Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ SỰ TINH TẾ ĐI THEO NĂM THÁNG

Thiết kế nội thất là một trong những yếu tố góp phần làm cho không gian nhà của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn. Khi bạn hiểu được các phong cách thiết kế thì có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Một phong cách thiết kế cổ điển nhưng có điểm thêm các chi tiết mới mẻ. Tạo nên một tổng thể hài hòa giữa cái mới và cái cũ và thể hiện được những đường nét vô cùng tinh tế và sang trọng từ đó phong cách tân cổ điển được ra đời.
Phong cách thiết kế này sẽ chú trọng đến từng chi tiết nhỏ với những đường cong mềm mại cùng những đường phào chỉ trần nhà và tường tạo nên sự tinh tế đi theo năm tháng. Hiện nay, phong cách thiết kế này cũng đang là một trong những sự lựa chọn của các gia đình khá giả, yêu thích sự sang trọng và muốn thể hiện đẳng cấp. 
 

Thiết kế phong cách tân cổ điển tại NovaFurniture

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Đây là phong cách thiết kế nội thất mà đang được các gia đình trẻ lựa chọn. Với phong cách này sẽ tập trung đến những thiết kế nhỏ gọn bằng các đường thẳng vuông vắn với kiểu dáng thấp. Không có sự kết hợp bởi các màu sắc cầu kỳ hay những họa tiết hoa văn, mà nó được tạo nên từ sự kết hợp của các khối hình học cơ bản và không trang trí hay khắc viền. 

Thiết kế phong cách hiện đại tại NovaFurniture

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tối đa hóa các món phụ kiện trang trí, mọi chi tiết đều được đơn giản hóa nhất có thể thay cho các vật liệu cổ điển. Đồ nội thất trong nhà cũng là các vật dựng hiện đại như bàn ghế từ gỗ công nghiệp, kính hay kim loại để giúp cho không gian thoáng mát, trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất tinh tế. 

Phong cách thiết kế nội thất theo kiểu Bắc Âu

Khi nhắc đến phong cách thiết kế nội thất này thì bạn có thể nghĩ ngay đến 3 điểm nổi bật của nó là: đơn giản trong thiết kế, tinh tế theo cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Một sự kết hợp vô cùng tinh tế và hòa hợp tạo nên một không gian tiện nghi, hiện đại phù hợp với hầu hết các gia đình. 

Thiết kế phong cách Bắc Âu tại NovaFurniture

Phong cách thiết kế này đề cao sự đơn giản như trong cuộc sống sinh hoạt của người dân ở các nước Bắc Âu. Tạo cho chúng ta có cảm giác ngôi nhà của mình như một tác phẩm nghệ thuật. Mặc dù đơn giản là vậy nhưng đồ nội thất cùng với các họa tiết của nó đã tạo nên sự tinh tế và thú vị. Nội thất sẽ thường có màu trắng cùng với sự kết hợp từ các yếu tố tự nhiên như gỗ ép, nhôm tráng, cả ván sàn rộng. Đây chính là nét đặc trưng trong thiết kế nội thất của phong cách này. 

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

Đây là phong cách được xuất hiện từ thời kỳ phục hưng của châu  u. Nó được ảnh hưởng một phần bởi các kiến trúc của Hy Lạp. Phong cách thiết kế này dựa trên nguyên lý sắp xếp, phối hợp một cách chặt chẽ. Thiết kế nội thất cổ điển sẽ tường tập trung vào các hoa văn cầu kỳ, phức tạp nhưng lại tạo nên một tổng thể sang trong và toát lên sự tinh tế đi theo tháng năm. 

Thiết kế phong cách cổ điển tại NovaFurniture

Khác với các phong cách thiết kế nội thất đã kể trên thì thiết kế nội thất cổ điển sẽ sử dụng các loại gỗ tự nhiên, màu cổ kính, cửa kiểu cũ (như hình) gỗ màu tối (có thể là gỗ công nghiệp nhưng vân màu tối). Bởi gỗ tự nhiên và thạch cao toát lên sự cổ kính và uy nghi. Đồng thời thì các nội thất sẽ được trang trí các họa tiết hoa văn cổ điển.
Trên đây là một vài phong cách thiết kế nội thất vô cùng tinh tế của nhà NovaFurniture thiết kế được hầu hết các gia đình lựa chọn. Hy vong qua bìa viết của chúng tôi, bạn sẽ có thể tìm được những ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp cho không gian nhà bạn.

NỘI THẤT NOVAFURNITURE
Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Showroom 2: 483B Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Showroom 3: 277 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Showroom 6: 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
HOTLINE: 0927 606 666
WEBSITE: https://novafurniture.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây