Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nên tự thiết kế tủ quần áo hay thuê đơn vị thiết kế?

Với quan điểm tủ quần áo thể hiện rõ đặc trưng cá nhân, nhiều gia đình lựa chọn tự tay thiết kế tủ quần áo. Bạn có đang phân vân giữa hai luồng suy nghĩ: tự tay thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế cho mình? Hãy để bài viết này giải mã giúp bạn.
 

Ưu điểm của việc tự thiết kế tủ quần áo

Ưu điểm đầu tiên mà không ai có thể phủ nhận đó chính là việc tự tay thiết kế sẽ giúp bạn có được mẫu tủ quần áo đúng theo sở thích và phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, việc tự tay thiết kế sẽ khiến bạn có cảm giác thành tựu, tự hào về chính mình đã tự làm được chiếc tủ quần áo trong mơ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn, chuyên nghiệp và khéo tay để có thể tự thiết kế cho mình một chiếc tủ quần áo. Nếu bạn chỉ là dân nghiệp dư thì việc tự mày mò sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và đôi khi còn “tiền mất tật mang”. Thế nên, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn việc tìm đơn vị để thiết kế giúp mình. Vậy điều này có những lợi ích gì, hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!
 

Ưu điểm của việc thuê đơn vị thiết kế

Tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn chỉ cần trình bày mong muốn, sở thích của mình. Các kiến trúc sư sẽ ghi nhận và thiết kế cho bạn một bộ tủ quần áo theo ý muốn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/5p5pSd1FhVqbk2ayVTuWYaPYu4Rbwrvc8rku-tPu3RoWNmmLYnuFtwcKIeRgbrnGfnKOSlfFwBIHzMod9BG8yxG9_r7ONrifILXDjOMOztxQc2ivQAO7Gj-F5aZuMz0hEPY775uDjx5Phyxm8nVIkf4

Tủ áo được thiết kế bởi NovaFurniture

Tiết kiệm tiền bạc. Chắc có lẽ nhiều người sẽ cho rằng tự tay thiết kế sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thế nhưng việc lựa chọn không đúng chất liệu, những hư hỏng về sau sẽ gây thêm phiền tóa và còn tốn tiền sửa chữa. 

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế, bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ phù hợp với kinh phí gia đình mình. Bên cạnh đó, các công ty còn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Từ đó giúp bạn an tâm hơn.

Tủ quần áo thời thượng, sang trọng hơn. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp nhiều năm trong ngành nội thất, các kiến trúc sư sẽ biết cách phối hợp và lựa chọn phong cách tủ quần áo để phù hợp với không gian phòng ngủ. Từ đó đem lại sự hài hòa, hợp lý hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/pUB-pDJhkM3k3wBDgivjshRPlTq4cE3Wc4qXFBb_P0rADLjZIK_OBnk_gnaX5yNiZtLvVotfhVQPm7lXcT8qT7edHL0I3AdR9fjoJHt1NbvruUKtxMrdpEO9nZLiaEyyhamWug0WGB9qKwPgQ-Cg32g
Không gian phòng ngủ sang trọng hơn với tủ áo thiết kế

Chất liệu tốt, độ bền cao. Hiện nay, các loại tủ quần áo tại NovaFurniture đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng về cả độ bền và giá cả. Đặc biệt là loại tủ áo cánh kính với dòng kính cường lực cao cấp, gấp 4 - 5 lần bình thường, đem đến độ bền tuyệt đối.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng,thuận tiện trong việc  tìm kiếm đồ đạc cũng như góp phần làm không gian sang trọng, hiện đại gấp nhiều lần.


Đơn vị thiết kế tủ áo Thủ Đức hiện đại

Nếu như bạn đang ở Tp. HCM nói chung và Thủ Đức nói riêng và muốn tìm cho mình một đơn vị để thiết kế tủ áo thì NovaFurniture chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với xưởng sản xuất riêng, quản lý bằng máy móc cùng đội ngũ nhân sự tay nghề cao, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng đến bất ngờ.

Nhờ có xưởng sản xuất riêng, giá cả tại NovaFurniture cũng khá cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị hiếu của tất cả các khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được câu trả lời cho việc tự tay thiết kế hay thuê đơn vị thiết kế tủ quần áo. Nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu thiết kế tủ quần áo, đừng quên liên hệ hotline của NovaFurniture để được tư vấn tận tình nhất nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây