Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Phú Quốc sang trọng, giá rẻ

Hiện nay nhà chung cư được nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Trước khi nhận bàn giao nhà để ở, gia chủ nào cũng lên kế hoạch tự thiết kế không gian sống hoặc thuê các đơn vị nội thất. Thiết kế nội thất căn hộ cần phải có sự tính toán chi tiết về không gian và chi phí đầu tư. Nếu như bạn không có kinh nghiệm thì hà tất gì phải làm khó mình. Nếu như bạn đang ở Phú Quốc và muốn tìm đơn vị thiết kế nội thất căn hộ Phú Quốc thì hãy để NovaFurniture giúp bạn.
 

Một căn hộ đẹp và tiện nghi phải đảm bảo nhiều yếu tố sau:

Không gian nội thất căn hộ

DIện tích mặt sàn của các căn hộ thường hạn chế, do đó khi thiết kế căn hộ, chúng ta cần phải chú ý về các yếu tố không gian. Để giúp không gian thông thoáng hơn,các nhà thiết kế thường chọn không gian mở, hạn chế sử dụng các vật cản hay vách ngăn để tạo nên sự đồng bộ, hài hòa về không gian.
 
https://lh6.googleusercontent.com/arf_WpgfJZN_9DIVMUIQqMK7WXf1NHpf5rCM_SXI3N5b3uShhxy8v-bHOO_N8A9Ks_8gCCl6joeMsKrEvT8l9KKD8T5frNiQjtXi8DOn82rUSVzceOBxj3iXjesE5rbk6XYR0gUg
Không gian mở giúp căn nhà thông thoáng hơn

 

Tính tiện nghi trong căn hộ

Ngoài yếu tố diện tích, căn hộ phải đảm bảo tiện nghi, thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Để có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhiều gia đình chọn những nội thất đa năng, tích hợp nhiều tiện ích trong một vật dụng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu nội thất thông minh như sofa kết hợp giường ngủ, các loại tủ tích hợp nhiều chức năng tiện nghi, đem đến không gian lưu trữ rộng rãi cho gia chủ.

Tính thẩm mỹ trong căn hộ

Một không gian căn hộ đẹp phải đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ. Màu sắc phải được kết hợp hài hòa, đẹp mắt. Bên cạnh đó, các vật dụng trong nhà phải được bố trí gọn gàng. Kích thước các đồ vật được lựa chọn phù hợp với diện tích căn nhà. Bạn cũng có thể kết hợp thêm cây xanh để không gian thêm phần thoáng đãng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/u3Bkrsh3VpEQMJKpBLvqv15ddN-grBe62uWcfZYs5LDJisfj2xzouztLryUjN-MM8Qho-9cKWeimdZ7wgVBYVxzp26VRcHQbey_sz9I3MCADhZuYg4GUaxqUSo-DOO6M5qgmfQKT
Màu sắc trong căn hộ phải được kết hợp hài hòa

 

Chi phí khi thiết kế căn hộ

Ngoài những vấn đề trên, căn hộ cần phải được thiết kế với chi phí hợp lý. Đối với những căn hộ nhỏ, bạn có thể cắt bớt các chi tiết rườm rà, không cần thiết. Thay vào đó là lựa chọn những nội thất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đảm bảo sở thích của gia chủ.
 

Thiết kế nội thất căn hộ phải mang dấu ấn cá nhân của gia chủ

NovaFurniture luôn chú trọng vào những thiết kế căn hộ theo sở thích cá nhân của gia chủ. Chỉ cần bạn yêu cầu, NovaFurniture sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ hết lòng tư vấn, giúp bạn lựa chọn ra những thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian sống nhưng vẫn thể hiện dấu ấn cá nhân của mình.

NovaFurniture sẽ đồng bộ, dàn trải, lồng ghép sở thích cá nhân và tính hiện đại, tiện nghi vào các không gian như:
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng bếp…
Từ đó, đem đến một không gian sống trọn vẹn cho gia chủ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/g6hXprbunoZj2Y1wXFdzdnJE0-zE5Dm-BUa9m6Aeuy8lZriBMNQXHXGkw1IaN_Qhnw2xALrEENDXFJQ-8f1vhjLmlUGx83G9a1NjDcTFQAjaVTsX2LA5xrLclao2orylXZRh8csm
Phòng ngủ theo sở thích cá nhân của gia chủ


Chất lượng căn hộ đến từ sự chuyên nghiệp của đơn vị nội thất


Không thể phủ nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị nội thất sẽ đem đến cho gia chủ một căn hộ ưng ý. Đến với NovaFurniture, bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp trong từng quy trình. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất, NovaFurniture đã chiếm được tình cảm của khán giả trên khắp mọi miền đất nước.

Tại đây có xưởng sản xuất riêng, đảm bảo độ hoàn thiện của sản phẩm. Tất cả đều được quản lý bằng phần mềm máy móc, do đó đáp ứng được tiến độ thi công đã thỏa thuận với khách hàng.

Trên đây là những thông tin mà NovaFurniture muốn tư vấn cho quý khách hàng trước khi thiết kế căn hộ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu còn thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ hotline: 0927 606 666 để được giải đáp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây