Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ quần áo thông minh là gì? Địa điểm thiết kế tủ áo Bình Dương


Nhiều người hay nhắc đến khái niệm “tủ quần áo thông minh”, Thế nhưng không hẳn là tất cả mọi người đã có cái nhìn đầy đủ và tường tận về sản phẩm này. Hãy cùng NovaFurniture tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thế nào là tủ quần áo thông minh?

Tủ quần áo thông minh được xem là mẫu tủ quần áo hiện đại, cải tiến hơn nhiều so với mẫu tủ quần áo thông thường. Chúng có thể là những mẫu tủ đa năng được kết hợp thêm nhiều tiện ích khác như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ, giá sách, kệ đựng…Hoặc là những mẫu tủ tháo rời, âm tường, kịch trần…
 
https://lh3.googleusercontent.com/T1zn0Y-Wdci7XE3LxYVXHIGHKpXOy3gNoTCfSl2B95OANJGEnxrN8O4gdozS50s6i27093SFxmso-Z1EIbrJqB31flP6SkdAH22_sKbrk_dagQQetW4un0ltTdwNEQNApCFAd9TXzfxepWzN1kgzEfg
Tủ áo thông minh kịch trần làm tăng không gian lưu trữ

Sở dĩ được gọi tên là tủ quần áo thông minh vì loại tủ này được thiết kế với nhiều ngăn đựng đồ đạc, thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài chức năng để đồ gọn gàng, loại tủ này còn giúp gia chủ có thêm nhiều chức năng khác như để vật dụng trang trí, làm vách ngăn…


Xu hướng sử dụng tủ quần áo thông minh

Cuộc sống hiện đại, hối hả, con người cũng đòi hỏi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, tủ áo thông minh với nhiều tiện ích nổi bật đang là một trong những xu hướng nội thất hot nhất hiện nay. Chúng được đánh giá là vô cùng phù hợp với nhịp sống hiện đại như ngày nay. Vậy tủ áo thông minh có những ưu điểm gì, hãy cùng khám phá tiếp nhé!


Ưu điểm của tủ quần áo thông minh

1. Tối ưu diện tích

Không ai có thể phủ nhận khả năng tối ưu diện tích một cách đáng kể của tủ áo thông minh. Sự kết hợp giữa nhiều món nội thất chẳng hạn như: tủ quần áo và giá sách, tủ quần áo và giường ngủ…giúp cho căn phòng được rộng rãi hơn, lại tối ưu công năng sử dụng.

Đồ đạc cũng được sắp xếp gọn gàng hơn, từ đó đem lại không gian thông thoáng hơn rất nhiều. Một số loại tủ áo âm tường vô cùng tiện lợi, không gây chiếm một chút không gian nào.


2. Không gian lưu trữ lớn

Các loại tủ quần áo thông minh nhiều nhiều ngăn kéo, hộc tủ với không gian lưu trữ rộng rãi, cho phép người dùng có thể cất được nhiều đồ đạc hơn. Những loại tủ kịch trần giúp bạn có thêm được nhiều khoảng trống để đựng nhiều đồ không dùng đến hoặc những vật dụng trang trí.
 
https://lh4.googleusercontent.com/FKpSKQOfZb3kKHsxSBUIXRnbVRQKMA_RMxciAchDOMynirQYWNh4DGXv7c5saFUQt-2nMzbMeIkmMS6FufpG2VjvGvyW4ZFFEYjnlndwrIsm1sPP-RE0zAw91QKixbxHVSZgWTHul-ZCvsB7UJDVgT4
Các hộc tủ với không gian lưu trữ lớn
 

3. Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Đi kèm với nhiều tiện ích bất ngờ, các tủ quần áo thông minh được ưa chuộng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại. Hầu hết những mẫu tủ quần áo này đều mang phong cách đơn giản, sang trọng. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng rất thanh lịch, màu sắc trang nhã. Từ đó giúp cho không gian phòng ngủ nhà bạn tinh tế hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay đang được ưa chuộng loại tủ áo cánh kính với hệ thống đèn led chiếu sáng thời thượng. Mẫu tủ này không chỉ đem đến không gian sang chảnh mà còn có chất lượng cực kỳ tốt.


Địa điểm thiết kế tủ áo Bình Dương

NovaFurniture với phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Chúng tôi tự hào vì được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ áo Bình Dương, đừng quên kết nối với NovaFurnitue.

Tại đây có đa dạng các loại tủ áo, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để tìm cho mình một loại tủ phù hợp với không gian nhà mình nhất. Các thiết kế cũng hướng đến phong cách sang trọng, hiện đại, hợp thời.

Tủ áo với phong cách sang trọng

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn đầy đủ hơn về tủ áo thông minh. Nếu còn thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ Hot line:  0927 606 666 để được giải đáp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây