Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

TỦ BẾP CÁNH KÍNH NOVAFURNITURE - SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI VỚI CÁC DÒNG TỦ KHÁC

Tình trạng chung hiện nay của các gia đình là không biết nên lựa chọn  loại tủ bếp nào hợp với căn bếp nhà mình. Việc lựa chọn tủ bếp cánh kính là một giải pháp thông minh cho phòng bếp và ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội. Bài viết này chúng ta cùng điểm qua những ưu nhược điểm của tủ bếp cánh kính để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Tủ bếp cánh kính là gì?

Chắc hẳn bạn đã quen với khái niệm tủ bếp, đơn giản nó là nơi chứa hầu hết các dụng cụ phục vụ cho việc nấu ăn, nơi để gia chủ nấu những món ăn ngon cho gia đình và cũng là nơi để dọn rửa sau mỗi bữa ăn. Thông thường có hai loại tủ: tủ trên và tủ dưới và tủ được thiết kế với nhiều ngăn tủ khác nhau theo kích thước tiêu chuẩn hoặc làm theo yêu cầu của người sử dụng.

Thiết kế tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm tại NovaFurniture

Và tủ bếp cửa kính chính là sự kết hợp giữa cánh kính cường lực và thùng tủ bếp. Các tủ thông thường được làm bằng thép không gỉ bền và được chia thành các khối riêng. Cánh tủ được làm bằng kính cường lực nên có độ bền cao và đặc biệt là góp phần tạo ra một không gian bếp sang trọng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của tủ bếp cánh kính NovaFurniture

- Tủ bếp cánh kính có độ bền cao nhất trong các loại tủ bếp. Do nguyên vật liệu của tủ bếp cánh kính được làm hoàn toàn từ loại kính cường lực tốt nhất và hợp kim nhôm nên loại bỏ hoàn toàn các vấn đề về rỉ sét, mối mọt, ẩm mốc hay các tác động bên ngoài đối với tủ gỗ. Tủ rất chắc chắn, thành và đáy tủ được gia cố bằng các đường gân hợp kim nhôm chống cong vênh.
- Tủ bếp cửa kính phù hợp với những người ưa chuộng phong cách nội thất hiện đại. Tuy nhiên, cửa kính tủ bếp vẫn được đánh giá cao về vẻ đẹp, cửa kính được dùng là loại kính cao cấp nên màu của kính sẽ là mang màu sắc tự nhiên nhất nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ngoài ra có kể kết hợp với hệ thống đèn LED giúp tương phản ánh sáng tốt hơn và cũng giúp căn bếp sang trọng hơn.
- Một chiếc tủ bếp thông thường thì có lẽ không cần nói gì về đặc điểm của nó, dù sao chức năng quan trọng nhất của tủ bếp là đựng đồ dùng nhà bếp nhưng vẻ đẹp của tủ bếp cánh kính nằm ở chính thiết kế của nó. 

Thiết kế tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm tại NovaFurniture

- Nói đến tủ bếp mà không nói đến vệ sinh thì quả là thiếu sót. Tủ bếp cánh kính rất dễ lau chùi bằng khăn ẩm và chất tẩy rửa. Và tất nhiên, dầu mỡ bám vào gỗ tự nhiên khó làm sạch hơn bề mặt kính. Kính cường lực cũng có độ bền cao và có thể dễ dàng lau sạch bằng khăn mềm hoặc bàn chải mà không lo bị trầy xước.

Thiết kế tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm tại NovaFurniture

Sự khác biệt của tủ bếp cánh kính FURNITURE

Ngoài những ưu điểm kể trên thì tủ bếp cánh kính của NovaFurniture hiện nay đang là loại tủ bếp cánh kính cường lực tốt nhất thị trường. Do các kỹ sư dày kinh nghiệm của Nova đặc biệt dùng kính cường lực loại tốt nhất và khung viền bằng hợp kim nhôm để tạo ra một sản phẩm tủ bếp cánh kính tốt hơn hẳn loại tủ bếp cánh kính thông thường dùng nhôm hoặc Inox. Cùng với đó là những ưu điểm vượt trội :
- Tuổi thọ lên đến 50 năm
- Chống nước 100%
- Chống trầy xước, va đập
- Hạn chế rủi ro, cháy nổ
- Không bám bụi bẩn
- An toàn cho sức khỏe và không chứa chất gây bệnh
- THỜI GIAN BẢO HÀNH LÊN TỚI 20 NĂM
- Thay miễn phí 3 tấm kính trong thời gian Bảo hành.

Bạn có thể tham khảo một số thiết kế tủ bếp cánh kính tại đây: https://novafurniture.vn/tu-bep-cao-cap/tu-bep/tu-bep-canh-kinh-cao-cap-13/
Tủ bếp hiện nay hầu như chiếm diện tích khá nhiều trong ngôi nhà và sẽ gắn bó rất lâu với ngôi nhà, vì thế gia chủ cần đầu tư chọn lựa cho mình một nhà cung cấp uy tín chất lượng. Nếu bạn còn phân vân thì qua bài viết trên hãy liên hệ qua HOTLINE: 0927 606 666 bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây