sở thích của mình.  Phổ biến là các mẫu tủ bếp cánh kính theo dáng chữ I, chữ L, chữ U,... hoặc bạn có thể kết hợp với bếp đảo hoặc quầy bar để tôn lên sự sang trọng, hiện đại.


 

https://lh3.googleusercontent.com/Tnur4UYNUDsZfBxFTnQRb1jzWTY-XCWkmkWz27bdvzC-aA59rQ5jmxiUr-ShT13Grsp-IZa_MvskHMzxpouAtSAKWY9dX9F77yXSkFkzleiz12l7__QEQmWY9V63HgUA_lsHCJro

Tủ bếp cánh kính sang trọng, hiện đại

 

Đánh giá độ bền của tủ bếp cánh kính.

Để có thể đánh giá chính xác độ bền của tủ bếp cánh kính, hãy cùng phân tích vật liệu cấu thành của sản phẩm: hợp kim nhôm và kính cường lực.

Hợp kim nhôm là một loại vật liệu cao cấp, được dùng để sản xuất máy bay hoặc các linh kiện điện tử cao cấp như mâm bánh xe,...Điều này đã thuyết phục hoàn toàn khách hàng về độ bền của sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sử dụng hợp kim nhôm làm tủ bếp cánh kính. Hiện nay, có loại tủ bếp nhôm kính được làm từ nhôm thông thường, không được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng, tuổi thọ khoảng 3 -4 năm. Cũng có những đơn vị sử dụng inox làm khung tủ bếp kính, chất lượng đã được cải tiến hơn so với nhôm thông thường. Tuy nhiên, sau nhiều năm vẫn bị hoen gỉ, xuống cấp.

Tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture ưu tiên sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để làm khung tủ. Từ đó đem đến độ bền cao, an toàn với sức khoẻ, đặc biệt các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế để ngăn chặn nước lọt vào trong gây hại đến những vật liệu khác. Tuổi thọ của tủ bếp cánh kính có thể lên đến 50 năm.

 

https://lh6.googleusercontent.com/rsigg-mDLPSqVG3nz6nRwF_2eagn-CY8gZxBAWvn0sgqo6MU6dkBEzAdnHZMZUa02fAZcoHq0B8PQRdLMtohydBuWATK8exGNEdjkP_jsOH6Ire23r_lSWNaMfw8vaBNiATs7wEd

Tủ bếp cánh kính được NovaFurniture thiết kế cho khách hàng


Xét về kính cường lực tại NovaFurnitue là loại kính cường lực cao cấp có độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Do đó, có khả năng chống va đập, vỡ nứt, chịu lực tốt.

Chính vì được làm từ những nguyên liệu cao cấp nên khi mua tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture được bảo hành lên đến 20 năm. Trong thời gian bảo hành, khách hàng được MIỄN PHÍ thay kính 3 LẦN dù khách hàng TỰ LÀM BỂ.

 

Các ưu điểm khác của tủ bếp cánh kính.

Ngoài độ bền lên đến 50 năm, tủ bếp cánh kính còn có những ưu điẻm khác như:

  • Khả năng chống nước tuyệt đối từ kính cường lực, bên cạnh đó còn kháng ẩm, ngăn chặn mối mọt.
  • Dễ dàng lau chùi,vệ sinh. Bề mặt kính ít bám dầu mỡ, nên rất dễ dàng làm sạch chỉ với một chiếc khăn.
  • Đặc tính hút và phản chiếu ánh sáng tốt. Từ đó giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn. Nếu kết hợp thêm với đèn led thì sẽ sang trọng bội phần.

 

Một số mẫu tủ bếp cánh kính và NovaFurniture đã thực hiện cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế của NovaFurniture, mời bạn tham khảo những mẫu tủ bếp cánh kính dưới đây.

 

https://lh3.googleusercontent.com/lDRuARNuQZ_qXGIzPZ6Y-FGhXBK8A4nteDdb3KRbPCljY1zEh9HEDE4Ritn1hY6KzVogjgtCxz0JAIMG9nLxnRMU5O83A_5LcqiIom6AO8HhDS1Rc_1dIw2VdMQjxGD-LEGYJITl


 

https://lh4.googleusercontent.com/c9WXm3ykP8QN4KZ59IhQDSNSqAGPb3Ltw3zMxrVN4RxDQDbMBJmVqgJ3p8nLYPszSnfR--ttkR4Mt-6E4xQV30BeA7BG0Sxv9hDe7dS-CTDDm1cTYujm-GJg1i3afjAlEfLgb3CM


 

https://lh4.googleusercontent.com/ttlYJyliGFZq5avGsBSCL_NZNvzNoIyflqiL0khOMFaxdtBj3Sxg3Qy2oGPKov7XEAkUkOaABzCM0AW7lL1IBLWw_uF6xtnIHSnbOs-CiVDLz2Wc0-RFeqV5q9XilrIncAy5RcY-


Như vậy, chắn hẳn qua bài viết này bạn đã không còn nghi ngờ gì về độ bền của tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm nữa phải không nào? Chính vì những ưu điểm trên mà tủ bếp cánh kính là được xem là loại tủ bếp cao cấp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tân trang cho căn bếp nhà mình thì đừng bỏ qua loại tủ bếp này nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây