Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ áo cánh kính - Xu hướng mới trong nội thất tủ áo Cần Thơ

Tại Cần Thơ hiện nay, nội thất là ngành phát triển không ngừng, đặc biệt là nội thất tủ quần áo. Thông thường, khách hàng sẽ thiết kế tủ áo khi đi kèm thiết kế phòng ngủ. Một trong những loại tủ áo sang trọng được nhiều người yêu thích là tủ áo cánh kính. Hôm nay hãy cùng NovaFurniture tìm hiểu loại tủ này nhé!


Thế nào là tủ áo cánh kính?

Đây là dòng tủ áo cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật và thường được sử dụng trong những không gian sang trọng, hiện đại.

Cấu tạo chính của loại tủ áo này là phần cánh kính cường lực cao cấp kết hợp với khung hợp kim nhôm bao bọc bên ngoài để gia tăng sự chắc chắn.

Tại NovaFurniture, chất liệu kính cường lực được sử dụng với độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Hợp kim nhôm cũng là nguyên liệu cao cấp, được sử dụng trong công nghiệp chế tạo ô tô, mâm bánh xe.. nên độ bền rất cao. Chính vì thế mà độ bền của tủ áo cánh kính tại NovaFurniture có thể lên đến hàng chục năm và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao khi sử dụng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/18tLrdxLKQXyUaV_Q3gJ-bJ3qVi-qe-7TkPQUzVH1st-_VNbuE7lmf2KfaCXri_9a_2Vb8JA2D8ssApavdYJ6EtveiFjJQbcf3FdrJnRnzfqDDoi833w97aY22hyfPPqAfoYcTu6BOqTDOYJ4zefIOQ
Tủ áo cánh kính tại NovaFurniture được đánh giá rất cao
 

Nét đẹp sang trọng, hiện đại khi sử dụng tủ áo cánh kính

Những loại tủ áo truyền thống che kín toàn bộ quần áo bên trong đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng mới lại muốn khoe nội thất bên trong. Kính cường lực kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng đem đến không gian sang trọng, thời thượng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng tủ áo với cánh kính cường lực còn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trang phục, phụ kiện mà không cần phải mở cửa tủ. Việc này giúp thuận tiện và đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều lần. 

Hơn nữa, dưới lớp kính cường lực, phản chiếu ánh sáng tốt,  không gian nhà bạn sẽ được thông thoáng, có hiệu ứng chiều sâu hơn rất nhiều. 

Bạn cũng có thể lựa chọn những loại kính khác nhau như kính đen, kính mờ riêng tư hoặc hoa văn theo ý thích, thể hiện đặc trưng cá nhân của mình. Cánh cửa có thể được thiết kế theo kiểu kính lùa để tiết kiệm không gian hoặc cửa kính mở thông thường đều được.
 
https://lh4.googleusercontent.com/P3XbsT9lFIh-LzpqRhMPjof1QapYafPFyJMLPG5aE03b1R7QDMptRVn2C4GW9544TDrivNluIJJuacbzo-ex6uMhaXLMNFyA-_x5h-zOjvT7IWE_wtG3azkLbfnizTa9eF-pJq-XvpXA91_QYwbHPGE
Gia chủ có thể dễ dàng chọn nhiều loại kính theo sở thích

Các kiến trúc sư sẽ căn cứ vào ý thích của gia chủ và diện tích, đặc điểm của căn phòng mà tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được kiểu dáng tủ áo cánh kính phù hợp.

NovaFurniture - Đơn vị thiết kế tủ áo Cần Thơ chất lượng

Mang theo sự hiện đại từ Sài Gòn, NovaFurniture đã có mặt tại Cần Thơ, địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ để đem đến cho khách hàng những mẫu nội thất đẹp, đặc biệt là nội thất tủ áo.
Tại đây khách hàng được lựa chọn những mẫu tủ áo thiết kế sẵn hoặc yêu cầu thiết kế theo sở thích riêng của mình. Các kiến trúc sư luôn cập nhật những phong cách mới, tư vấn tận tình và giúp bạn tìm ra những mẫu tủ áo phù hợp cho căn phòng nhà mình.
Tủ áo NovaFurniture thiết kế cho khách hàng tại Cần Thơ

Để biết thêm chi tiết về loại tủ áo cánh kính cũng như những phong cách thiết kế tủ áo của NovaFurniture, đừng ngần ngại liên hệ hotline:  0927 606 666 hoặc đến trực tiếp cửa hàng ở Cần Thơ để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây