Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Những lưu ý khi thiết kế tủ quần áo. Địa điểm thiết kế tủ áo Phú Quốc sang trọng

Tủ quần áo là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Nó vừa giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp, lại vừa giúp căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Bạn đang muốn thiết kế tủ quần áo nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng tham khảo ngay nhé!


Những lưu ý khi thiết kế tủ quần áo


1. Xác định kích thước chiều dài, rộng, cao của tủ quần áo

Kích thước của tủ quần áo phải phù hợp với tổng thể diện tích căn phòng. Do đó, bạn cần xác định chính xác kích thước của tủ, diện tích của phần kệ, ngăn kéo. Việc xác định tủ có chiều cao với các móc treo vừa phải sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lấy đồ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/3dk1VNejU8G0eKVrSo9jFjfNnE8R_b5FS2p3ZxJ-G4g0RBFft9DsF9HkineUtrv5v1Qt82SRqVFV_DBPUZFgrmPfqLv7xn43hxnlWOfJEqdvOGgTkGWlAcgGHuzUyffoj8rc_UNRTu4M_EHocTCiBHw
Kích thước của tủ quần áo phải phù hợp với tổng thể diện tích căn phòng

Theo các chuyên gia, kích thước chiều cao vừa vặn là hãy thử dùng một tay lấy đồ và cộng thêm 13cm nữa để có được chiều cao tối đa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết kế kích thước kệ cao hơn để trưng bày những món đồ trang trí, vali hoặc những đồ ít dùng đến.


2. Xác định số lượng và kích thước các ngăn tủ

Tủ quần áo thường được chia thành nhiều ngăn để dễ dàng cất giữ và phân loại đồ đạc. Thông thường, chiều sâu tiêu chuẩn của các ngăn tủ thường là 60cm, nhưng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng bạn có thể thiết kế cho phù hợp.


3. Lựa chọn chất liệu tủ quần áo phù hợp

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại tủ quần áo được làm từ các chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, nhựa… Trong đó, gỗ công nghiệp được khách hàng ưu tiên chọn lựa nhiều bởi khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và có tính thẩm mỹ cùng độ bền cao.

Tại NovaFurniture, loại tủ áo cánh kính với hệ thống đèn led chiếu sáng hiện đang là tủ áo cao cấp, được khánh hàng đánh giá cao. Kính cường lực cao cấp với độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường, đem đến độ bền tuyệt đối.
 
https://lh3.googleusercontent.com/yWFNZaBha0z4_UkdfsU-ZNAI5e8ouEryrC1fSrFbtDFGVoYgmWRKtg1ce0rk7csKQzGhs_-bzd9YG8ufQ-eaHz-MkL2cON1mTJNtUnXXDtu2GNAuFV7x85lwx_YdvqVV9hP__E08wbRusRmOm0V7g4c
Tủ áo cánh kính tại NovaFurniture được khách hàng đánh giá cao

Ngoài ra, bề mặt kính nhẵn mịn, dễ lau chùi, phản chiếu ánh sáng tốt. Từ đó giúp tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Đèn led được lắp đặt giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm đồ đạc bên trong. Hơn nữa, nó còn giúp không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng và thời thượng hơn.


4. Kiểu dáng tủ quần áo

Việc lựa chọn kiểu dáng tủ quần áo cũng vô cùng quan trọng. Đối với những căn phòng rộng rãi, bạn có thể lựa chọn kiểu tủ quần áo 3 hoặc 4 cánh. Tuy nhiên, đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn hơn, tủ quần áo 2 cánh hoặc cánh lùa sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà bạn.


Địa điểm thiết kế tủ áo Phú Quốc hiện đại, chất lượng

Không phải ai cũng có thể tự thiết kế cho mình những tủ quần áo ưng ý. Nếu bạn không phải là dân chuyên nghiệp, việc tự thiết kế rất tốn thời gian nhưng đôi khi kết quả lại không được như ý. Thay vì vậy, nhiều gia đình lựa chọn thuê đơn vị thiết kế để thuận tiện hơn.

Không chỉ được đánh giá cao tại tp. HCM và các tỉnh miền Tây, NovaFurniture còn được ưa chuộng tại thị trường Phú Quốc. Với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, thấu hiểu tâm lý khách hàng, NovaFurniture đã nhận được sự yêu thích của khách hàng lên đến 92%.

Xưởng sản xuất riêng, linh hoạt, quản lý máy móc nên đảm bảo thời gian hoàn thành dự án. Bên cạnh đó, giá thành cũng tương đối cạnh tranh trên thị trường nhờ vào việc sản xuất không phải qua trung gian.

Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi thiết kế tủ quần áo. Nếu bạn đang ở Phú Quốc và có nhu cầu thiết kế tủ áo cho gia đình mình, hãy liên lạc ngay với hotline của NovaFurniture:  0927 606 666 để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây