Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

6 tips để có được tủ bếp tân cổ điển sang xịn cho căn bếp

Trong khi những căn chung cư nhỏ hẹp thích hợp với những loại tủ bếp hiện đại thì tủ bếp tân cổ điển lại là lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp biệt thự có diện tích lớn. Là sự pha trộn giữa vẻ đẹp hoài cổ của phong cách cổ điển và nét tối tân mang hơi hướng hiện đại, tủ bếp tân cổ điển đem đến sự sang trọng, xa hoa cho căn bếp gia đình. Vậy khi lắp đặt tủ bếp tân cổ điển thì cần chú ý những gì? Hãy cùng NovaFurniture tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
 

Kiểu dáng của tủ bếp tân cổ điển

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kiểu dáng tủ bếp tân cổ điển khác nhau như: tủ bếp chữ U, chữ I hay chữ L, chữ G…Tùy vào nhu cầu cá nhân và sở thích mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp.

Với kiểu dáng chữ U, khu vực nhà bếp sẽ trở nên sang trọng và có nhiều không gian lưu trữ hơn. Tủ bếp chữ I, chữ L sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể, tạo hiệu ứng giúp nhà bếp thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, để tăng phần tiện nghi, sang chảnh, gia chủ cũng có thể kết hợp tủ bếp với bếp đảo hoặc quầy bar mini.
 
https://lh6.googleusercontent.com/NroyMj_L7hGWKNUU4Fnpx2oBqGf6xlzQxFasL31_rd7SPFF8swy-vzsyn40cH_Jk2kIlVrPkOPBh2MM9GevG-mIsKXvGEo-PsVxW2sA2Nq1VRBeu2zVd1cDD_nh7kcfkabtEAuKD
Tủ bếp tân cổ điển kết hợp bếp đảo
 

Màu sắc, hoa văn của tủ bếp tân cổ điển


Tùy vào sở thích của gia chủ và không gian bếp, các kiến trúc sư sẽ tư vấn những mẫu hoa văn và màu sắc sao cho phù hợp.

Về hoa văn: Các thiết kế tủ bếp tân cổ điển đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và tay nghề cao từ các kiến trúc sư. Các họa tiết được làm khá cầu kỳ, thể hiện rõ nét hoài cổ. Ngày nay, kiểu dáng của các tủ bếp tân cổ điển được thay đổi để phù hợp hơn với từng không gian bếp.

Về màu sắc: Tủ bếp tân cổ điển thường có những màu sắc trung tính hay màu nâu gỗ đậm chất cổ điển. Bạn cũng có thể sử dụng màu trắng mạ vàng để làm rõ nên đặc trưng của loại tủ bếp này.
 
https://lh4.googleusercontent.com/TkR2-9qIka1t01skyPBzthqg235nIGpRrSyH_FiN8O2VEuy5exICSoqvtw6Z4gvath4bJa0SYkfET1azUplJyPFfre-gQ8eoaZd5LHxTMkOWmu83A_BEn5VngXnJQw-Yw2OG5uI5
Tủ bếp tân cổ điển mang màu trắng đặc trưng


Chất liệu của tủ bếp tân cổ điển


Gỗ tự nhiên là chất liệu tuyệt vời nhất để làm tủ bếp tân cổ điển vì có màu sắc tự nhiên với các đường vân gỗ nhẹ nhàng, lại dễ dàng tạo kiểu và có độ bền cao, chịu được va đập tốt, chống mối mọt… Các loại gỗ thường được sử dụng để làm tủ bếp tân cổ điển như: gỗ sồi, óc chó, gỗ đỏ…

Tuy nhiên giá thành của gỗ tự nhiên khá cao. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường xuất hiện các loại gỗ công nghiệp, nhựa PVC với giá thành rẻ hơn, lại vừa đáp ứng những tiêu chí cần thiết để làm nên một loại tủ bếp tân cổ điển.
 

Kích cỡ của các vật dụng nhà bếp đi kèm

Điều này cũng là một vấn đề đáng quan tâm.Việc những chiếc lò vi sóng, lò nướng hay máy rửa chén…quá to hay quá nhỏ với khoang tủ sẽ làm mất thẩm mỹ và gây ra những phiền toái trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về điều này, hiện nay các đơn vị nội thất như NovaFurniture đã thiết kế các khoang chuyên dụng dành cho lò nướng, tủ lạnh hay các vật dụng đi kèm. Điều này đảm bảo sự thuận tiện và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
 

Hài hòa với các vật dụng khác


Tủ bếp tân cổ điển sang trọng, đẹp mắt tuy nhiên lại khá kén chọn không gian. Để có được sự hài hòa, nhất quán, gia chủ cần lựa chọn những vật dụng nhà bếp đi kèm như bàn ghế, thảm, khăn trải bàn… có sự đồng đều về phong cách. Bên cạnh đó, các không gian khác trong căn nhà cũng nên được thiết kế hài hòa.
 

Lựa chọn đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển uy tín


Tiêu chí cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là lựa chọn được một đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp. NovaFurniture với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất tủ bếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế tủ bếp tân cổ điển Phú Quốc sang chảnh, NovaFurniture còn tạo dựng lòng tin với khách hàng ở khắp mọi nơi trên đất nước bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi chu đáo. Xưởng sản xuất riêng luôn đảm bảo độ hoàn thiện và tỉ mỉ cho sản phẩm. Bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Với 6 showroom tại Tp. HCM và các tỉnh miền Tây, quý khách hàng có thể đến tận nơi để được tư vấn, kiểm tra và xem xét các loại tủ bếp phù hợp.

Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, hơn cả sản phẩm tủ bếp, NovaFurniture trao cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin khi lựa chọn lắp đặt tủ bếp tân cổ điển cho căn bếp nhà mình. Nếu còn thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ: 0927 606 666 để được giải đáp.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây