Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất Long An

Ngày nay, nhiều người hướng đến cái đẹp của sự tối giản. Trong hầu hết các thiết kế nội thất tập trung vào công năng, tránh bớt các chi tiết rườm rà. Ở bài viết này, hãy cùng NovaFuriniture tìm hiểu phong cách tối giản trong thiết kế nội thất Long An.
 

Thế nào là phong cách tối giản trong thiết kế nội thất?

Phong cách tối giản được thiết kế theo hướng ít chi tiết, giảm tối đa số lượng và tập trung vào công năng. Từng chi tiết nội thất đều mang những ý nghĩa nhất định, từ đó giúp tạo ra không gian hài hòa và thông thoáng.
 

Tại sao nên chọn thiết kế nội thất tối giản?

Hiện nay, xu hướng nhà phố, nhà chung cư khá nhiều. Những không gian này thường có diện tích khá chật hẹp nên rất cần có phương án để giảm gọn nội thất một cách đáng kể. Thiết kế tích hợp nhiều công năng vào trong một nội thất giúp không gian gọn gàng lại vẫn đáp ứng đầy đủ vấn đề tiện nghi.
 
https://lh5.googleusercontent.com/wPumXOGOsk3al-XPHdIqxFUu7AwsFk5HYdNodZbUwgVxns79AQE9fzTOD5UBHspFEtDGzOCnGW6P14LFDSmyqcb7cV1IOxz9Jijez_dCLGiGCvITSFKxLd51HlB4cfXu3feI3EiX3wELd5nYxwDUNCM
Phòng ngủ với phong cách tối giản, tập trung vào công năng

Bên cạnh đó, để tạo sự thoáng đãng và cảm giác thoải mái cho gia chủ thì chính cách phối màu trong phong cách nội thất tối giản cũng là một giải pháp tốt.


Phong cách tối giản có phù hợp với những chung cư nhỏ hẹp?

Đối với những chung cư nhỏ hẹp, phong cách tối giản là một trong những lựa chọn tuyệt vời, vừa đảm bảo tối đa công năng, lại vừa đáp ứng được giá trị thẩm mỹ. Mọi vật dụng trong gia đình khi được thiết kế theo phong cách tối giản đều đáp ứng được tính năng sử dụng cốt lõi.


Tính tối giản trong thiết kế của Nova Furniture


Nội thất đơn giản nhưng tinh tế

Trong hầu hết các thiết kế của Nova Furniture đều tập trung sử dụng những nội thất hiện đại, tiện nghi, tích hợp nhiều công năng. Hiện nay có nhiều nội thất kết hợp nhiều công năng trong một món nội thất như tủ kết hợp giường ngủ, bàn kết hợp giường.

Nội thất tuy được thiết kế đơn giản nhưng tạo được sự hài hòa đối với không gian tổng thể. Mọi đường nét đều được tinh giản hóa nhưng vô cùng tinh tế, đủ để không gian trở nên ấn tượng và nổi bật.
 
https://lh6.googleusercontent.com/afPHvxuB-7MZtk-5chGFtynUZFCG9LVkRUTpqzF23jLFDgMgORPs3XI4tOClDsAKtgpdotZIttUJkskkNB2cfNRzlrD3WkInib_IgtMiYdwSmi16EVJGwlgFNcGs0rxcj77WLOqzYMkJuKZGEvLZrNM
Nội thất đơn giản, tinh tế


Tập trung vào ánh sáng, hạn chế màu sắc

Các nhà thiết kế Nova Furniture luôn tập trung vào ánh sáng tự nhiên. Từ đó giúp cho không gian được thông thoáng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng làm tăng tính thị giác và tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế.

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo cũng được kết hợp hài hòa để tạo nên không gian đủ ánh sáng. Dẫn đến sự hòa hợp trong nội thất tổng thể.
 
https://lh3.googleusercontent.com/8obVB4cX_rCQwWjiCPxXCSF9YVkM2b02qWcyQkS8c38g0eoroMS7vILW7rJQqnAYmyYejNwSTS8mTuTh1GEraPWMGvIhuf8Jb_wQ_aS7MgdcS7dpQZS0mUYrG-SbEGmtcKudsyFl5MT_Col62BhRB6w
Chú trọng sử dụng ánh sáng tự nhiên


Ngoài ra, màu sắc cũng được các kiến trúc sư Nova Furniture chú ý. Trong hầu hết các thiết kế tối giản đều không sử dụng quá nhiều màu sắc. Điều này chỉ gây sự lòe loẹt và rối mắt. Khách hàng cũng có xu hướng lựa chọn những màu trung tính, nhẹ nhàng, vừa gây được hiệu ứng thị giác tốt lại vừa đơn giản tinh tế.

Bài viết trên đã phân tích các yếu tố tối giản trong thiết kế của Nova Furniture. Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tập trung công năng, tối giản chi tiết, hãy đến với Nova Furniture để được tư vấn và lựa chọn được phong cách phù hợp nhất với không gian nhà mình các bạn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây