Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 lí do khiến NovaFurniture trở thành đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương uy tín

Được thành lập từ năm 2013, NovaFurniture đã và đang phát triển, ghi dấu trong lòng nhiều khách hàng ở Bình Dương và nhiều nơi khác. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải mã những lí do vì sao NovaFurniture là đơn vị thiết kế nội thất Binh Dương đáng tin cậy


Những lý do bạn nên chọn NovaFurniture là đơn vị thiết kế nội thất

1. Dịch vụ đa dạng

Tại NovaFurniture, các dịch vụ được cung cấp đa dạng, bao gồm việc thiết kế và thi công các dịch vụ sau:
  • Thiết kế phòng ngủ
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế nhà vệ sinh
  • Thiết kế căn hộ
  • Thiết kế văn phòng làm việc
  • Thiết kế tủ quần áo
  • Thiết kế tủ bếp bao gồm:
  • Tủ bếp MDF phủ melamine
  • Tủ bếp Acrylic
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp tân cổ điển

Bên cạnh đó, nội thất tại NovaFurniture được thiết kế với các phong cách khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, tân cổ điển. Nhờ vậy, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/lTMKnSYRzofQd7caPpvPnrJcPqIqx_iWet6IyUC-OaZhsjpqTwhhCPZhs0_G2dNT5919tyzKASpZK7gehivD_KNzXAbxazNh90IzdadvWfkr0z8DJ8ihxgt4qlnVpJnUcLiVscEXNjoLoMGi_LXek14
Phòng khách mang phong cách hiện đại NovaFurniture thiết kế cho khách hàng
 

2. Xưởng sản xuất riêng, giá cả phải chăng

Tại đây có xưởng thi công riêng, quy trình sản xuất được quản lý chuyên nghiệp bằng máy móc. Do đó có thể đảm bảo được tiến độ đã đề ra. Bên cạnh đó việc sản xuất không qua trung gian khiến giá thành sản phẩm tương đối cạnh tranh trên thị trường.


3. Phong cách sang trọng, chất lượng sản phẩm tốt

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất, NovaFurniture có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến trúc và thị trường. Từ đó tạo ra những sản phẩm với phong cách sang trọng, giúp cho không gian nhà bạn thêm phần đẳng cấp, thời thượng hơn.

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng là một điểm rất đáng lưu tâm. Đơn cử như tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm tại NovaFurniture bảo hành lên đến 50 năm. Khách hàng được miễn phí thay kính đến 3 lần. Điều gì khiến họ tự tin bảo hành sản phẩm lâu đến vậy? Chính là nhờ vào việc sử dụng những chất lượng tốt.
 
https://lh4.googleusercontent.com/qbSQvujVVc3jFf__SIcsfUACuZcS-OMTjH82UW0HgwKfPsnUaWEafysaooRJt-GPOttbjADHwOO3WtOdWsb1oTnXvWs684SZf9_QirLRyCdbuDwWfivpBhm5O1tVRUl7fNMcXqhm0ZgU-3Z9R-6Endg
Tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture được bảo hành đến 50 năm

Mặt kính cường lực dày gấp 4 - 5 lần bình thường, chống va đập, trầy xước. Bên cạnh đó, hợp kim nhôm cũng là chất liệu cao cấp, được dùng trong những ngành công nghiệp như ô tô, mâm bánh xe, do đó rất bền, chịu nhiệt tốt, tính kháng ẩm, kháng nước cao.


4. Thấu hiểu khách hàng

Nắm bắt được tâm lý và mong muốn khách hàng là một trong những bí quyết khiến NovaFurniture mang lại 92% sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Các kiến trúc sư sẽ lắng nghe ý kiến của gia chủ, đồng thời góp ý để cho những mẫu nội thất nhà bạn phù hợp với không gian tổng thể hơn. Đảm bảo một không gian sang trọng theo ý thích chủ nhà.


5. Hệ thống showroom rộng khắp

Hiện tại NovaFurniture đã có 6 chi nhánh tại tp. HCM và các tỉnh miền Tây. Giúp mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ ở các chi nhánh để tham quan và tìm cho mình những dịch vụ phù hợp. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline:  0927 606 666 để được chăm sóc và hướng dẫn tận tình.

Trên đây là 5 lý do khiến NovaFurniture đã và đang trở thành đơn vị nội thất có tiếng ở Bình Dương và những địa điểm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho căn nhà của mình, đừng quên kết nối với chúng tôi nhé

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây