Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Công dụng của tủ quần áo. Đơn vị thiết kế tủ áo An Giang sang, xịn, mịn


Từ lâu tủ quần áo đã là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong mọi gia đình. Không chỉ giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn định hình phong cách của gia chủ. Vậy bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của loại nội thất này chưa? Và ở An Giang thì đâu là đơn vị thiết kế tủ áo “xịn sò” nhất. Hãy cùng NovaFurniture theo dõi qua bài viết này nhé.
 


Những công dụng tuyệt vời của tủ quần áo


1 Chỗ để đồ ngăn nắp, khoa học.

Chỉ với một chiếc tủ quần áo, bạn có thể giải quyết những vấn đề trong căn phòng của mình một cách đơn giản hơn. Các đồ đạc trong gia đình sẽ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đem đến không gian sống thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, có những chiếc tủ quần áo đa năng, có thể kết hợp 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Ví dụ như tủ quần áo kết hợp kệ tivi, tủ quần áo kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo kết hợp giường ngủ. Từ đó không chỉ giúp căn phòng trông tối giản, gọn gàng hơn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Tv2V8RkSIA8rwVU3yrNmTqf_c7iJevsQiofExMkCJSqlhbwf-Ky7i68El_I1-b8roGg24XBIqOoNEXQjflsYrmSxx9OwPOuEzHaKiiu9rEecFT44KqAAb9t5AjOvmsxPoMwg7BZ-e6NqZ8_3Uqlavb8
Tủ quần áo giúp cho mọi đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, khoa học hơn


Tủ quần áo - vách ngăn tiện ích

Ngoài công dụng tiện lợi trong việc để đồ, những chiếc quần áo còn có tác dụng đáng kể trong việc làm vách ngăn để ngăn cách các không gian với nhau. Qua đôi bàn tay thiết kế tài hoa của những nhà thiết kế NovaFurniture, những chiếc tủ quần áo đơn giản hoàn toàn có thể trở thành những vách ngăn tiện ích.

Hơn nữa, việc sử dụng tủ quần áo để che đi những khuyết điểm không đáng có trên tường như vết bẩn, màu sơn… cũng là một gợi ý rất hay ho.
 
https://lh3.googleusercontent.com/zVdX3rOEatfbPR21uEW_Vh1f2cmydC11JvKcclyXr8ePDDhD8BftR2xD_Yr9ug0yknF_vQJ-kzc-aUc5KXStGaUoH1aUuiCV1x9HVV3hhbcWIIqMYiOIIWM3AIAeXNeh_8wHTnxNfLhBtMPfaf3W-WE
Tủ quần áo là một vách ngăn thuận tiện giữa các phòng
 

Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Không chỉ đơn giản là một chiếc tủ để đồ đơn giản, tủ quần áo còn tạo điểm nhấn cho căn phòng, giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những chiếc tủ quần áo còn mang nét đặc trưng và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. 


Đơn vị thiết kế tủ áo An Giang chuyên nghiệp, hiện đại

Không hề kém cạnh những thành phố lớn, nhu cầu về nội thất ở An Giang những năm gần đây cũng phát triển không ngừng. Nếu bạn đang ở An Giang và đang muốn tìm một đơn vị thiết kế tủ áo hiện đại, chuyên nghiệp thì NovaFurniture chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Dưới sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các kiến trúc sư NovaFurniture đã cho ra đời nhiều loại mẫu mã tủ áo với những phong cách khác nhau, phù hợp với từng không gian và ý thích của gia chủ.

Những loại tủ quần áo được làm từ đa dạng những chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính… với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/_KX7ELq69eBDIGzWVD8PtycOuWWbRl9Z7Ygm3HwVIYjilv3eKwhUmtarA_xXJlCGHMAx9uN5XI9gv7D_WmjjRhOIi1E4Sid-mZFto5yk1T3pXSAA4vFcmoh9oOShda5FfY76Ld4jZ55EYzrU5QRpN-Y
Tủ quần áo NovaFurniture thiết kế cho khách hàng


Khách hàng có thể đến tại các showroom ở địa chỉ: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang và 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang để xem xét mẫu mã, được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn cho mình những thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Bài viết là những chia sẻ chân thực nhất về công dụng của tủ quần áo và địa chỉ thiết kế tủ áo An Giang đẹp và hiện đại. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có ý định thiết kế tủ áo, đừng quên kết nối với hotline của NovaFurniture thông qua số: 0927 606 666



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây