Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Long An - Thiết kế chung cư đẹp, tiện nghi


Ở các thành phố, chung cư là loại nhà ở được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng với diện tích khá khiêm tốn, nhiều khách hàng lo lắng sẽ không có được không gian sống đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng Nova Furniture tìm hiểu về nội thất Long An với thiết kế chung cư đẹp, hiện đại trong bài viết này.
 

Chọn được phong cách thiết kế chung cư

Để thiết kế nội thất chung cư đẹp và tối ưu chi phí không hề đơn giản. Ngoài yếu tố diện tích không gian thì gia chủ luôn mong muốn lựa chọn được phong cách thiết kế hợp với gu thẩm mỹ của mình. Các nhà thiết kế Nova Furniture luôn lắng nghe những chia sẻ và nắm bắt tâm lý khách hàng để giúp gia chủ tìm được phong cách phù hợp nhất.
 

Phong cách thiết kế chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây là phong cách phù hợp với hầu hết các căn hộ dù là rộng rãi hay hạn chế về diện tích. Bố trí nội thất theo phong cách này đơn giản, tập trung vào công năng, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/JfLhpqZSlPB5YX5xu4kgEpUZsPXhOobqXRv_5OCEI2l4W0THyJ4TLOS2eJMfOpcBKBV8jOh_1m3dAiedtvRY6tQkscv-OEz6QK0uSW5E9hB4uCx2jRoTwoQJNYBqcx8s1koklf2Ri0v_Lw_dQzs2Umo
Phòng khách với thiết kế hiện đại
 

Chung cư phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa nét hiện đại sang trọng với những đường nét tỉ mỉ, cổ kính. Ở phong cách này, tính thẩm mỹ được nâng cao. Các kiến trúc sư cũng sẽ sắp xếp nội thất một cách thông minh để mang đến không gian sống tiện nghi nhất.
 
https://lh6.googleusercontent.com/tKrLR5eBA1MyK3pvE5GQiZkSlKiXK4GpFUkuQkHZ4OPWjBWnGoFGbeyvDScgmJSiA8x9EPgyIeB1gfghIBFHIA5do2k5vrc7SJiCKV6W-XxYY7CiBYcocIkri8-WrM_kmwCYKwXfCcUJj0mKSlR83ws
Phong cách tân cổ điển tinh tế
 

Tối ưu nội thất từng không gian


Phòng khách

Đây là nơi tiếp đón khách, là bộ mặt của gia chủ cũng là không gian sinh hoạt chung dành cho các thành viên trong gia đình. Do vậy, không gian này cần được chú trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc trưng cá nhân, nhằm gây được ấn tượng với người khác.


Phòng ngủ

Là không  gian riêng tư nên có thể thiết kế riêng, phù hợp với sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình. Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, những vật dụng cần thiết để tạo nên không gian ấm cúng và yên tĩnh, là nơi “sạc pin” sau một ngày dài mệt mỏi.


Phòng bếp

Không gian phòng bếp không kém phần quan trọng, là nơi gia đình sum họp trong mỗi bữa cơm. Gia chủ nên lựa chọn kiểu bếp phù hợp với diện tích căn nhà, các thiết kế tủ bếp như tủ bếp chữ I, chữ L giúp phòng bếp thông thoáng hơn.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kết hợp thêm bếp đảo hoặc quầy bar để thêm phần ấn tượng.


Nhà vệ sinh

Khu vực này thường được các nhà thiết kế Nova Furniture chú trọng đến sự tiện nghi với các nội thất cần thiết. Bạn có thể kết hợp những tone màu nhẹ nhàng với kính để tạo hiệu ứng chiều sâu, đồng thời giúp cho không gian thông thoáng hơn.

Trong nội thất chung cư, Nova Furniture luôn hướng đến sự tiện nghi, thông minh trong cách sắp xếp bố cục, đặc biệt là xây dựng không gian mở, từ đó giúp căn hộ được rộng rãi, thoáng mát hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/KUta9qQYot4MfrnWhLQ339azKMSBj07MawyIokD_j-h5Pt5D_c-XwPR048L-coqLyOzN_FKnrksnypWJ0lSoxC5vzWqegDDSGIJV2f7A7KzK8owRnrM9cDyDq8WxfZq3-oUn_dKD1M_Qr-DhrxcdAvg
Không gian mở tạo sự thông thoáng cho không gian

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích cũng như nhiều ý tưởng để thiết kế chung cư nhà mình. Nếu cần giải đáp thắc mắc, đừng quên kết nối với hotline: 0834577666 của Nova Furniture

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây