Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp Acrylic - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng và đẳng cấp

Tủ bếp Acrylic hiện nay đang khá được ưa chuộng bởi vốn dĩ từ chất liệu cho đến thiết kế đều rất thích hợp cho một không gian hiện đại. Với những ưu điểm vốn có các sản phẩm tủ bếp Acrylic như chiếm được nhiều ưu ái hơn so với các loại tủ thông thường khác. 

Tủ bếp Acrylic có bề mặt sáng bóng do đó khi lắp đặt trong không gian bếp sẽ cho bạn cảm giác rất tươi mát, sạch sẽ và gọn gàng. Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp tuy nhiên lại có một mức giá khá dễ chịu và có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng tìm hiểu sâu hơn về các đặc điểm vượt trội của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ bếp Acrylic là gì?

Chúng ta vẫn thường nghe nói đến tủ bếp Acrylic nhưng nếu như không là người trong nghề thì bạn sẽ không thể hiểu rõ được tường tận về sản phẩm này. Đây là loại tủ được sử dụng gỗ để thiết kế nhưng có lớp bề mặt tráng một lớp nhựa dẻo có tên Acrylic. Loại khoáng chất này có công dụng làm sáng bóng và tạo nên sự nổi bật cho không gian. Thông thường những dòng tủ bếp hiện đại sẽ được sử dụng loại chất liệu này để giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn và sang trọng hơn. 

Không gian bếp là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm, vì thế việc thiết kế đồ đạc nội thất trong khu vực này cũng cần được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất. Chính vì thế dòng tủ bếp Acrylic này được khá nhiều người ưa chuộng bởi vì có mẫu mã rất ấn tượng, tạo nên sự gần gũi.

Những đặc điểm vượt trội của sản phẩm tủ bếp Acrylic

Trên thị trường nội thất loại tủ bếp Acrylic chiếm số lượng lớn và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nhưng chính sự phổ biến đó cũng khiến cho người tiêu dùng còn khá hoang mang về chất lượng của sản phẩm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những đặc điểm của dòng sản phẩm này như sau:

Thiết kế sản phẩm

Trước hết trong thiết kế về mẫu mã sản phẩm chúng ta có thể thấy được rõ sự hiện đại. Mặc dù sở hữu các tông màu trơn nhưng tủ bếp vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế. Đường nét thiết kế tối giản tạo sự thông thoáng và gọn gàng hơn cho sản phẩm.

Chất liệu

Dòng chất liệu Acrylic được áp dụng trong lĩnh vực nội thất rất nhiều bởi vì đây là loại nguyên liệu cao cấp. Độ sáng bóng, mịn màng của bề mặt tủ vượt trội hơn hẳn các dòng tủ gỗ phủ sơn. Chính chất liệu này đã giúp cho không gian có thể tận dụng được nguồn ánh sáng, không gian được rộng mở hơn. Ngoài ra loại chất liệu này cũng rất thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh hàng ngày. Các vết bụi bẩn khó có thể bám trên bề mặt như sản phẩm gỗ thông thường khác.

Cánh tủ không đường line

Phần cánh tủ Acrylic sẽ được dán liền mặt, không có đường chỉ (gọi là tủ bếp Acrylic không đường line) vì thế phần viền tủ rất đẹp. Đặc biệt sẽ không gặp tình trạng nước lọt qua khe cửa ngấm vào bên trong. 

Màu sắc

Tủ bếp Acrylic rất phong phú với hơn 100 màu trơn, metallic hoặc màu vân gỗ sang trọng. Những màu sắc này khá nhã nhặn, thích hợp cho không gian hiện đại tại Việt Nam. Màu sắc của tủ luôn ổn định và không gặp tình trạng phai màu khi sử dụng lâu dài.

Chịu nhiệt tốt

Khu vực bếp luôn có nhiệt độ cao, nhất là khi bạn nấu ăn vì thế với chất liệu chịu nhiệt an toàn sẽ đảm bảo được tình trạng cong vênh hoặc rạn nứt tủ.

Không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi lắp đặt dòng tủ bếp Acrylic. Hiện tại có rất nhiều mẫu sản phẩm mới nhất được cập nhật tại Nova Furniture, nếu như có nhu cầu bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm nhé.



Bạn đang quan tâm loại tủ bếp này, hãy liên hệ NovaFurniture để được tư vấn và hỗ trợ
 

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

  • Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Showroom 2: 483B Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • Showroom 3: 277 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  •  Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
  •  Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
     0927 606 666
  • Website: https://novafurniture.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây