Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Nội thất phòng ngủ hiện nay ngày càng được quan tâm, chú trọng và rất phát triển. Không chỉ là nơi để đặt giấc ngủ sau mỗi ngày làm việc căng thẳng mà nội thất phòng ngủ ngày càng được chú trọng hơn khi nó đóng vai trò quan trọng giúp chủ nhân căn phòng cảm giác được nghỉ ngơi, giải tỏa được căng thẳng, tạo nguồn cảm hứng thậm chí là tạo nên những cảm xúc thăng hoa.Bởi thế khi mà nhu cầu của con người ngày càng tăng cao rất đa dạng và ở nhiều mức khác nhau thì nội thất thậm chí được coi là tâm hồn và bộ mặt của căn phòng.
Mỗi ngôi nhà sẽ có cách bày trí nội thất khác nhau cho phòng ngủ của mình sao cho phù hợp với tính cách của gia chủ tuy nhiên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đặc biệt là cảm giác thoải mái nhất.


Chắc chắn là không gian nội thất không thể gọi là phòng ngủ nếu nó thiếu đi giường ngủ. Nội thất phòng ngủ ngoài chiếc giường thoải mái nó cần có một số đồ nội thất mà một phòng ngủ tiêu chuẩn cần có như tủ quần áo, kệ đèn,tivi,…Trong thiết kế nội thất phòng hiện đại thì nó còn có thể có một nhà tắm riêng, thậm chí còn bố trí ban công hoặc cửa số để chủ nhân hương không khí tự nhiên và ngắm nhìn khung cảnh.
Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian trong trong phòng ngủ (thường mỗi người sẽ dành từ 8-10 tiếng để ngủ, chưa kể nghỉ trưa).Tùy vào diện tích, sở thích, vị trí mà nội thất phòng ngủ sẽ có những thiết kế linh động khác nhau. Tuy nhiên khi thi công thiết kế nội thất phòng ngủ NovaFurnitue lưu ý một vài điểm sau đây
Màu sắc

Đối với nội thất phòng ngủ việc lựa chọn màu sắc bạn cần lưu ý ưu tiên các màu; trung tính,trầm, ấm( không phải màu nóng), màu của đất. Các màu này được dùng trong trang trí, sơn trên tường, đồ nội thất phòng ngủ như: chăn gối, kệ,bàn, tủ,.. Nên tránh các màu sáng,  màu nóng vì nó cản trở bạn đi vào giấc ngủ.


Ánh sáng
Nhiều gia chủ sẽ thích trang trí phòng ngủ với các chùm đèn lộng lẫy. Tuy nhiên về phong thủy thì điều này sẽ không tốt vì nó sẽ gây chứng khó ngủ và mất tập trung. Thay vì sử dụng đèn ở giữ phòng ngủ  nên sử dụng đèn có chụp, đèn hắt tường, đèn hắt trần, đè downlight âm trần. Sử dụng những loại đèn này đem lại sự êm ái hơn cho phòng ngủ.

Vị trí

Phòng ngủ là nơi riêng tư của gia chủ. Vì vậy chúng ta nên tránh đặt giường ngủ ngay sát cửa ra vào, bên cạnh đó điều quan trọng là bạn phải cần có lối đi lại thuận tiện trong phòng ngủ đặc biệt đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nên sắp xếp đồ nội thất phòng ngủ sao cho không ảnh hưởng đến việc đi lại, lối đi không bị cản trở bởi đồ đạc, đặc biệt là lối dẫn đến phòng vệ sinh.


 
Ngoài ra đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hãy tối giản đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, kệ sách, vật dụng trang trí. Tiết kiệm không gian phòng ngủ nhỏ bằng cách làm giường cao phía trên bàn làm việc, giường xếp âm tường, tạo các ngăn lưu trữ đồ dưới gầm giường,…  

Đó cũng chính là những điểm đội thi công thiết kế nội thất của Novafurnitue luôn lưu ý đối với tất cả khách hàng của mình. Nhằm tạo ra những không gian thoải mái, ấm áp là khu vực nghỉ ngơi lý tưởng nhất trong ngôi nhà thân yêu của gia chủ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây