Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Bình Dương với phòng ngủ phong cách hiện đại, sang trọng

Những năm gần đây, nội thất Bình Dương phát triển mạnh mẽ không thua kém gì các thành phố lớn. Một trong những đơn vị nội thất nhận được đánh giá cao từ khách hàng chính là NovaFurniture. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu các phòng ngủ mang phong cách hiện đại mà NovaFurniture thiết kế cho khách hàng nhé!



Khái niệm về phòng ngủ mang phong cách hiện đại, sang trọng

Phòng ngủ mang phong cách hiện đại là kiểu phòng ngủ có thiết kế đơn giản về bố cục và kiểu dáng nội thất với những đường nét và hình khối đơn giản. Cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của đồ nội thất chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng, đề cao tính tiện nghi nhằm đem đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/SgG5ZLYSaFFr8yIAmHQkKYOeZzrecs-Bu7MSxWNV466UgZDFeTlP9ZiO0EW2Bchkun81zha_VDusXHG6KNfWWau1aRIaDmxmsdvzrV3r6TAUun-SV3P86TCz5Eyah3WBb_675Dg313YkHNb_rkhnFiY
Phòng ngủ tập trung vào sự tiện nghi, thoải mái


Tính hiện đại trong việc thiết kế phòng ngủ từ NovaFurniture


1. Sử dụng những vật liệu hiện đại

NovaFurniture luôn hướng khách hàng đến những vật liệu vừa hiện đại, vừa chất lượng tốt. Phòng ngủ hiện đại vẫn ưa chuộng nhất là chất liệu gỗ. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể sử dụng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng lựa chọn gỗ công nghiệp trong các thiết kế bởi các lý do như: tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý lại góp phần bảo vệ tài nguyên rừng.

Ngoài gỗ, các thiết kế phòng ngủ của NovaFurniture cũng ưu tiên sử dụng kính. Vật liệu kính cường lực cao cấp với độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường đem đến độ bền tốt. Ngoài ra mặt kính nhẵn mịn, phản chiếu ánh sáng tốt còn giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên thời thượng hơn.

Tủ quần áo là một món đồ nội thất mọi người thường chọn kèm khi thiết kế phòng ngủ. Tại NovaFurniture, tủ quần áo cánh kính đang được nhiều người đánh giá cao với thời gian bảo hành lên đến 50 năm. Đặc biệt khi kết hợp với đèn led giúp gia chủ dễ dàng thuận tiện khi lấy đồ, lại vừa khiến cho không gian phòng ngủ trở nên đẳng cấp hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/17cqzaN4hujZNGrzdz-2cbyhRQFytTuih7xjqHP2GmrYTJ_vN4A8KkF3zEHRfwOSH-b7AtKc2oX-MiUyYT3oTQrjOu90RypxoVC0XLr8rIC1eJWP_5PTJ2YLza8UWYAMsmBw6thiVuDi-bomyL0HtMg
Tủ quần áo kết hợp đèn led đem đến không gian phòng ngủ sang trọng

Ngoài ra, các vật dụng được sử dụng nhằm tối ưu công năng sử dụng như tủ kết hợp bàn làm việc, tủ kết hợp giường…cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.


2. Bố cục không gian thông minh

Hiện nay, nhiều nhà chung cư mặt phố đều có diện tích khá khiêm tốn. Nắm được đặc điểm đó, NovaFurniture đã thiết kế những căn phòng ngủ với bố cục thông minh, nhằm tiết kiệm diện tích, giúp cho không gian thông thoáng hơn.

Việc sử dụng những vật dụng như tủ quần áo, kệ trang trí làm vách ngăn một cách thông minh vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, lại vừa giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.


3. Chú trọng đến ánh sáng tự nhiên

Trong hầu hết các thiết kế, NovaFurniture luôn chú trọng đến việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Từ đó đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Việc kết hợp hài hòa giữa ánh sáng đèn điện và ánh sáng tự nhiên cũng khiến không gian thêm phần ấm cúng và dễ chịu.

Nhiều thiết kế mang thiên nhiên vào phòng cũng được nhiều người yêu thích vì tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho gia chủ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/PrDFgFJPxv-0dln7v_L_OTTchSjzpEbd9Fqq2gB3npgdfjM1UJJGgij43eFzsftOBTDI7DmK7Dg4KELdMjD4lYfBp1SbdUbJhbbtYkLlaohu8Eb_jC2xa4Hx5MuPWXcf76g1XUmiD6kxGpVgPuke8Qg
Ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

Trên đây là những yếu tố mà NovaFurniture luôn chú trọng đến khi thiết kế các phòng ngủ mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, ý kiến và sở thích cá nhân của khách hàng vẫn là quan trọng nhất. Hãy nói cho NovaFurniture biết ý kiến của bạn, chúng tôi sẽ nỗ lực để đem đến cho bạn ngôi nhà trong mơ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây