Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Kiên Giang - Những ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế phòng thư giãn


Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, là nơi bản thân trở về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hiện nay, nhu cầu xây dựng những căn phòng thư giãn ngày càng nhiều. Ở bài viết này, hãy cùng Nova Furniture tham khảo những ý tưởng để phòng thư giãn nhà bạn thêm chill nhé!
 

Là không gian nghỉ ngơi cho gia đình

Đúng như tên gọi của nó, phòng thư giãn là nơi tất cả các thành viên trong gia đình được thư giãn và quây quần bên nhau. Nắm bắt được điều này, các nhà thiết kế Nova Furniture đã tạo nên căn phòng đầy đủ tiện nghi cùng với lối trang trí tao nhã, sang trọng, từ đó mang đến cho gia đình một không gian thật thoải mái.
 
https://lh4.googleusercontent.com/fCBpLe86DVxcj7AEeorU2NF3w0XN7RZ916VNSIlWfoSOS4fz1yT0nTXbJdsX-_1-4yPm8HCI2AInemryvvHzAemjFllHmCvqsNwjiNSTHz6iNVLGbs6Qx3flXd1UsoQa79b9j6Z5D9yASDKyslISTg
Phòng thư giãn là nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình
 

Tổng thể không gian hài hòa

Màu sơn và nội thất nên được kết hợp hài hòa với nhau. Bạn có thể lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế để tạo nên cảm giác dễ chịu. Nội thất phải phù hợp với không gian tổng thể, kích cỡ vừa vặn, đồng thời đem lại sự tiện nghi cho gia chủ.
 

Nội thất tiện nghi, thoải mái

Phòng thư giãn là để nghỉ ngơi, do đó các nội thất được bày trí tại đây cũng phải đáp ứng và hoàn thành tốt công năng của nó. Gia chủ nên lựa chọn nội thất với chất lượng tốt, chẳng hạn như một bộ sofa với da mềm êm ái sẽ là nơi ngả lưng lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.


Nội thất Kiên Giang - Ý tưởng trang trí phòng khách thư giãn

Không chỉ là bộ mặt của gia chủ và nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà, phòng khách còn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau. Các kiến trúc sư Nova Furniture luôn chọn những tông màu nhẹ nhàng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên để giúp căn phòng được mát mẻ và thông thoáng hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/uYaJcjKU2VZdQtsFg5Lw1BMZ7xNSRQ3ccmCBDcASRAqUHsvTtMWrR3E-xT58uW5iktcPJbIfrdVxNA1J2POxV97O7bb2ga5E5IobgS7rPpqEpXnO20ziuhmSBF1askJ9Mdzf_attE16hgeSAe85pSg
Phòng thư giãn với tông màu nhẹ nhàng

Các chất liệu được ưu tiên sử dụng như gỗ công nghiệp, kính cường lực cao cấp vừa tạo sự sang trọng cho căn phòng, lại dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác. Hiện nay, trong hầu hết các thiết kế của Nova Furniture đều ưu tiên sử dụng kính cường lực, điều này vừa giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, lại vừa khoe khéo nội thất bên trong căn nhà.
 

Ý tưởng trang trí phòng ngủ thư giãn

Phòng ngủ là thế giới riêng của mỗi người, bạn có thể thoải mái trang trí căn phòng theo sở thích, thể hiện đặc trưng cá nhân của mình. Các tông màu nhẹ nhàng tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí thêm một vài điểm nhấn để làm nổi bật cho căn phòng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/yuHbzb5Mjn45UnR_J2ysq5rS7nEr_CxGnvK78HNISDhjJmGlHdrXK58IroTsRwWf7sDrrIDzxkzaI01g7itdNeguui_u4MqQF0hGZ41KpxTDEHiz-kDcLp_7Dd4-uAOP5GCAtuQiuOQ5tgZQgJtVvw
Phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Hiện nay tại Nova Furniture, tủ quần áo cánh kính là món đồ nội thất được nhiều khách hàng yêu thích. Với tủ cánh kính cường lực  kết hợp hệ thống đèn led, không gian phòng ngủ sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Trên đây là những ý tưởng để thiết kế phòng thư giãn cho gia đình và cá nhân. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Nếu có nhu cầu giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn nội thất, đừng bỏ lỡ hotline của Nova Furniture: 0927 606 666

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây