Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Không gian rộng mở hơn với mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar

Ở những khu vực chung cư hay nhà ống có diện tích khiêm tốn, mẫu phòng bếp liền phòng khách để không gian thông thoáng hơn rất được ưa chuộng. Để tạo sự riêng tư giữa hai không gian này thì vách ngăn sẽ là sự thay thế tuyệt vời hơn những chiếc tường bí bách. Và mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar làm vách ngăn ra đời để giải quyết nhu cầu đó.
 

Tại sao quầy bar được nhiều người chọn làm vách ngăn?

Quầy bar trong gia đình được dùng để các thành viên có thể ngồi thư giãn với nhau, là khu vực ăn uống thay bàn ăn cho một buổi sáng nhanh gọn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nấu nướng hoặc đặt để đồ đạc một cách thuận tiện và dễ dàng.

Tận dụng quầy bar ngăn bếp và phòng khách là một ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và diện tích một cách đáng kể. Bên cạnh đó, chúng còn mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng, tiện nghi hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/t_eXzEtmYLIkp1ZyxQ7p-BoW0fZnu8L8HFoKU5U4rmqTa4rR6OXTPKf3jV-2h_WuikB-xfkzpSWpeeAoHKWtW2mwwdRpnzswLP85BJ2OYkqua94J0TQR2nIJWHW-bG8t9MIi8KoJA7yMam469wAdTR0
Tủ bếp kết hợp quầy bar làm vách ngăn với phòng khách là lựa chọn tuyệt vời
 

Các lưu ý khi làm quầy bar ngăn phòng bếp và phòng khách


Kích thước

Việc lựa chọn kích thước phù hợp để làm quầy bar là một điều rất quan trọng. Thông thường, quầy bar có chiều cao tiêu chuẩn là 90 - 120 cm. Bên cạnh đó, nếu quầy bar có bề mặt liền với tủ bếp thì có thể làm bằng bề mặt tủ bếp để tăng thêm diện tích nấu ăn. Chiều rộng của quầy bar thường 40 - 50 cm, có thể đặt một số đĩa đồ ăn mà người dùng vẫn thoải mái.

Chiều dài của quầy bar ngăn phòng khách và phòng bếp phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm đủ chỗ cho 2 người ngồi là phù hợp nhất. Vừa tạo sự riêng tư cho khu vực nấu ăn, lại vừa làm đẹp cho phòng khách.

Ghế quầy bar cũng là một điều đáng chú ý bởi những chiếc ghế này được thiết kế rất độc đáo. Các mẫu ghế thường không có tựa lưng hoặc tựa lưng rất thấp. Bạn nên lựa chọn những mẫu ghế có thể điều chỉnh độ cao hoặc giá để chân để ngồi cho thoải mái.


Lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian

Thông thường các mẫu quầy bar trong ngăn bếp sẽ được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Điều này vừa tiết kiệm chi phí, lại phù hợp với các diện tích lớn nhỏ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn những phong cách khác nhau nếu thích. Chẳng hạn như phong cách tân cổ điển với những đường chỉ phào đơn giản nhưng độc đáo.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Mk1uwWHl0iSMVvUoJf-tm1idz8FrpUyWVQbm9fKfYrKRElQPRiP1sXnYpJgwnI8nMzYKmiRDjBrlSvJTyll0ddjD2495nBWIQVM3mnMeXLmrfmcMx2XX41jNJTLWWCcYjqU-BCnpsH87ADrc-Dpd10U
Tủ bếp với quầy bar được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng
 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Thông thường, quầy bar được sử dụng những chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc đá. Tùy vào nhu cầu sở thích và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những chất liệu phù hợp.


Quầy bar làm bằng chất liệu đá

Đá thường được sử dụng để làm mặt bếp vì chống nước và chịu lực tốt. Các mẫu quầy bar bằng đá đem lại cảm giác mát mẻ và sự sang trọng, hiện đại cho không gian.


Quầy bar làm bằng gỗ công nghiệp

Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm thường được nhiều người yêu thích bởi khả năng chịu nhiệt, chống cong vênh, mối mọt lại có giá cả phải chăng, rất hợp túi tiền. Hiện nay gỗ MDF cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.


NovaFurniture - Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Dương hàng đầu

Sở dĩ NovaFurniture được nhiều khách hàng yêu mến bởi dịch vụ tủ bếp đa dạng, giá cả phải chăng không phải qua trung gian. Các loại tủ bếp bao gồm:
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp acrylic
  • Tủ bếp MDF phủ melamine
  • Tủ bếp tân cổ điển

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý khách hàng, do đó đơn vị đã nhận được 92% sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/fKmJwrVtXoFsoAodCKIhkR06u-WoRygEct1R15GMM_XwUb9XweKDY1QkyHoCKDc5XKc4oyruKs_OS6iVUzrolNLN0t-tNnp6qBN5Zc_Z6CsH7tJECUdfjgkHmCa27DANMf88Joetxn0uKKvXXvfNltY
Thiết kế tủ bếp NovaFurniture thiết kế cho khách hàng

Các thiết kế tủ bếp của NovaFurniture luôn hướng đến chất lượng, sự sang trọng hiện đại. Tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm có độ bền vượt thời gian và được bảo hành lên đến 50 năm.

Như vậy, tủ bếp kết hợp quầy bar làm vách ngăn là một ý tưởng độc đáo, tuyệt vời cho những căn nhà nhỏ. Nếu bạn yêu thích kiểu thiết kế này, có thể gọi điện đến hotline của NovaFurniture: 0927 606 666 để nhận được những tư vấn tận tình nhất nhé

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây