Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Bình Dương - Sang trọng hơn với hệ thống tủ bếp thông minh

Tủ bếp là một món nội thất không thể thiếu trong gia đình. Không chỉ giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng mà còn giúp phòng bếp sang trọng hơn. Nhiều người hay nhắc đến khái niệm “tủ bếp thông minh”. Liệu bạn đã có được cái nhìn đầy đủ về loại tủ bếp này chưa? Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

 
Tủ bếp thông minh là gì?

Tủ bếp thông minh là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho các căn hộ chung cư và nhà phố hiện nay. Món đồ nội thất này được thiết kế với kiểu dáng thông minh, ngăn kéo tiện lợi, hộc tủ rộng rãi giúp gia chủ thuận tiện trong việc nấu nướng và đặt để đồ vật.

Nhiều tủ bếp còn được thiết kế đi kèm bếp đảo như một trạm trung chuyển đặt để thức ăn. Hoặc bạn cũng có thể thay thế bàn ăn. Nhờ vậy mà mọi công việc nấu nướng được thuận lợi và dễ dàng hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/NWAmh80dYJTD7gklug9WBwdpniMzR0euOQ6BdqUXtZNea_CFYvsAD0EFuLMevaHjVAoBvge4R4qmwvUW9Q0HMCnEZA9nQbVnkHTC380w5KwCw849FrtMnEY0Ny114kiwPAuMs4uOfVjXSIzMgy1IspA
Tủ bếp đi kèm bếp đảo đem đến sự thuận tiện cho gia chủ
 

Lợi ích khi sử dụng tủ bếp thông minh

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Tủ bếp thông minh ra đời như một bước ngoặt mới để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của tủ bếp thông minh.
  • Tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng và dọn dẹp vệ sinh
  • Đồ đạc được sắp xếp một cách gọn gàng và làm tăng giá trị thẩm mỹ
  • Không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn
  • Giúp chị em phụ nữ dễ dàng có cảm hứng nấu nướng
  • Đối với những loại tủ bếp thông minh được thiết kế tại NovaFurniture sẽ có chính sách bảo hành cho khách hàng. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng


Đơn vị thiết kế tủ bếp thông minh - NovaFurniture

NovaFurniture là một trong những đơn vị nội thất được đánh giá cao trên thị trường. Không những nổi tiếng là một đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương chuyên nghiệp, NovaFurniture còn “ăn điểm” trong lòng nhiều khách hàng ở mọi miền tổ quốc.

Các dịch vụ tủ bếp NovaFurniture cung cấp bao gồm: 
  • Tủ bếp acrylic
  • Tủ bếp MDF phủ  melamine
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp tân cổ điển
https://lh4.googleusercontent.com/nwEtsvF6s35oCzT0YMfCimxwiHXFkuvfyai3Mc8Lsjfz3DPnj5lajJ8dDGHSy4A5D5MuJSYL9tNjJLjaiIAF6kK4QTVDW47S6NXVGq1bm_bK95vPBv1yD-Ls3BabOhkDvTi117YMbvFyH4-w5in0nv4
Tủ bếp NovaFurniture thiết kế cho khách hàng
 

Ưu điểm của tủ bếp tại NovaFurniture

Nhiều người thắc mắc tại sao tủ bếp tại NovaFurniture lại được bảo hành lâu đến vậy. Đơn giản là vì NovaFurniture tự tin với những chất lượng tủ bếp mang đến cho khách hàng. Đơn cử như tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm được bảo hành lên đến 40 - 50 năm.

Tại NovaFurniture có xưởng sản xuất riêng, quản lý tiến độ công việc bằng máy móc nên đảm bảo đúng thời gian đã giao dịch với khách hàng. Đặc biệt là công nghệ dán cạnh chuẩn đẹp, giúp các loại tủ bếp có khả năng kháng nước, kháng ẩm, chống mối mọt tốt hơn.

Cũng nhờ có xưởng sản xuất riêng, không phải qua trung gian nên giá cả tại NovaFurniture cũng khá cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, hệ thống NovaFurniture trải rộng khắp các tỉnh miền Tây và tp. HCM với 6 chi nhánh. Khách hàng có thể đến tại các showroom để tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn cho mình những loại tủ bếp cũng như những loại nội thất ưng ý.

NovaFurniture không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương, nội thất tủ bếp chuyên nghiệp mà còn phủ sóng rộng khắp cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới căn bếp bằng những bộ tủ bếp thông minh, đừng quên liên hệ với NovaFurniture nhé





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây