Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại tối giản

Chung cư là loại hình nhà ở phổ biến trong các khu đô thị hiện đại ngày nay. Thế nhưng, điểm bất cập của loại nhà ở này chính là diện tích hạn chế. Vì vậy, phong cách hiện đại tối giản sinh ra để giải quyết “bài toán” này. Hãy cùng Nova Furniture tìm hiểu phong cách này ở bài viết dưới đây nhé!

Vì sao thiết kế nội thất tối giản phù hợp với loại hình căn hộ chung cư hiện đại?

Như đã đề cập, các căn hộ chung cư hiện nay hầu hết gặp vấn đề hạn chế về diện tích mà những thiết kế rườm rà khiến không gian trở nên bí bách và không phù hợp nữa. 
Vì vậy thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tối giản với đường nét đơn giản, rõ ràng, tập trung vào công năng lưu trữ, ứng biến linh hoạt theo nhu cầu của người sử dụng chính là giải pháp mang tính xu hướng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/4x2UnDTPwGccDcZwP1KKPkScgkZ4NMrXo54xEb-aJ58hkutMYImkOqQsNCK7yL0CPaewsvx8BOKz8FB33kp8PEytw_1gOlgEYgJH1f27YvJXkc38KH2KbIyiLCw8vHO2FuuQo65tKyz9URkviGQp8sIMZjghQLEg-qrP41d-_10cyvmYSBDqy2k7tw
Phòng bếp chung cư theo phong cách tối giản

Cuộc sống hiện đại, tất bật lo toan có tác động trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của chính gia chủ. Do đó, một không gian sống ngăn nắp, ít đồ đạc sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các yếu tố thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản

Đồ dùng cần thiết

Không chú trọng vào những đường nét nội thất rườm rà, phong cách tối giản ở chung cư chỉ tập trung vào những đồ dùng với nhiều công năng, đem đến tiện nghi cho gia chủ. Hiện nay, có các món nội thất thông minh, kết hợp nhiều chức năng chính là lựa chọn tuyệt vời chung cư với phong cách tối giản.

Đường nét gọn gàng

Thiết kế nội thất chung cư với phong cách tối giản tập trung vào chức năng và tính thực dụng. Bề mặt phẳng, nhẵn và các đường nét khỏe khoắn, sạch sẽ được chú trọng. Bạn sẽ không tìm thấy những đồ vật có hoa văn rườm rà hoặc đồ trang trí nhiều chi tiết.Thay vào đó là sự tinh khiết đơn giản từ hình thức đến kiểu dáng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/ybtEvWAG4pJTTLpsdrM80guL_Qsn-LkrCzS1FI_sR8LE_tKsaQfvTCPOR2H4kECZiRHfLZfYGGGP1LbEjkDr9S6FaFtpwx5Xc-SJJzrpJhHBhGhgyTJ89cRKHQDJbZTClXXxj-jC5MOpynMjn9r5v1ykjE3u6tE4exTDanE-TnmD6PKaQ37WwvoWGA
Những đường nét đơn giản từ hình thức đến kiểu dáng

Bảng màu đơn sắc

Cách phối màu đơn sắc bao gồm các màu trắng, xám, be…chính là đặc trưng của phong cách tối giản. Xu hướng này đưa hình thức và màu sắc về trạng thái đơn giản nhất để tạo ra không gian thoáng mát, sáng sủa và trang nhã.

Chú trọng sử dụng ánh sáng

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của phong cách nội thất tối giản. Do đó các nhà thiết kế Nova Furniture luôn chú trọng xây dựng các cửa sổ khi thiết kế chung cư. Ánh sáng hài hòa sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Hiện tượng bóng đổ còn giúp không gian thêm phần độc đáo hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/8PSrgtrV5kOQxj2UxIW6PQVIklJo5CD8K9F9Dkxxm3w2hNgx-_F65RsmH-7A8AKwoIl2SxqEKpKUagbtOwsMS8-0giIC06U5e2SfFPBjJ7NxGU7Jx0VTiktZpV33KIDeoMojT1pK8dz8-RH27A_MFvxTANiyPKsELNlLqnhkYZe9vqp9CicG8q96Uw
Ánh sáng là một phần không thể thiếu của phong cách tối giản

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư Nova Furniture

Ở miền Nam và miền Tây, Nova Furniture là đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Hiện tại, Nova Furniture đã có showroom nội thất Cần Thơ, An Giang…và các tỉnh khác để phục vụ những dịch vụ tốt nhất cho gia chủ.

Với xưởng thiết kế riêng, quản lý tiến độ bằng máy kèm theo đội ngũ nhân viên giỏi, nắm bắt xu hướng thị trường, Nova Furniture đã và đang cố gắng hết mình để đem đến cho khách hàng những ngôi nhà tiện nghi, sang trọng. Hãy gọi ngay đến hotline 0927 606 666 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây