Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Ý tưởng hay để thiết kế tủ quần áo. Đơn vị thiết kế tủ áo Kiên Giang uy tín

Bạn biết không, tủ quần áo không chỉ giúp cho đồ đạc được ngăn nắp, gọn gàng hơn mà nó còn thể hiện phong cách đặc trưng của gia chủ. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thiết kế cho tủ quần áo nhà mình. Bạn đang ở Kiên Giang và đang tìm một đơn vị để thiết kế tủ áo uy tín. Đừng bỏ lỡ bài viết này.
 

Ý tưởng thiết kế tủ quần áo năm 2022


Tủ quần áo cánh kính sang trọng

Với chất liệu gỗ công nghiệp cùng hệ thống kính dày dặn, độ chịu lực tốt, tủ quần áo cánh kính kết hợp với hệ thống đèn led đem lại vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại cho gia đình bạn. Với mẫu tủ quần áo này, phòng ngủ nhà bạn sẽ sang trọng và xa hoa hơn rất nhiều.
 
https://lh4.googleusercontent.com/LEY9VcPbOqTjllWN4PS9pPqUZYbf2xgYrSuZRTXGvDqdmAcasQ9w1oBxD54cPGep77OrJvJtLhJDyv_ied3ryPPJ-25t-arTrFURhksI8YvgyOIJhSGfguqoXLiWoB4na3omavk0R0N1j6Xd24QjxpA
Tủ quần áo cánh kính sang trọng, xa hoa
 

Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa vừa tiết kiệm không gian một cách đáng kể, lại vừa tiện dụng khi để đồ đạc, quần áo. Với thiết kế cửa lùa, bạn có thể dễ dàng thao tác, lại vừa giúp mở rộng không gian cho những căn phòng ngủ chật hẹp. Nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì đừng bỏ qua mẫu tủ quần áo này nhé!


Tủ quần áo không cánh

Thêm một ý tưởng hay cho những căn phòng nhỏ nữa là tủ quần áo không cánh. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng không đủ diện tích để mở cửa nữa. Với thiết kế tủ quần áo không cánh, đồ đạc sẽ được sắp xếp gọn gàng dù không gian nhà bạn có phần nhỏ hẹp.
 

Tủ quần áo kịch trần

Xu hướng của những năm gần đây là tận dụng diện tích tối đa, do đó các kiến trúc sư thường thiết kế những mẫu tủ bếp cũng như tủ quần áo kịch trần. Với kiểu tủ quần áo này, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích đáng kể, làm tăng khả năng lưu trữ. Những mẫu tủ quần áo cánh kính kịch trần sẽ càng làm tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho không gian nhà bạn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/v6Z0xrrmlhFHUuSUHQp9AtRCk7QQhz2SaMEoobkqd3L61-56kdgIaFRyS0WGZJHTL7YsF5u95jXvnXVBd20htH3Yhkr4MrokkgOHQaKiTbdYRoy2c6hVCNLkX74-7zh81jfXUMm0uP8a4RuZBGpSvtg
Tủ quần áo kịch trần làm tăng không gian lưu trữ
 

Tủ quần áo acrylic sáng bóng

Chất liệu gỗ công nghiệp được phủ một lớp acrylic sáng bóng có khả năng hút sáng và tạo chiều sâu cho căn phòng. Lớp acrylic đem đến cảm giác tươi sáng và đánh lừa thị giác, đem đến không gian rộng mở hơn.
 

Tủ quần áo âm tường kết hợp cánh lùa

Tủ quần áo âm tường kết hợp cánh lùa mang lại vẻ đẹp độc đáo, hiện đại,  đồng thời tiết kiệm được không gian tối đa cho căn phòng. Từ đó không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.


Đơn vị thiết kế tủ áo Kiên Giang uy tín, chính hãng  

Tại Kiên Giang, NovaFurniture là một trong những đơn vị nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với phương châm “nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi”, NovaFurniture luôn chú trọng, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đồng thời tư vấn cho khách để tìm ra những thiết kế tủ áo sang trọng, phù hợp nhất.

Tại đây, những mẫu tủ quần áo đa dạng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo cánh kính, tủ áo kịch trần…vừa tiết kiệm tối đa không gian, lại vừa đem đến sự thời thượng, sang trọng cho căn phòng.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành của những sản phẩm bên NovaFurniture được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể đến showroom tại: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang để thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu tủ quần áo ưng ý nhất.

Trên đây là những ý tưởng để giúp thiết kế một tủ quần áo vừa sang trọng lại vừa tiết kiệm diện tích. Nếu cần tư vấn thêm hoặc có nhu cầu thiết kế tủ áo, đừng quên kết nối với NovaFurniture nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây