Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

6 lý do bạn nên chọn các thiết kế tủ áo Bình Dương tại NovaFurniture

Bạn đang ở Bình Dương và loay hoay tìm cho mình một đơn vị thiết kế tủ áo mà chưa tìm được đơn vị ưng ý? Giữa hàng trăm loại tủ áo, bạn không biết lựa chọn loại tủ nào cho phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên chọn thiết kế tủ áo Bình Dương tại NovaFurniture?”


Thương hiệu NovaFurniture đến từ đâu?

NovaFurniture là một đơn vị thiết kế nội thất được thành lập từ năm 2013. Với gần 10 năm trong lĩnh vực nội thất, NovaFurniture đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng với hơn 92% sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ nội thất đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với nhiều phong cách từ sang trọng, hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển…

Thiết kế tủ áo thường được khách hàng chọn kèm khi thiết kế phòng ngủ. Bởi vì hiểu rõ được tầm quan trọng của tủ áo, các kiến trúc sư nhà NovaFurniture luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, nắm bắt xu hướng để tạo nên những chiếc tủ áo phù hợp nhất.

Chúng tôi không cam kết sẽ đem đến cho bạn chiếc tủ áo rẻ nhất nhưng cam kết sẽ mang lại cho bạn chiếc tủ áo tốt nhất, phù hợp nhất.


6 Lý do bạn nên chọn thiết kế tủ áo tại NovaFurniture

Thứ nhất, các kiến trúc sư NovaFurniture luôn bắt kịp xu hướng, tạo nên những chiếc tủ áo với phong cách hiện đại, sang trọng. Từ đó giúp cho không gian nhà bạn trở nên thời thượng, sang chảnh hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/RsJCUxSZ89umC-VEl004_BDzUVMj8jYZ5dkHLFJBD3nq7bcBbL_5eJZuEAOQmWPX-npiCJKmkAHFxuFjsIXm810pF0G_qTGo2JhsgBD9M61pTV1VWRcF_pO_X_skKwAf4bpO5l1hQX2FkQsrURO8B08
Những chiếc tủ áo với phong cách sang trọng, hiện đại

Thứ hai, các thiết kế tủ áo nhà NovaFurniture đều được thiết kế thông minh với các ngăn kéo, hộc tủ giúp gia chủ dễ dàng, thuận tiện trong các thao tác. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng sẽ tư vấn, giúp bạn tìm ra kiểu tủ áo phù hợp với không gian phòng ngủ, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

Thứ ba, mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp, acrylic hay cánh kính đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đặc biệt mẫu tủ áo cánh kính kết hợp hệ thống đèn led chiếu sáng là một trong những mẫu tủ áo sang chảnh, chất lượng tốt được nhiều người yêu thích.
 
https://lh6.googleusercontent.com/LzBo1VfTS1_uxuv7NB91BnuCX3DJ8qpj6_A6OKWFMJazvBK9hfLuzlUmShG7rFOhjakXYuw4X0CSJjfyoXL6FMwDgk8FT6xClrzuGf8hYjBl7pyj7NodtKOa4sRkdjoJHr8scB0WC6DtxsRmLx61aDQ
Tủ áo cánh kính với hệ thống đèn led tạo nên sự thời thượng, sang chảnh

Thứ tư, chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu tủ áo nhà NovaFurniture được sản xuất với độ bền cao. Công nghệ ép cạnh chuẩn đẹp giúp ngăn chặn mối mọt, chống thấm nước. Đối với mẫu tủ áo cánh kính được sử dụng kính cường lực có độ dày 4 - 5 lần bình thường. Từ đó, độ bền lên đến 40 - 50 năm. Về điểm này đã nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

Thứ 5, giá cả khá cạnh tranh trên thị trường bởi NovaFurniture có xưởng sản xuất riêng và không phải qua trung gian. Ngoài ra, các quy trình đều được quản lý bằng máy, giúp đảm bảo thời gian đã thỏa thuận.

Thứ 6, NovaFurniture đã có mặt 6 chi nhánh ở tp. HCM, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang giúp mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra thuận lợi hơn. Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ hotline:  0927 606 666 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Trên đây là 6 lý do cho việc nên lựa chọn NovaFurniture là đơn vị để thiết kế tủ áo. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để tạo nên nhiều sản phẩm tủ quần áo đẹp, sang trọng phục vụ bạn và gia đình



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây