Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Có nên sử dụng tủ quần áo cánh kính tại Nova Furniture?

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất ở các tỉnh miền Tây, đặc biệt là nội thất Long An, NovaFuniture đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng với độ hài lòng lên đến 92%. Một trong những sản phẩm nội thất được lòng khách hàng nhất hiện nay tại Nova Furniture chính là tủ quần áo cánh kính. Hãy cùng tìm hiểu về loại nội thất này ở bài viết dưới đây.
 

Vài nét về thương hiệu Nova Furniture

Nova Furniture là đơn vị nội thất với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hiện nay, đơn vị đã có 6 chi nhánh tại Tp. HCM và các tỉnh miền Tây, giúp mọi công tác bảo hành và tư vấn diễn ra thuận tiện hơn.

Các dịch vụ mà Nova Furniture cung cấp bao gồm:
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng vệ sinh
  • Nội thất phòng bếp với các hệ thống tủ bếp đa dạng
  • Nội thất tủ quần áo


Vì sao nên lựa chọn tủ quần cánh kính nhà Nova Furniture?

Tủ quần áo cánh kính được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường. Bề mặt kính cứng cáp, độ bền cao. Bên cạnh đó, vì chất liệu là kính nên có đặc tính chống thấm nước, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, mối mọt. Do đó, độ bền sản phẩm lên đến 50 năm.
 
https://lh4.googleusercontent.com/-OwGcqaeLYGSM0Q86BlSfslDvXHaNn81Nq21GRzIM4E9CCJeK5ECxtssguqss-U5VFYezwTuiBmU_Rebf3UUXk4aNsF3AI7sqH5g4tn5OGV0oR4Vw0f_08bZgOeurMgKNpFcCvfObgE-x4W521WZcUU
Tủ quần áo cánh kính với chất liệu kính cường lực, độ dày 4 - 5 lần

Dưới sự kết hợp cùng hệ thống đèn led, tủ quần áo cánh kính càng làm tôn lên không gian phòng ngủ sang trọng và thời thượng hơn. 


Công dụng của tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính là nơi chứa đựng đồ đạc, giúp gia chủ sắp xếp và lưu trữ quần áo một cách gọn gàng, khoa học. Các hộc tủ thông minh giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp  tủ quần áo còn là vách ngăn hợp lý ngăn cách phòng ngủ với các không gian khác. Cách thiết kế này giúp cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn mà không bị bí bách như những bức tường.

Tủ quần áo cánh kính còn là nơi để lưu giữ những đồ trang trí. Nếu như ngày xưa, tủ quần áo thường được thiết kế cửa gỗ để che chắn đồ vật cá nhân thì hiện nay, tủ quần áo với cánh kính như khoe khéo các đồ vật bên trong. Và đặc biệt khi được kết hợp với đèn led, không gian phòng ngủ sẽ vô cùng sang trọng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/WCO8uIi8Gp8Ytc8lH8GBVZUcYSwK0tHLLudLhUAtb4CDgCEvf7sA0LOszGftdeQAwrz5VBMT1oHFuVX4mBWtvOmV0ARYtDeiMNvvZP7fn2sXIB6_4RrxG8qVS9lHITM0o9_85a3UZWuzhVLQaORX6QY
Tủ quần áo cánh kính với đèn led sang trọng
 

Chi phí thiết kế tủ quần áo cánh kính tại Nova Furniture

Chi phí để thiết kế tủ quần áo cánh kính phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng mà khách hàng muốn lựa chọn. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp các showroom của NovaFufrniture để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Chúng tôi không cam kết sẽ đem đến những sản phẩm nội thất rẻ nhất, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Nova Furniture đã và đang cố gắng hơn nữa để đem đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới cho tủ quần áo nhà mình, đừng quên kết nối với Nova Furniture nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây