Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tại sao cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ?

Một niềm tự hào của NovaFurniture là mang đến cho nhiều gia đình một không gian sống lý tưởng. Không chỉ nổi tiếng là đơn vị thiết kế nội thất căn hộ Phú Quốc chuyên nghiệp, NovaFurniture còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở nhiều nơi khác.

Tuy nhiên còn nhiều khách hàng e ngại về chi phí khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ. Nhưng thật chất, đây là mối quan hệ hai bên cùng có lợi và chính bạn được lợi nhiều hơn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lý do tại sao bạn nên chọn đơn vị thiết kế nội thất.
 
https://lh6.googleusercontent.com/-3fUI4N67UJSaHu-u7uLWPOzoru1aeweIuXn448ZQz5bCi4Xcp56CvVsPwlS55PfZpM88n9JYFoY7ANDKH_nS7v3B62kHkhU8UMG5Qq9NmbtCPpVK20FqeQMJijhTjkOxOU87dBi
Mẫu thiết kế căn hộ NovaFurniture mang đến cho khách hàng
 

Những lý do bạn nên chọn đơn vị thiết kế căn hộ

Tiết kiệm thời gian đáng kể

Thiết kế nội thất căn hộ cần phải chú ý rất nhiều thứ từ bố cục, kích cỡ, chất liệu đến định hình phong cách… Và nếu bạn chưa am hiểu về những quy tắc trong thiết kế nhà ở thì sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. 

Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần gọi điện thoại đến hotline 0927 606 666, sẽ có nhân viên kỹ thuật tư vấn và giúp bạn lựa chọn được mẫu căn hộ vừa đảm bảo tiện nghi, sang trọng lại vừa mang dấu ấn cá nhân của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tiết kiệm tiền, và dự trù ngân sách trong tương lai


Nhiều người e ngại khi thuê dịch vụ thiết kế nội thất vì sợ tốn kém chi phí. Tuy nhiên, điều này là không hợp lý. Thử nghĩ, khi bạn yêu thích bộ bàn ghế và mua mang về nhà, nhưng trớ trêu thay kích thước bộ bàn này quá to so với diện tích căn nhà. Chưa kể đến việc phong cách của căn nhà lại không phù hợp với bộ bàn ghế này. Như vậy có phải là tốn kém hơn không?

Ngược lại, các đơn vị thiết kế nội thất sẽ giúp bạn lựa chọn được những vật dụng phù hợp với căn hộ, tránh những sai lầm tốn kém chi phí và thời gian.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư sẽ dự trù kinh phí phù hợp và tính toán sử dụng những đồ nội thất theo ngân sách mà bạn có. Họ sẽ lên kế hoạch điều chỉnh bố cục và tính toán tính năng trong nhà để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình.


Chế độ bảo hành, sửa chữa tốt

Khi bạn tự thiết kế căn hộ theo ý mình, bạn sẽ phải tự mình giải quyết khi có vấn đề xảy ra. Nhưng khi bạn lựa chọn các đơn vị thiết kế nội thất, sẽ có dịch vụ bảo hành sửa chữa đi kèm. Điều này cực kỳ tiện lợi, giúp cho khách hàng an tâm hơn.

Quá trình liên hệ nhanh chóng

Thông thường công ty nội thất sẽ có đầy đủ đội ngũ thiết kế, tư vấn và thi công. Họ sẽ bao trọn gói các dịch vụ thiết kế nhà ở hoặc các dịch vụ liên quan. Bạn sẽ được giới thiệu thêm một thợ điện giỏi, một thợ sửa ống nước tốt,.. mà không mất nhiều thời gian. Combo các dịch vụ tiện ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí và thời gian.

Định hình phong cách thiết kế


Tùy vào không gian diện tích căn nhà bạn, và căn cứ vào sở thích của gia chủ, các kiến trúc sư sẽ có những phong cách thiết kế riêng. Từng đường nét, màu sắc, kích cỡ của các vật dụng trong ngôi nhà sẽ được tư vấn để đem đến không gian hài hòa, đồng nhất. Vừa đáp ứng được giá trị thẩm mỹ, lại vừa đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi và đem lại sự hài lòng cho gia chủ.
 

https://lh3.googleusercontent.com/p9kWYzlb_uf8Xpxj7OMZH92_Apvb02eGwUghbSyn7RYoT1Rh3hjoO9VQfZ7UrCUQY6EqusvF2wwMZXQyxjIQMvPyEUedKjEEvK3r8LvDnC2d3I_Jg3hkQhmGgbEZBSry_WRblgtF

Các đơn vị thiết kế sẽ tư vấn màu sắc, đường nét và định hình phong cách cho ngôi nhà 


Trên đây là 5 lý do tại sao bạn nên chọn đơn vị thiết kế nội thất. Nếu bạn cần đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hãy đến với NovaFurniture để cảm nhận những trải nghiệm thú vị.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây