Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Cần Thơ -  Xu hướng bếp không gian mở hiện đại

Thiết kế bếp theo không gian mở hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích bởi sự tiện lợi, thông thoáng lại tối ưu diện tích. Hôm nay, hãy cùng Nova Furniture tìm hiểu về xu hướng này nhé!


Đặc điểm của bếp không gian mở

Bếp không gian mở có nguồn gốc từ Mỹ, đây là một không gian mở rộng gắn liền với các không gian khác trong căn nhà như phòng khách, sân vườn nhằm tạo sự thông thoáng, dễ chịu.
 
https://lh3.googleusercontent.com/x3UQnXoCfO7yHHfNktxs9TdmEHYUVGxrRLFhHsXXVpnwcnAJPoDR7m2WhIKgMwA1j1dYQO_5AEat1Xw3RraPJAE56J92UndGLGl_e1dbqSpwrTMG0iV9rvx8ltN9cU3NRTku3W-iy68sSaB1FSLW4w
Phòng bếp không gian mở tạo sự thông thoáng dễ chịu
 

Tăng tính tương tác giữa các thành viên trong gia đình

Sử dụng bếp không gian mở giúp tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Đây cũng là cơ hội để gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng sau những giờ phút mệt nhọc bên ngoài.


Tủ bếp không gian mở giúp mở rộng tầm nhìn

Không gian bếp mở giúp bạn dễ dàng quan sát toàn cảnh ngôi nhà. Chỉ cần đứng ở phòng khách hoặc bất kỳ không gian liên quan đến không gian bếp cũng có thể theo dõi được. Ngược lại, chỉ cần bạn đang đứng ở trong bếp cũng có thể quan sát không gian khác một cách dễ dàng.


Tăng ánh sáng

Bếp không gian mở sẽ tạo điều kiện để đón nhận ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc không bị ngăn cách giữa các vách ngăn sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn. 


Tiết kiệm diện tích

Việc sử dụng bếp có không gian mở sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn. Những bức tường lớn làm vách ngăn sẽ khiến không gian bí bách hơn, thay vào đó, với thiết kế không gian mở, bạn có thể ngăn cách phòng bếp và các không gian khác bằng quầy bar hoặc bếp đảo. Việc này vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại vừa tăng sự thông thoáng cho không gian.


Tiết kiệm chi phí đáng kể

Việc xây dựng những bức tường không những bí bách mà còn tốn thêm nhiều chi phí. Hơn nữa, bạn còn phải cân nhắc để bố trí thêm hệ thống đèn điện. Tuy nhiên với thiết kế bếp không gian mở, không khí được lưu thông tốt hơn, bạn cũng không cần lắp đặt thêm máy khử mùi. Đặc biệt còn được đón ánh sáng tự nhiên.


Những cách thiết kế không gian bếp mở, hiện đại

Sử dụng những cửa kính lớn

Tại NovaFurniture, những thiết kế nội thất Cần Thơ đang hướng đến xu hướng bếp không gian mở rộng và hài hòa với môi trường. Phòng bếp thường được thiết kế với nhiều cửa kính lớn giúp đón lấy ánh sáng tự nhiên và gió mát vào nhà. Điều này giúp không gian nhà bếp được lưu thông, mát mẻ và hạn chế bám mùi đồ ăn khó chịu.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Ln9RiSQzamd_d1uRlZhpPZaJcKB8z2TknySs0CM6gSAicZXwvFdx6ktZwl-GOYyCeW0tl2UfoxfOvfGilCm2SmsYEhwOUt_aKz9_P0dnLbrtgYxFDXlmuf9qhHXEOrNaembJ33LSuTr4cEK2d5t2XA
Sử dụng những cửa kính lớn để làm phòng bếp không gian mở
 

Phòng bếp thông phòng khách

Phòng bếp thông với phòng khách cũng là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích tại Nova Furniture. Điều này giúp tối ưu diện tích, giúp không gian thêm rộng rãi và có tính liên kết giữa các phòng, rất hoàn hảo cho những không gian bếp nhỏ hẹp.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Nh4b6txd7jJnsn9C4hJ6w04Ai0KNUsqdjB_87_JUmoMy7mMZBA57dcwech10ISnjCBHpFIdno0pRMtNPLSzIDnrwUOkSAhfCNuCe7whi5fyfLnkt-44X02_ZHIXZL0CTdY_WZZXtDiYm1KQWY54jLQ
Phòng bếp thông phòng khách là thiết kế thường thấy ở NovaFurniture

Như vậy, thiết kế nhà bếp với không gian mở hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang có ý định làm mới cho căn nhà của mình, đặc biệt là nhà bếp, đừng quên kết nối với NovaFunriture để nhận được những tư vấn tận tình nhất nhé!

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây