Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nên sử dụng tủ bếp có sẵn hay lựa chọn dịch vụ thiết kế tủ bếp?

Tủ bếp là một món nội thất không thể thiếu trong các gia đình. Vừa giúp gia chủ thuận tiện trong công việc nội trợ lại vừa đem đến không gian bếp sang trọng. Hiện nay, nhiều khách hàng đang phân vân giữa hai luồng ý kiến: mua tủ bếp có sẵn hay thuê đơn vị thiết kế tủ bếp. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

 

Những lợi ích khi mua tủ bếp có sẵn

Ưu điểm đầu tiên khi mua tủ bếp có sẵn đó là không cần thời gian để chờ đợi lâu, bạn chỉ cần ra thẳng showroom của các cửa hàng nội thất, lựa chọn cho mình một bộ tủ bếp ưng ý và mang về nhà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Ưu điểm thứ hai chính là giá thành của một bộ tủ bếp có sẵn đôi khi sẽ mềm hơn thuê đơn vị thiết kế. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí.

Tuy nhiên khi mua tủ bếp có sẵn cũng song hành một số điểm bất cập. Chẳng hạn như kích thước tủ bếp lại không phù hợp với không gian phòng bếp. Bạn chẳng thể tậu về một bộ tủ bếp với kích thước to lớn đặt trong một căn phòng chật hẹp. Ngược lại một bộ tủ bếp nhỏ giữa phòng bếp to sẽ khiến tủ bếp như lọt thỏm và mất cân đối.

Để giải quyết những điểm bất cập khi chọn mua tủ bếp sẵn, nhiều gia đình thuê đơn vị thiết kế tủ bếp. Hãy cùng tham khảo tiếp để xem phương án này có những ưu điểm gì nhé!


Lợi ích của việc thuê đơn vị thiết kế tủ bếp

Việc đầu tiên chính là khắc phục hoàn toàn việc kích thước tủ bếp không phù hợp với không gian bếp. Khi thuê đơn vị thiết kế, sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nhà đo đạc kích thước và thiết kế nên một bộ tủ bếp vừa vặn.

Thứ hai, các nhà thiết kế sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu tủ bếp vừa hợp xu hướng, lại phù hợp với không gian tổng thể, đem đến sự hòa hợp, thống nhất trong phong cách của căn nhà. Tuy nhiên, tủ bếp vẫn đúng sở thích và yêu cầu của bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/ZllJgYsxLPgx4-37gTcRgl0oiyou1POeXVx8Vmvm-092LbHpBdaAT6kgFYgP8jYHN8hPdl5ORRdxsV6AN4Q9Q2d6oPD7wpCZDhlwT3YnWfTZ9uGihDJ4tX4JEwF9zNEb7y8sMv-m43p3tS5PsSAOvSY
Tủ bếp được thiết kế phù hợp, hài hòa với không gian nhà bếp

Thứ ba, chế độ bảo hành dài lâu. Khi đặt thiết kế tủ bếp, bạn không cần lo lắng những vấn đề hư hỏng hay sửa chữa về sau vì có dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đối với sản phẩm tủ bếp nhà NovaFurniture, tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm được bảo hành lên đến 50 năm. Bên cạnh đó, còn miễn phí thay kính đến 3 lần dù khách hàng tự làm bể.
 
https://lh3.googleusercontent.com/f3bs7bFWVUnkTkL7e0VENJtrzyx66v3U5_1zcKERmtFPFfxv9wCVLP3Qx7iBrHHuAMMKlHo6tjRPZelfuK3QZznbkfKhIIYe1wsJGLlDDerrREH0ZYsK1B4yId-wnNOLJjYwqwvCq72j_Q77U1hIDKs
Tủ bếp cánh kính kết hợp đèn led đem đến không gian nhà bếp sang trọng

Thứ tư chính là chất lượng tốt, tuổi thọ lâu. Các tủ bếp nhà NovaFurniture được làm bằng những chất lượng tốt như acrylic không đường line, gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, hợp kim nhôm, kính cường lực cao cấp. Từ đó giúp kháng ẩm, kháng nước, chống cong vênh, đem lại độ bền cao. Tùy theo sở thích và kinh phí mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Dương chuyên nghiệp

NovaFurniture với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tủ bếp là một trong những đơn vị được đánh giá cao tại thị trường Bình Dương. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ tủ bếp với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Hệ thống showroom rộng khắp các tỉnh miền Tây giúp mọi công tác bảo hành và tư vấn diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên thuê đơn vị thiết kế tủ bếp hay mua tủ bếp sẵn rồi nhé. Nếu cần giải đáp thêm thắc mắc, đừng quên liên hệ hotline của NovaFurniture:  0927 606 666 để được giải đáp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây