Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 mẫu tủ bếp đẹp đơn giản cho nhà bạn thêm sang trọng đẳng cấp

Tủ bếp là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, ngoài công dụng giúp lưu trữ thực phẩm, giúp gia chủ dễ dàng và thuận tiện hơn trong công việc, nó còn giúp cho không gian gia đình bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Hôm nay hãy cùng NovaFurniture tham khảo 5 mẫu tủ bếp đơn giản nhưng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.
 

1. Tủ bếp màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt

Có lẽ nhiều người khi nhắc đến màu trắng thường hay ái ngại bởi sợ bám bẩn. Nhưng ít ai biết rằng với đặc tính hút sáng, tủ bếp màu trắng sẽ khiến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng thông thoáng và rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, việc kết hợp với tủ bếp đứng bằng kính sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn có thêm một nơi để lưu trữ rượu, chén dĩa, hay cả những vật trang trí. Từ đó, khu vực bếp nhà bạn sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/0lsI0e9tfHjtgD-W7OcjyUhMpYELZRRM_GtfLbX5dZNHKAn3AQ06yGF2ZN9TOYV1gLSH6WGxSH5bA7OAsGTtkVFuiUnHznd0R65-v3jkQUAcuMLxiM9x6U-bRLibQ4rvFQ_O3UaG

 

2. Tủ bếp MDF phủ melamine vân gỗ

Những ai yêu thích vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng của gỗ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu tủ bếp này. Những đường vân gỗ uyển chuyển giúp không gian bếp nhà bạn vừa mang tính hiện đại lại vừa mang lại nét gần gũi, cảm giác ấm cúng cho gia chủ.

Thiết kế tủ bếp áp trần rất thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp ở chung cư. Với kiểu thiết kế này, gia đình bạn sẽ tận dụng được tối đa không gian, tăng thêm khả năng lưu trữ.

https://lh3.googleusercontent.com/bg-0Xs96J-V5w06iBdiMhPZYR-Le8TT5SeC-7TUXfbThpQI2JYjZKXVkAgnVP_Ab7r_zWF3eArd6uNwP08NWVTn2IJ66xeRSSYiAsHRG1OUArG08NmDQz69GQReS9vlrxHgoUn-x

 

3. Tủ bếp acrylic sáng bóng

Đối với những  ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại thì hãy thử mẫu tủ bếp acrylic nhẵn mịn. Với chất liệu acrylic sáng bóng không đường line, khả năng kháng nước, kháng ẩm sẽ được tối ưu hơn. Gần như nước sẽ không có cách nào thấm bên trong nhờ công nghệ dán cạnh chuẩn đẹp của NovaFurniture. Do đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài hơn.

Bên cạnh chất lượng, giá trị thẩm mỹ của tủ bếp acrylic cũng thật tuyệt vời. Độ bóng sáng của sản phẩm sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp của không gian bếp nhà bạn lên rất nhiều.

 
https://lh6.googleusercontent.com/SAZhzN-CI4pZ25pljvYMferL0NHQMi5oH7oTgU4LVUfe1VM1TmbD9Q38hR9usEI-ZQSwvc_SjysVOUMSWu76iw_AZ-D_Z1y8kke7JT8geILSjFpLzW1At3eC6CJe4SI35E4WCZTz



4. Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp

Được mệnh danh là một trong những loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường, tủ bếp hợp kim nhôm nhà NovaFurniture đem lại độ bền lên đến 50 năm, bảo hành lên đến 20 năm. Sở dĩ loại tủ bếp này có chất lượng tốt đến như vậy là nhờ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống nước, chống mối mọt tốt.

Chất liệu hợp kim nhôm bao bọc quanh cánh tủ giúp ngăn chặn hoàn toàn lượng nước thấm vào bên trong. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp phần cánh tủ thêm phần chắc chắn hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/ssg_JnUpqwnt5EZKxlN0T-l-DF0cJtUTOzZpLF35aQczoD2gj4j6xpY_4rR7BOUbQcPVSyM5ytHbgEV9p7OHYlMeDQtVoOGhF7djA6C6rklStn3H8RM2xV96t3MjvruTBb1RfCFY

5. Tủ bếp cánh kính sang trọng

Thật tuyệt vời khi kết hợp giữa hai chất liệu hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp để làm nên “siêu phẩm” tủ bếp cánh kính đáng mong đợi. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với tuổi thọ 50 năm.

Điểm đặc biệt khi mua hàng tại NovaFurniture là khách hàng được MIỄN PHÍ thay kính 3 LẦN dù khách hàng TỰ LÀM BỂ. Chắc chắn NovaFurniture rất tự tin vào chất lượng sản phẩm bên mình mới đưa ra chính sách hậu mãi siêu ưu đãi như vậy.
 
https://lh5.googleusercontent.com/xcEpko3xmdjjdasutgiOEbT41e25Vz_WGE9igNfm7UJqHUVLE1yHeFwiI2WoV1PI4w4x0KwLE5nbHLZYty1X_TD40Cx4cVO-dhU7OnCuXRgtPxkb4xdMlNZw9QnLnqMizzHrw0Kd

NovaFurniture - đơn vị tủ bếp chuyên nghiệp hàng đầu


Là một trong những đơn vị cung cấp  tủ bếp đẹp Long An và các tỉnh thành ở khu vực phía Nam, NovaFurniture tự hào vì là người đồng hành cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

Với xưởng sản xuất riêng cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, NovaFurniture luôn đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện. Bên cạnh đó, hệ thống showroom rộng khắp các tỉnh miền Tây và HCM  giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm tủ bếp phù hợp.

Với những mẫu tủ bếp đẹp trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho không gian bếp nhà bạn thêm sang. Nếu có thắc mắc gì đừng quên kết nối với NovaFurniture để được giải đáp nhé!




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây