Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Đón đầu xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2022

Việc thiết kế nội thất phòng khách vẫn luôn là một trong những yếu tố được gia chủ rất quan tâm trong xây dựng căn nhà mơ ước của bản thân. Vì vậy mà các xu hướng thiết kế qua các năm vẫn luôn là chủ đề mà được rất nhiều các quý khách hàng quan tâm. Vậy xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2022 có gì nổi bật? Hãy cùng NovaFurniture tìm hiểu về xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách năm 2022 qua bài viết này. 
Hoặc nhấn vào link này để chọn các thiết kế ưng ý: https://novafurniture.vn

Các xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách 

Tạo không gian mở cho phòng khách 

Do ảnh hưởng của Covid 19 nên khiến cho đời sống sinh hoạt của mọi người gần như là bị thu hẹp hoàn toàn. Vì vậy, để có thể giảm bớt sự bí bách, ngột ngạt cho mọi người thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2022 hướng đến tạo nên không gian mở, mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên. 

Thiết kế nội thất tại NovaFurniture

Đồ nội thất phòng khách sẽ được các kiến trúc sư thiết kế xóa bỏ các vách ngăn và các bức tường. Hướng đến một không gian thoáng mát, tạo cho gia chủ cảm giác dễ chịu nhất với một không gian mở, rộng lớn.  

Nội thất phòng khách kết nối với cầu thang

Đối với những ngôi nhà mà có cả cầu thang thì các thiết kế nội thất phòng khách lại càng đặc biệt hơn và chú trọng đến sự kết nối của các đồ nội thất với cầu thang. Bên cạnh việc tập trung đến các công năng của nội thất mà các kiến trúc sư cũng cần quan tâm và tập trung đến tính thẩm mỹ. 
Cầu thang cũng chính là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt của phòng khách. Do đó mà thay vì sử dụng những chiếc cầu thang bằng bê tông nguyên khối thì những chiếc cầu thang hiện đại có thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Các kiểu cầu thang này sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng khách và phát huy được tiện ích của nó. 

Thiết kế nội thất tại NovaFurniture

Nội thất phòng khách là đồ gỗ

Gỗ là một vật liệu thường được sử dụng trong việc thiết kế đồ nội thất cho phòng khách. Nó không chỉ thể hiện nét cổ xưa mà còn tạo cảm giác sang trọng cho bất cứ ai khi bước vào. Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ thường được sử dụng trong các căn nhà có thiết kế cổ điển và theo yêu cầu cũng như cá tính của gia chủ. 
Điểm thêm cho không gian phòng khách này là những tấm rèm buông sợi làm cho không gian trở nên tinh tế, sang trọng mà rất mềm mại. Nội thất phòng khách bằng gỗ được sử dụng phổ biến như: bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ tivi và kệ trang trí,... Các loại gỗ được lựa chọn thường là gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ xưa,... Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ chưa bao giờ lỗi thời và được rất nhiều ra chủ lựa chọn bởi nó trường tồn với thời gian và mang lại giá trị thần. 

Lựa chọn gam màu chủ đạo năm 2022

Năm 2022, các gam màu nội thất phòng khách được ưa chuộng là những tone màu trầm tính. Các gia chủ đều mong muốn sự bình yên sau đại dịch và tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn nên màu be rất thịnh hành. Bên cạnh đó thì các màu như cam cháy, xanh rêu và các màu trung tính ấm áp khác cũng sẽ giúp cho đồ nội thất phòng khách trở nên bừng sáng và tạo cảm giác mới mẻ cho các gia chủ. 
 

Thiết kế nội thất tại NovaFurniture

Chủ nghĩa tối giản

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tối giản đang là sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2022. Xu hướng này hướng đến những thiết kế và trang trí, sử dụng đồ nội thất tối giản làm cho không gian trở nên thông thoáng hơn. Các gam màu chủ đạo được lựa chọn trong phong cách này là màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như màu be, màu xám.
Qua những chia sẻ của chúng tôi thì bạn đã có thể chọn được ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách cho gia đình mình hay chưa? Hãy liên hệ với Nova để có thể được tư vấn những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách năm 2022 mới nhất.

NỘI THẤT NOVAFURNITURE
Hotline: 0927 606 666
Website: https://novafurniture.vn
Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Showroom 2: 483B Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Showroom 3: 277 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
 Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
 Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
 Showroom 6: 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây